Jump to content

சாய் பாபாவிற்கு கேக்கு, பிரபாகரனுக்கு திவசம்!


Recommended Posts

கவிதை தலைவரை சாய்பாபாவுடன் ஒப்பிடவில்லை.

நீங்கள்தான் அதை ஒபிடுகிண்றீர்கள்.

இங்கே ஒரே மனிதன் தனக்காக வாழ்ந்தவனுக்கு என்ன செய்கிறான்.

அதே மனிதன் தன்னை ஏய்தவனுக்கு என்ன செய்கிறான் என்பதை சுட்டிகட்டியே நிற்கிறது.

ஒன்றோடு ஒன்றை ஒபிடாதிர்கள் எனும் உங்களின் வாதம் புரியவில்லை. எழுத்து உலகில் ஒப்பீட்டு எழுத்து முக்கிய பங்காக இருக்கிறது. ஆங்கிலத்தில் (comparison and contrast ) குறிப்பிட்டு சொல்லலாம்.

அதற்கான காரணம் ஒன்றில் தங்கியே ஒன்று உள்ளது.

இரவை விட்டல் பகலையும் விடவேண்டியதுதான் ............. இரவு ஒன்று இல்லையேல் பகல் என்று ஒன்று இருக்கமுடியாது.

நாட்டை கெடுப்பவன் இருப்பதால்தான் தன்னையே அர்பணித்து ஒருவன் நாட்டுக்காக உழைக்கவேண்டிய தேவை உள்ளது.

சாய்பாபா அடித்த பல கொடிகளை பாதுகாக்க சில நூறுகளை ஈனமாக விட்டார் என்பது உண்மைதான். அனால் பல கொடிகளை தான் கடவுள் என்று கூறி அறியாமையில் இருந்த மக்களிடம் கொள்ளை அடித்தார். அவரிடம் உண்மை இருந்திருந்தால் உழைத்து சாப்பிட்டிருக்கலாமே? பக்தரிடம் தனக்கு எதுவும் வேண்டாம் என்று கூறியிருக்கலாமே?

மேலை நாடில் எயிட்ஸ் நோயால் பாதிக்க பட்ட பல நாய்கள் கற்போடு இருக்கும் பெண்களுடன் உறவு கொண்டால் நோய் விட்டு விலகும் என்ற பொய்யான வதந்தியை நம்பி தமது நோயை தீர்க்க சென்ற இடம் இந்த புடற்பத்தி. இங்கேதான் பதின்மூன்று தொடக்கம் பதினாறு வயது வரை வந்த சிறுமிகளை இலகுவாக அவர்களால் அடையக்கூடியதாக இருந்தது. இந்த வியாபரத்திட்கு பினாலே இருந்தது இந்த புடர்பத்தி.

இப்படி நாட்டை கெடுத்த ஆசாமிக்கு...................? என்று கவிதை சொல்லுது.

புலிகளை தவிர எவராலும் இப்படி ஒன்றை எழுதமுடியாது .அழிய வேண்டிய ஒரு சக்தி என்பதற்கு நீங்களும் ஒரு உதாரணம் தான் .

நான் சாயி பாபா பத்தனுமல்ல அனுதாபியுமல்ல,ஆனால் என்னால் இப்படி கேடு கேட்ட தனமாக எழுதமுடியாது .இப்படியானவர்கள் அழியவேண்டியது காலத்தின் கட்டாயம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

புலிகளை தவிர எவராலும் இப்படி ஒன்றை எழுதமுடியாது .அழிய வேண்டிய ஒரு சக்தி என்பதற்கு நீங்களும் ஒரு உதாரணம் தான் .

நான் சாயி பாபா பத்தனுமல்ல அனுதாபியுமல்ல,ஆனால் என்னால் இப்படி கேடு கேட்ட தனமாக எழுதமுடியாது .இப்படியானவர்கள் அழியவேண்டியது காலத்தின் கட்டாயம்.

தமிழ்ல எழுதினா எங்களுக்கும் புரியும் இல்லே?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நாளைக்கு விடி காலை முறிந்த பின்பு எழுதுங்கோ................

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

கவிதை தலைவரை சாய்பாபாவுடன் ஒப்பிடவில்லை.

நீங்கள்தான் அதை ஒபிடுகிண்றீர்கள்.

இங்கே ஒரே மனிதன் தனக்காக வாழ்ந்தவனுக்கு என்ன செய்கிறான்.

அதே மனிதன் தன்னை ஏய்தவனுக்கு என்ன செய்கிறான் என்பதை சுட்டிகட்டியே நிற்கிறது.

ஒன்றோடு ஒன்றை ஒபிடாதிர்கள் எனும் உங்களின் வாதம் புரியவில்லை. எழுத்து உலகில் ஒப்பீட்டு எழுத்து முக்கிய பங்காக இருக்கிறது. ஆங்கிலத்தில் (comparison and contrast ) குறிப்பிட்டு சொல்லலாம்.

அதற்கான காரணம் ஒன்றில் தங்கியே ஒன்று உள்ளது.

இரவை விட்டல் பகலையும் விடவேண்டியதுதான் ............. இரவு ஒன்று இல்லையேல் பகல் என்று ஒன்று இருக்கமுடியாது.

நாட்டை கெடுப்பவன் இருப்பதால்தான் தன்னையே அர்பணித்து ஒருவன் நாட்டுக்காக உழைக்கவேண்டிய தேவை உள்ளது.

சாய்பாபா அடித்த பல கொடிகளை பாதுகாக்க சில நூறுகளை ஈனமாக விட்டார் என்பது உண்மைதான். அனால் பல கொடிகளை தான் கடவுள் என்று கூறி அறியாமையில் இருந்த மக்களிடம் கொள்ளை அடித்தார். அவரிடம் உண்மை இருந்திருந்தால் உழைத்து சாப்பிட்டிருக்கலாமே? பக்தரிடம் தனக்கு எதுவும் வேண்டாம் என்று கூறியிருக்கலாமே?

மேலை நாடில் எயிட்ஸ் நோயால் பாதிக்க பட்ட பல நாய்கள் கற்போடு இருக்கும் பெண்களுடன் உறவு கொண்டால் நோய் விட்டு விலகும் என்ற பொய்யான வதந்தியை நம்பி தமது நோயை தீர்க்க சென்ற இடம் இந்த புடற்பத்தி. இங்கேதான் பதின்மூன்று தொடக்கம் பதினாறு வயது வரை வந்த சிறுமிகளை இலகுவாக அவர்களால் அடையக்கூடியதாக இருந்தது. இந்த வியாபரத்திட்கு பினாலே இருந்தது இந்த புடர்பத்தி.

இப்படி நாட்டை கெடுத்த ஆசாமிக்கு...................? என்று கவிதை சொல்லுது.

நண்பர் மருதங்கேர்னி, நான் உங்கள் கருத்தை ஏற்று கொள்கிறேன்.

ஆனால் கடைசி பத்தியை ஒரு ஆதாரமும் இல்லாமால் சொல்வது உறுத்துகிறது.

அண்ணன் அர்ஜுன் ஒரு உதாரணம்.

அந்த பத்திக்கு ஆதாரம் உண்டா? நன்றி.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நண்பர் மருதங்கேர்னி, நான் உங்கள் கருத்தை ஏற்று கொள்கிறேன்.

ஆனால் கடைசி பத்தியை ஒரு ஆதாரமும் இல்லாமால் சொல்வது உறுத்துகிறது.

அண்ணன் அர்ஜுன் ஒரு உதாரணம்.

அந்த பத்திக்கு ஆதாரம் உண்டா? நன்றி.

சாய்பாபா பற்றி இந்த யாழ் களத்திலேயே ஒரு திரி திறந்து ஆதார வீடியோ சீடியோ எல்லாம் இணைத்து கிழித்து முடிஞ்சுது.

இப்ப அர்ஜுன் போன்றோர் வெறி முறிய முன்பு வெறி முறிந்த பின்பு வந்து வைக்கும் கருத்துகளுக்கு எல்லாம் ஆதாரம் இணைத்து கொண்டிருக்க வேண்டிய அவசியமில்லை.

பக்தர்களிடம் கோடி வாங்கினாரா?

ஏன் வாங்கினார்?

யார் இவர்?

குறைந்தபட்சம் ஐந்து அறிவு உள்ள மிருகமே இந்த கேள்வியை கேட்கும். அதுக்கும் இல்லை என்றால் ஆதாரங்களை இணைத்து என்ன பயன்?

ONE ACCOUNT OF PROSTITUTION IN PUTTAPARTHI SUPPORTED BY SAI BABA'S SERVITORS AND PROMOTED AT HIS ASHRAM

This credible account, supported by independent witnesses, was posted on a blog some years ago. I reproduce it here as it is evidence that all is not as it seems under the supervision of the Self-Proclaimed Lord, Sathya Sai Baba

In 1998 I was at Prashanthi Nilayam when a top leader in the Northern Europe Sai Baba Organisation recommended to me a clinic not far beyond the Gokulam in Puttaparthi on a side road. He said I should try ayurvedic oil treatment for my health problems, as he had taken a 'kaya kalpa' course there. I met the boss of this clinic, who is well-known as a permanent veranda man, Dr Samba Siva Rao! He made some diagnosis which I thought rather superficial medically and advised a course of hot oil treatment with 108 herbs. The clinic is called 'Nadakuduru Sai Ayurveda Hospitals Private Limited. See here. I still have the bill which came to Rs 40.- per treatment. I must say I thought that really quite cheap - but after the first treatment I stopped going. It was done by a very young Pu'ttaparthi man who could speak only a few words of English, who I could not explain anything to. It was too painful lying on a hard table with many and medical advice I then got was that powerful massaging of the limbs all AGAINST the blood flow is medically dangerous for those with vascular problems according top Western medicine!

My wife had come with me, and she was shown to a room nearby to wait. After the oil treatment I had a steam bath in a kind of box, and when this was over I had only my underpants. I was given a kind of dressing gown and I was sent into a room for some finishing touch. But the room was also occupied by five or six young women sitting on the floor in colourful saris and having much adornment. I wondered what this was about, was quite puzzled, and the young man who massaged me said - 'just relax, no problem '- and lit incenses and waved it about around my head etc. (you probably know the ritual). The young ladies sat there saying nothing, looking at me. I did not speak to them, but wondered why I had to be in just this room. It seemed against the whole style of the ashram with separation of men and women, especially as I was not properly clothed. Well, I must have been VERY naive... because it is only recently that I have realised the OBVIOUS! They were female prostitutes hoping to be hooked! I was left there and had to sit there for at least 10 minutes before the young masseur came back and I was able to go and get my own clothes back!

Surely, that is part of the business this Dr. Samba Siva Rao runs!! That is how he makes it pay well, I'll bet! I connected it to something that I recall the same person who recommended it had told me [i won't drag his name in, poor man, he is confused enough anyhow]. He said the kaya kalpa treatment had revitalised him and surprisingly increased his sexual power a lot! This was a problem as his wife would no longer have sex with him. Now I see that he may have been using the prostitutes at that clinic!

I can add that Dr. Samba Siva Rao was a friendly man, but full of himself and had some ideas about Swami which I though quite crazy even then. He said, for example, that he knew for certain that whenever Swami looked into anyone's eyes, he changed their entire future. Well, Sai Baba looked me in the eye, and I in his, many a time, and I now do not at all believe he is avatar! Add to it that I feel sure he must have done sexual abuses because so many who have been favorites have written so much and I think they could not bother if it had not happened.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

புலிகளை தவிர எவராலும் இப்படி ஒன்றை எழுதமுடியாது .அழிய வேண்டிய ஒரு சக்தி என்பதற்கு நீங்களும் ஒரு உதாரணம் தான் .

நான் சாயி பாபா பத்தனுமல்ல அனுதாபியுமல்ல,ஆனால் என்னால் இப்படி கேடு கேட்ட தனமாக எழுதமுடியாது .இப்படியானவர்கள் அழியவேண்டியது காலத்தின் கட்டாயம்.

அண்ணா, நீங்கள் ஸ்ரீ லங்கனா? நீங்கள் ஸ்ரீ லங்கன் என்றால், உங்கட நீர்கொழும்பில மற்றும் காலியில ஐம்பதாயிரம் சின்னஞ்ச்சிறு குழந்தைகளை வைத்து சுற்றுலா நடத்தும் நாட்டுக்காரர் நீங்கள். ஒன்றும் தெரியாவிட்டால், எந்த ஓட்டோ காரனையும் தனியா வைச்சு கேளுங்கோ.1

புலி சக்தியை அழிக்க முயலும் உங்கட ஸ்ரீ லங்கா சக்தி, அமைதி காக்கிறான் எண்டு ஹெய்தியில நூற்றி எட்டு பேர் சேர்ந்து பதின்மூன்று வயது சிறுமிகளை கற்பழித்தார்களே? 2

நீங்கள் சவுண்ட் விட்ட புலியை அழிப்பதற்கு முன் ஸ்ரீ லங்கா சக்தியை ஒரு கை பார்ப்பியலே? :D

1) http://www.uri.edu/artsci/wms/hughes/srilank.htm

2) http://news.bbc.co.uk/2/hi/south_asia/7076284.stm

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சாய்பாபா பற்றி இந்த யாழ் களத்திலேயே ஒரு திரி திறந்து ஆதார வீடியோ சீடியோ எல்லாம் இணைத்து கிழித்து முடிஞ்சுது.

இப்ப அர்ஜுன் போன்றோர் வெறி முறிய முன்பு வெறி முறிந்த பின்பு வந்து வைக்கும் கருத்துகளுக்கு எல்லாம் ஆதாரம் இணைத்து கொண்டிருக்க வேண்டிய அவசியமில்லை.

பக்தர்களிடம் கோடி வாங்கினாரா?

ஏன் வாங்கினார்?

யார் இவர்?

குறைந்தபட்சம் ஐந்து அறிவு உள்ள மிருகமே இந்த கேள்வியை கேட்கும். அதுக்கும் இல்லை என்றால் ஆதாரங்களை இணைத்து என்ன பயன்?

நண்பரே, இப்போது வந்த லேட்டஸ்ட் வேலாயுதம் பாட்டு போல் சில்லாக்ஸ். :D

ஒருவர் புலி அழிந்து போ என்று கூறினால் அது நடந்துவிடுமா? ஒவ்வொரு ஜீனோம் எம். இருபது உள்ளும் ஒரு புலி இருக்கிறது.

எங்களுக்கு எப்படி தலைவரை குறைத்து சொன்னால் கோபம் வருமோ அப்படிதான் சாய் பக்தனுக்கும் இருக்கும்.

நாம் எல்லோருடைய நம்பிக்கையையும் மதிக்கவேண்டும் என்று தான் புலி சொல்லி தந்தது.

சிலர் நிழலை கண்டு மிரண்டால் நாம் என்ன செய்ய முடியும்?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

குளவி! யானை இருந்தாலும் ஆயிரம் பொன் செத்தாலும் ஆயிரம்பொன் எண்டு ஊர் உலகத்திலை சொல்லுவினம்....அதை ஒழுங்காய் பயன்படுத்துறது உவையள்தான் :lol:

புலியிடம் இருந்து காக்கிறேன் என்று கூறி தொன்று தொட்டு தமிழரிடமும், சிங்களவநிடமும், இந்திய அரசிடமும், காசு வாங்கி ருசியா வாழ்ந்தவை.

அது காணாதென்று வாழும் வெளிநாடுகளில் டோல் வேறு எடுத்து சீட்டு போடுவார்கள். தம்மை ஏழைகள் என்றும் யாராவது புலி ஆதராவாளர் நன்றாக இருந்தால் உடனே அவர் உலகதமிழரிடம் சுருட்டியது என்று செய்தி போட்டு கல்லா கட்டியவர்கள்.

புலி இருந்த போது ஒரு இணைய தள பார்வைக்கு ஐந்து ரூபா கொடுத்தது ஸ்ரீ லங்கா கை கொமிசன். இப்ப மாதத்திற்கு ஐநூறு தேறினாலே பெரியவிடயம் ஆகிவிட்டது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

Hello David Bailey,

I am giving you a thorough account of my traumatic experiences with Sathya Sai Baba and hope that this will help people understand what he is all about. All the details are the truth and can be seen as testimony. I could and would testify to the following in an open court.

I am thirty-five years old and have been interested in spiritual matters since my childhood. For a long time I worshipped Jesus and Padre Pio, then after reading Yogananda’s Autobiography of a Yogi, I turned towards the yogi path.

In October 1988 I became an ardent follower of Sathya Sai Baba, and came to Puttaparthi for the first time in September 1989. Since then I visited Puttaparthi regularly every year and was totally absorbed in the aura of Sai Baba. I was fully convinced of his avatarhood and became so devoted that I was thinking and contemplating all the time about him alone.

In 1989 I read Lord of the Air by Tal Brooks (a young male USA ex-devotee who wrote of Sai Baba’s sexual abuse of him), but I did not believe it, thinking “Tal only wants to decry Baba.” I was just ignoring the facts.

Over the years I had hundreds of darshans but never an interview.

In 1993 I became a little suspicious about Sai Baba’s lifestyle and the activities in the ashram. Every year I could see costly new buildings and felt an increasing commercialisation was going on. In 1996 I saw Sai Baba leaving the ashram in an expensive Jaguar and other costly cars like Mercedes and BMWs of the big class. But I still believed him to be the Kali avatar of the age.

On 17th January 1996 I got my first interview and he was very kind telling me nice things like:

“I will give you everything,” as he touched and stroked my head. He said “I know you’re not sure about your life and future,” and so on. Also unhappiness from women. I know, don’t worry. Also you have some bad thoughts, not good.” Then he said “I give you everything according to health, spirituality and life. Everything. I give you infinite love. You and me will become one.” I touched his robe, and he put his hand on the top of my head saying “I give you separate interview.”

On 20th January 1996 I got the second interview. Already days before, he had established a strange eye-contact with me indicating the coming interview. My wife and I went to the interview and he acted very disappointed at seeing me together with my wife. He took me alone into the interview room and said, “She is diseased and much older than you. Please separate from her.” I was really shocked and replied, “She is attached to me.”

I asked him to give her some spiritual instruction, which he readily agreed to do, but he had something else on his mind.

Without asking permission, he started kissing me on my lips for some time, and later asked me to open my trousers and “materialised” some oil which he rubbed on the skin above my genitals. I felt very bad about all of this, but accepted, as I fully trusted Sai Baba.

Then he took my wife into the private interview room alone, and told her “Either you separate from the boy or I throw you out of Puttaparthi!.” He appeared wild and furious (my wife told me afterwards) and she shivered all over. When she reappeared in a very short time, looking red faced and very scared, nobody dared ask her what happened in there.

He saw me again some days later in darshan and asked whether I had separated or not. I said, ”No, not yet.” He turned away and shouted so all people could hear “Bad, Bad boy!!!” He was so aggressive and seemed to radiate such an aura of evil that I was really shocked. We immediately left and went to north India for some pilgrimage.

This was a turning point, but after a time I decided to go once more to Sai Baba to clarify the matter. At the end of 1996 I returned to India and got an interview on 4th December. In the interview he said, “Where are you from?” When I told him I was from Germany, he responded “You are also a Hitler!” Shocked, I thought to myself, “He is not very kind is he?”

Nevertheless, in the private room the greedy old man kissed me again direct and continuously on my lips for about twenty seconds, and gently stroked my back. By now I was certain that something was very wrong.

On 28th December I was again called for interview and he produced a golden ring which didn’t fit well on my finger in spite of his blowing on it. In the private chamber he said, “Come” and again kissed me on the lips for some time as before. This time I resisted and he gurgled, “Have no fear.” I said, “I have no fear.” Then he said “This is a good opportunity, so many waiting for months and will not get.” This baffled me. I’m sure people don’t wait for mouth kisses in Puttaparthi.

Then his mood totally changed and I did have some fear. He commanded me to remove my trousers, unzipped my fly and went with his right hand into my underpants. Sathya Sai Baba the divine touched and massaged my genitals unasked. He expected some erection, but this didn’t happen for I didn’t feel any sexual excitement, no lust in the presence of a seventy years old man. I was really disgusted. Then he had the impudence to say, “It is very weak, don’t waste energy.” When I looked at him I realised the truth about him and was shocked indeed. Soon afterwards, without another word, he sent me out of the room.

Back in Germany I did intense research on the internet and came across an article from Jed Geyerhahn and was very happy to have found somebody with similar experiences.

As I still had some luggage in Puttaparthi, I returned in November 1999 to collect it, taking with me two internet pages to discuss with some friends there. Unfortunately a lady came into possession of the material and took it to the Puttaparthi police station. Then I went through several interrogations with the police there.

A Mr. Reddy repeatedly asked from whom I got the material, and what would be the password. I told him India is still a democracy and I can carry whatever material I have with me, but he took no heed of my words. I told him that no password was needed to enter the net and everyone has free access to the material there. He sent me to an e-mail shop, accompanied by a policeman who waited, but the computers connected with Hydrabad are very slow, and therefore I could not enter the website.

Finally the inspector, Mr. Reddy, took my passport away and said, “Unless you give me the password and name of the person I declare you guilty and will not allow you to leave Puttaparthi.” He treated me very badly, like a criminal, especially during the last interrogation and I had several witnesses to this incident. All of this because I had been in possession of two pages which I had not even written myself.

He then walked me, my wife, and an American friend into the ashram, and once inside the gate, he again asked me the stupid question about the password. At the time I couldn’t understand why he should do so, but today I know he was showing us to some people or trustees whom we could not see or recognise.

I had another appointment on 1st November with the police, which was the day I intended to go to Delhi, but without my passport it would not be possible. On 30th October, late in the evening, two people whom I know and an unknown person came to our unit and one of them warned me that my life was in danger and I should leave immediately.

My wife and I left very early next morning for Delhi. At Dharmmavaram rail station the police were searching for us, but we entered the train at Anantapur. There is a police station near the platform which we had to pass to enter the train, and the very moment I saw that, I told my wife to go into the train separately. My wife heard a group of policemen talking about searching for somebody and caught the words “passport,”“Delhi” and "telegram" We were in serious danger but fortunately I was dressed like an Indian, and escaped identification.

So we escaped and reached Delhi, and went immediately to the German Embassy. I got a travel document after telling them of my experience, and the Embassy official said a protest note would be sent to the Indian Government. He told me such an act is illegal and they knew of similar cases.

I want to inform you that at the police station in Puttaparthi, the policeman had a bunch of both foreign and Indian passports in a drawer under a table, and once I saw them in his hand. This is just an observation, I don’t know to whom they belonged.

During this frightening time at Puttaparthi, I met an Italian couple we knew there and tried to tell them what had happened to me in interview with Sai Baba. They just closed their eyes and the lady shouted, “Be quiet!! Shut up!! Sai Baba is our God, and all the bad stories are not true!!” Then they turned away. These same people had told me many years before that they could never find any peace at the ashram, and couldn’t understand it. But they would not listen to those who know it better. Nobody can possibly imagine how I felt while all of this was happening. I suffered a lot.

I met one ex-soldier from Ruanda who is very tall and handsome. This person has also been sexually molested by Sai Baba, and he told me his story. He is married, and his Japanese wife is a fanatical Sai Baba supporter. They have one child. He totally depends on her and can see no way to get free from Sai Baba. He has been given many gifts from Sai Baba like rings, bracelet, gold watch. Sai Baba touched his testicles and massaged his genitals at least twice. The gifts look like payment for prostitution, but a prostitute and her customer have a mutual agreement, whereas the male devotees are molested against their will, and they come for a completely different purpose.

Our strong faith in Sai Baba has been misused by the same Baba, through his paedophile behaviour, and this is the most disgraceful thing he could do.

However there are many other irregularities waiting to be clarified. I also want to let you know that Baba was willing to leave Puttaparthi on 28th November 1999 for Bangalore for a heart treatment, but he didn’t because of the internet story about it. This is known to me from the police inspector who blamed me for having brought the internet pages to Puttaparthi. I have a good friend in Puttaparthi who is a shop keeper, and he had already told me that in November 1999 Baba had two heart attacks and went for treatment to Bangalore. He also said that most of the people who know about it don’t believe that Sai Baba will survive the next two years.

The Trustees are very concerned and alarmed about the internet.

Further I want to let you know (in case you do not) that Sathya Sai Baba was not born in Puttaparthi but in Karnatakka-Nagepalle village near Puttaparthi. Baba’s mother came from this place and according to tradition she has to deliver the child where she comes from. I know this from a person who was born in Puttaparthi and lived there for over forty years. The villager said it is an open secret, everyone knows it but is fearful to say it. You see, from the very beginning Baba and his followers were lying.

Please study the statement Krishna, a friend of Sai Baba’s youth, made to Erlendur Haraldsson. Never was a devotee so close to Sai Baba for such a long time as Krishna. He spent twenty-four hours a day with Sai Baba for some time. This was almost sixty years ago. Eventually Krishna left Sai Baba and went to Hydrabad. In an interview with Haraldsson, Krishna said that even in those days Sai Baba was more like a politician or chieftain of a feudal system. Krishna also said, “Whatever Baba may have, one thing he has not, and this is compassion.”

I hope that this nightmare comes to an end and I hope that by the Grace of the Almighty, all people round the globe may know about the misdeeds of Sai Baba, a mighty demon who came in the guise of a spurious saint, only interested in self-glorification, name and fame.

He is a master - of deception.

Yours sincerely,

Jens and Gurprit Sethu

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • "பழைய சில பகிடிகள்"    1. Which is the longest word in the English dictionary? / ஆங்கில அகராதியில் மிக நீளமான சொல் எது? Smile -  Because after 'S' there is a 'mile'. 2.”மழைமேகம் [மழை may come] க்கு எதிர்சொல் என்ன?  மறுமொழி : மழை  may not come. 3.சாப்பிட  எதுவும்  சூடாக  கிடைக்காத  ஹோட்டல்  எது ?  மறுமொழி : ஆறிய  பாவன்   4. Which is the coolest alphabet in English? / ஆங்கிலத்தில் குளிரான  எழுத்து எது? மறுமொழி : ‘B’. ஏன்னா  அது  ‘A”C’ க்கு நடுவிலே  இருக்கு . 5. What is common to robbers and tennis players ? / கொள்ளையர்களுக்கும் டென்னிஸ் வீரர்களுக்கும் பொதுவானது என்ன? Ans: They both involve rackets(racquets) and courts! 6. கிண்ணத்துல  கல்லை  போட்டால்  ஏன்   மூழ்கிறது ?  மறுமொழி: அதுக்கு  நீச்சல்  தெரியாது  7. In a grocery store, a Sardarji was starring at an orange juice for couple of hours. You know why ? / ஒரு மளிகைக் கடையில், ஒரு சர்தார்ஜி இரண்டு மணி நேரம் ஆரஞ்சு ஜூஷை உற்றுப் பார்த்துக்கொண்டே  கொண்டிருந்தார். ஏன் தெரியுமா? Ans: Because it said CONCENTRATE. 8. What is the difference between a fly and a mosquito?  Ans: A MOSQUITO can FLY but a FLY cannot MOSQUITO!! 9. ஒரு  அறையிலே  ஒரு  மூலையில்  ஒரு  பூனை  இருக்கு . வலது மூலையில் ஒரு  எலி . இடது மூலையில்  ஒரு கிண்ணத்தில் பால். கேள்வி  : பூனையின்  கண்  இதில்  இருக்கும்  ?  மறுமொழி: பூனையின்  கண்  அதோட  முகத்தில்தான்  இருக்கும்   10. Which runs faster, Hot or Cold? / எது வேகமாக ஓடுகிறது? Hot or Cold?? ANS: Hot, because anyone can catch a cold
    • வீரப்பன் பையன்26 என்பதன் அர்த்தம் நீங்கள் வீரப்பனின் மகன் எனும் அர்த்தம் ஆகாதா? உங்கள் விருப்பம். 
    • "ஓடம்"   "கற்பகம் என்ற புகழ் பனையின் வளங்கள் - உந்தன்  காலடியில் களஞ்சியமாய்க் கண்ட பலன்கள்  பொற்பதியில் பஞ்சம் பசி பட்டினி தீர்க்கும் - தீராப் போரினிலும் அஞ்சேலென மக்களைக் காக்கும்!"  "கல்வி நிலையங்கள் கோயில் குளங்கள் - குதிரை  காற்றாய்ப் பறந்து செல்லும் நீண்ட வெளிகள் தொல்லை துயரம் தீர்க்கும் மருந்து மூலிகைகள் - உனைத்  தொட்டுக் கண்ணிலே ஒற்றித் தோயும் அலைகள்!"  "தென்னைமர உச்சியிலே திங்கள் தடவும் - கடல்  திசைகளெல்லாம் மணிகளை அள்ளி எறியும் வெள்ளை மணல் துறைகளை அலைகள் மெழுகும் - எங்கள் உள்ளம் அதிலே பளிங்கு மண்டபம் காணும்!" வித்துவான் எஸ் அடைக்கலமுத்து நெடுந்தீவை வர்ணித்தவாறு, நீலப் பச்சை வண்ணம் கொண்ட இரத்தினக் கல் போன்ற  நீர் இலங்கையின் கரையை முத்தமிடும் இந்தியப் பெருங்கடலின் மையத்தில், இலங்கையின் நெடுந்தீவு என்று அழைக்கப்படும் டெல்ஃப்ட் தீவு உள்ளது. இங்கே, கடல் மற்றும் கரடுமுரடான நிலப் பரப்புகளின் காலத்தால் அழியாத அழகுக்கு மத்தியில், நெடுந்தீவு மகா வித்தியாலயத்தில் இளம் கணித ஆசிரியராக, கூர்மையான பார்வை, முறுக்கு மீசை, வாட்டசாட்டமான உடல்வாகு, வெளிப்படையான பேச்சு என கிராமத்து மனிதர்களின் அத்தனை சாயல்களையும் ஒருங்கே பெற்ற வெண்மதியன் கடமையாற்றிக் கொண்டு இருந்தான். இவர் நெடுந்தீவையே பிறப்பிடமாகவும் கொண்டவர் ஆவார்.  அதுமட்டும் அல்ல, கடல் வாழ்வுடன் நெருங்கிய தொடர்பு கொண்ட வரும் ஆவார். அதனால் தனக்கென ஒரு ஓடம் கூட வைத்திருந்தான். போர் சூழலால் வடமாகாணம் அல்லல்பட்டுக் கொண்டு இருந்த தருணம் அது. மகா வித்தியாலயத்தில் ஓர் சில முக்கிய பாடங்களை கற்பிக்கும் ஆசிரியர்கள் தினம் யாழ்ப்பாணத்தில் உள்ள குறிக்கடுவான் ஜெட்டியில் இருந்து தான் வந்து போனார்கள். என்றாலும் படகு சேவை, பல காரணங்களால் ஒழுங்காக இருப்பதில்லை. தான் படித்த பாடசாலை இதனால் படிப்பில் பின்வாங்கக் கூடாது என்ற நல்ல எண்ணத்துடன் தன் ஓடத்திலேயே, வசதிகளை அமைத்து காலையும் மாலையும் இலவச சேவையை, தேவையான நேரங்களில் மட்டும், அவர்களுக்காக, பாடசாலைக்காக தனது ஆசிரியர் தொழிலுடன், இதையும் செய்யத் தொடங்கினான். இதனால் வெண்மதியனை 'ஓடக்கார ஆசிரியர்' என்று கூட சிலவேளை சிலர் அழைப்பார்கள். விஞ்ஞானம் கற்பிப்பதில் ஆர்வம் கொண்ட உற்சாகமான இளம் பெண் எழிற்குழலி, தனது பட்டப் படிப்பை முடித்து, முதல் முதல் ஆசிரியர் தொழிலை யாழ் / நெடுந்தீவு மகா வித்தியாலயத்தில் பதவியேற் பதற்காக, அன்று குறிக்கடுவான் படகுத்துறைக்கு, மிகவும் நேர்த்தியாக சேலை உடுத்திக் கொண்டு வந்தார். உடையே ஒரு மொழி. அது ஒரு காலாசாரம் மட்டுமல்லாது சமூக உருவாக்கமுமாகும். உடை உடுத்துபரை மட்டுமின்றி பார்ப்பவரின் புரிதல்களையும் பாதிக்க வல்லது. அது மனிதர்களிடையே வேறுபாடுகளை ஏற்படுத்தவும் செய்கிறது. மனிதன் உடுத்தும் உடை அவன் மீது அவனுடன் உறவாடும் மற்ற மனிதர்களின் உள்மனத் தீர்ப்புகளைத் தீர்மானிக்கிறது என்பது கட்டாயம் அவளுக்கு தெரிந்து இருக்கும். அதனால்த் தான், தன் வேலைக்கான முதல்  பயணத்தில், தன்னை இயன்றவரை அழகாக வைத்திருக்க முயன்றால் போலும்!  அன்று வழமையான படகு சேவை சில காரணங்களால் நடை பெறவில்லை. என்றாலும் பாடசாலை ஏற்கனவே அவளுக்கு, தங்கள் பாடசாலை கணித ஆசிரியர், இப்படியான சந்தர்ப்பங்களில், தனது ஓடம் மூலம் உங்களுக்கு பயண ஒழுங்கு செய்வாரென அறிவுறுத்தப் பட்டு இருந்ததால், அவள் கவலையடையவில்லை.  அன்று வழமையாக வரும் மூன்று ஆசிரியர்கள் கூட வரவில்லை. அவள் அந்த கணித ஆசிரியர் ஒரு முதிர்ந்த அல்லது நடுத்தர ஆசிரியராக இருக்கலாம் என்று முடிவுகட்டி, அங்கு அப்படியான யாரும் ஓடத்துடன் நிற்கிறார்களா என தன் பார்வைக்கு எட்டிய தூரம் வரை பார்த்தாள். அவள் கண்ணுக்கு அப்படி யாரும் தெரியவில்லை. அந்த நேரம் ஜெட்டிக்கு ஒரு இளம் வாலிபன் ஓடத்தை செலுத்திக் கொண்டு வந்து, அவளுக்கு அண்மையில் அதை கரையில் உள்ள ஒரு கட்டைத்தூணுடன் [bollard] கட்டி நிறுத்தினான்.  எழிற்குழலி, இது ஒருவேளை கணித ஆசிரியாரோவென, தனது அழகிய புருவங்களை உயர்த்தி, ஒரு ஆராச்சி பார்வை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். வெண்மதியன் ஒரு சிறிய புன்னகையுடன், எந்த தயக்கமும் இன்றி, அவள் அருகில் வந்து, நீங்கள் விஞ்ஞான ஆசிரியை எழிற்குழலி தானே என்று கேட்டான். கல் தோன்றி மண் தோன்றாக் காலத்தே முன் தோன்றியது நம் தமிழ் மட்டும் அல்ல, காதல் உணர்வுகளும் தான் என்பதை அவர்கள் இருவரும் அந்த தருணம் உணரவில்லை. அவளுக்கு இது முதல் உத்தியோகம், தான் திறமையாக படிப்பித்து பெயர், புகழ் வாங்க வேண்டும் என்பதிலேயே மூழ்கி இருந்தாள். அவனோ எந்த நேரம், என்ன நடக்கும் என்ற பரபரப்பில், கெதியாக பாதுகாப்பான நெடுந்தீவு போய்விட வேண்டும் என்பதிலேயே குறியாக இருந்தான்.  அவர்கள் இருவரும் ஓடத்தில் ஏறினார்கள், வெண்மதியன், எழிற்குழலியை பாதுகாப்பாக இருத்தி விட்டு ஓடத்தை ஜெட்டியில் இருந்து நகர்த்தினான். இது ஒரு சாதாரண பயணம் அல்ல, இருவரின் வாழ்க்கையை என்றென்றும் மாற்றும் ஒரு பயணத்தைத் ஓடத்தில் தொடங்குகிறார்கள் என்பதை அவர்கள் கண்கள், ஒருவரை ஒருவராவர் மௌனத்தில் மேய்ந்து கொண்டு இருந்தது, உண்மையில் சற்று உறக்கச் அவர்களின் இதயத்துக்கு சொல்லிக்கொண்டு இருந்தது. ஆனால் அவர்கள் இருவரும், அதை கவனிக்கும் கேட்கும் நிலையில் இருக்கவில்லை.   “நிலவைப் பிடித்துச் சிறுகறைகள் துடைத்துக் - குறு முறுவல் பதித்த முகம், நினைவைப் பதித்து - மன அலைகள் நிறைத்துச் - சிறு நளினம் தெளித்த விழி .” இந்த அழகுதான் அவனையும் கொஞ்சம் தடுமாற வைத்துக் கொண்டு இருந்தது. அவர்கள் இருவரும், தம்மை சுற்றிய சூழல் மறந்து, ஒவ்வொருவரின் இரண்டு விழிகளும் மௌனமாக பேசின. எத்தனை முறை பார்த்தாலும் விழிகளுக்கு ஏன் தாகம் தணிவதில்லை?  ஆர்பாரிக்கும் பேரலை ஒருபக்கம், அந்த இரைச்சலுக் குள்ளும் அவர்கள் தங்களை தங்களை அறிமுகம் செய்தார்கள். அனுமதியின்றி சிறுக சிறுக சிதறின இருவரினதும் உறுதியான உள்ளம். அவர்களின் உள்ளுணர்வு மிகவும் வித்தியாசமாய் இன்று இருந்தது. அவளின் கண்ணசைவுக்கு பதில் கூறிக் கொண்டிருந்த வெண்மதியன், ஏனோ அவளின் உதட்டசைவிற்கு செவிசாய்க்க முடியாமல் தவித்துக் கொண்டு இருந்தான். “ஹலோ” என்று மீண்டும் அவளின் குரல் கேட்க, தன் எண்ணங்களை சட்டென்று விண்ணிலிருந்து கடலிற்கு கொண்டு வந்தான்! " இன்னும் எவ்வளவு நேரம் இருக்கு ?", பொதுவாக ஒரு பயணம் 45 நிமிடம் எடுக்கும். இன்று சற்று கூட எடுத்து விட்டது. 15 நிமிடம் என்றான். அதன் பின்பு அவர்கள் இருவரும் மௌனமாக நெடுந்தீவு அடைந்தனர். என்றாலும் அவர்களின் எண்ணங்கள் அவர்களின் ஓடத்தை உலுக்கிய மென்மையான அலைகளைப் போல பின்னிப் பிணைந்தன. அவர்கள் அன்றில் இருந்து ஓடத்தில் பயணம் செய்த போது எல்லாம், எழிற்குழலியும் வெண்மதியனும் ஒன்றாக எதிர்காலத்தை உருவாக்குவதற்கான கனவுகளைப் பகிர்ந்து கொண்டனர். அவர்களின் உரையாடல்கள் சிரிப்பாலும், அபிலாஷைகளாலும் நிரம்பியிருந்தன, அவர்களின் இதயங்கள் கடலின் தாளத்துடன் ஒத்திசைந்து துடித்தன. என்றாலும் இன்னும் அவர்கள் வெளிப்படையாகத் தங்கள் ஆசைகளை ஒருவருக் கொருவர் சொல்ல வில்லை. எது எப்படியாகினும் அவர்களின் சொல்லாத காதலுக்கு ஓடமே சாட்சியாக இருந்தது? அவர்கள் இருவரும் ஒருவருக் கொருவர் தெரியாமல் ஓடத்துக்கு நன்றி தெரிவித்தனர்.  ஓடம் ஒவ்வொரு முறையும், இந்தியப் பெருங்கடலில் ஒரு ரத்தினமாக விவரிக்கப் படும் நெடுந்தீவுக்கு போகும் பொழுது அல்லது அங்கிருந்து திரும்பும் பொழுது, அதன் அழகு அலைகளுக்கு மத்தியில் மின்னும் விலைமதிப் பற்ற கல்லின் அழகு போல அவர்களுக்கு இப்ப இருந்தது. ஓடத்தில் இருந்து, நெடுந்தீவின் கரடு முரடான நிலப்பரப்புகள், காற்று வீசும் சமவெளிகள், நெடுந்தீவுக்கே உரித்தான கட்டைக் குதிரைகள் மற்றும் பெருக்கு மரம் எனப்படும் பாவோபாப் மரம் போன்றவற்றை, பயணித்துக் கொண்டு, அவை மறையும் மட்டும் அல்லது தெரியும் மட்டும் பார்ப்பதில் இருவரும் மகிழ்வு அடைந்தனர். அப்படியான தருணங்களில் இருவரின் நெருக்கமும் எந்த அச்சமும் வெட்கமும் இன்றித், இருவருக்கும் இடையில் உள்ள இடைவெளியை குறைத்துக் கொண்டு வந்தன. "ஓடத்தான் வந்தான் அன்று-விழி ஓரத்தால் பார்த்தான் நின்று சூடத்தான் பூவைத் தந்தான்-பூவை வாடத்தான் நோவைத் தந்தான்!" 'ஓடத்தைக் கைகள் தள்ளும்-கயல் ஓடிப்போய் நீரில் துள்ளும் நாடத்தாம் கண்கள் துள்ளும்-பெண்மை நாணத்தால் பின்னே தள்ளும்!" "வேகத்தால் ஓடஞ் செல்லும்-புனல் வேகத்தைப் பாய்ந்தே வெல்லும் வேகத்தான் வைத்தான் நெஞ்சம்-அந்த வீரத்தான் வரவோ பஞ்சம்!" கவியரசர் முடியரசனின் கவிதை அவளுக்கு ஞாபகம் அடிக்கடி வந்து, தன் வாய்க்குள் மெல்ல மெல்ல முணுமுணுப்பாள். ஒருமுறை எழிற்குழலி, தன் மாணவர்களுக்கு பிரத்தியேக வகுப்பு எடுக்க வேண்டி இருந்தது. மற்ற மூன்று ஆசிரியர்களும் வழமையான படகு சேவையில் திரும்பி விட்டனர். மறையும் சூரியனின் தங்க நிறங்கள் ஓடத்தின் நிழலை கடல் அலையில் பிரதிபலிக்க, எழிற்குழலியும் வெண்மதியனும் ஓடத்தில் கைகோர்த்து அமர்ந்து இருந்தனர். ஓடத்தில் மோதிய அலைகளின் சத்தம் அவர்களின் அந்தரங்க தருணத்திற்கு ஒரு இனிமையான பின்னணியை வழங்கியது. எழிற்குழலி, வெண்மதியன் மார்பில் சாய்ந்தாள், அவனின் கையை வருடி முத்தமிட்டாள். அவளுடைய கண்கள் வானத்தின் எண்ணற்ற வண்ணங்களைப் பிரதிபலித்தன. "இந்த இடம் முற்றிலும் மூச்சடைக்கக் கூடியது அல்லவா?" அவள் முணுமுணுத்தாள், அவள் குரல் ஒரு கிசுகிசுவுக்கு மேல் தாண்டவில்லை. வெண்மதியன் ஓடத்தை கவனமாக பார்த்து செலுத்திக் கொண்டு, மெல்ல தலையசைத்தான், அவனது பார்வை அவளது கதிரியக்க புன்னகையில் கூடிக் குலாவியது. "இந்த தருணத்தின் அழகை ரசிக்க,  காலமே ஓடாமல் நின்று விட்டது போல் இருக்கிறது" என்று அவன் பதிலளித்தான், அவனது குரலில் ஒரு மயக்கம் நிறைந்து இருந்தது.  அவர்களின் விரல்கள் பின்னிப் பிணைந்தன, அவர்கள் நீலக்கடலின் அழகில் உலாவினர். என்றாலும் அவ்வப் போது அடிவானத்தில் சூரியன் கீழே இறங்குவதைப் பார்த்தார்கள். ஒவ்வொரு நொடியும், அவர்களின் இதயங்கள் ஒருமனதாக துடித்தன, ஒவ்வொரு கணத்திலும் அவர்களின் இணைப்பு மேலும் மேலும் வலுவடைந்தது. ஒரு வார இறுதியில், இருவரும் நெடுந்தீவில் சந்தித்தனர். அங்கே அவர்கள் ஒரு ஒதுக்குப்புற இடத்தை அடைந்ததும், வெண்மதியன் எழிற்குழலியைத் தன் கைகளுக்குள் இழுத்துக் கொண்டான், கடலின் மென்மையான தாளத்தை ரசித்தபடி, அவர்கள் ஒரு மென்மையான இதழுடன் இதழ் முத்தத்தைப் முதல் முதல் பகிர்ந்து கொண்டனர், அதன் பின், நட்சத்திரங்கள் நிரம்பிய வானத்தின் விதானத்தின் [கூரையின்] கீழ், எழிற்குழலியும் வெண்மதியனும், யாழ்பாணத்தை நோக்கி அமைதியான நீரில், நிலவொளியில் ஓடத்தில் பயணம் செய்தனர். இருள் சூழ்ந்திருந்த பரந்து விரிந்திருந்த நிலவின் மென் பிரகாசம், அவர்களின் முகங்களில் ஒளி வீசியது. ஒருவரையொருவர் அணைத்துக் கொண்டு, அருகருகே அமர்ந்து, தண்ணீரில் உள்ள நிலவின் மின்னும் பிரதிபலிப்பைப் பார்த்தபடி விரல்கள் பின்னிப் பிணைந்தன. அவர்களுக்கிடையேயான அமைதி, அவர்களின் காதல், சொல்லப்படாத மொழியால் நிரம்பியிருந்தது. "என் வாழ்க்கையில் உன்னைப் பெற்றதற்கு நான் எவ்வளவு உண்மையிலேயே பாக்கியவான் என்பதை இது போன்ற தருணங்கள் எனக்கு உணர்த்துகின்றன," என்று வெண்மதியன் கிசுகிசுத்தான், அவனது குரல் அலைகளின் மென்மையான தாளத்திற்கு மேலே கேட்கவில்லை. எழிற்குழலி தன் தலையை அவன் தோளில் சாய்த்துக் கொண்டாள், அவள் இதயம் உணர்ச்சியால் பொங்கி வழிந்தது. "மற்றும் நான், நீ," அவள் பதிலளித்தாள், அவளுடைய குரல் நேர்மையுடன் மென்மையாக இருந்தது. "இரவின் அழகால் சூழப்பட்ட உங்களுடன் இங்கே இருப்பது ஒரு கனவா? நனவா ?." என்றாள்.  அவர்களின் ஓடம் அலைகளின் குறுக்கே சிரமமின்றி சென்றது, இரவின் இதயத்திற்கு அது அவர்களை மேலும் கொண்டு சென்றது. கடந்து செல்லும் ஒவ்வொரு தருணத்திலும், அவர்களின் காதல் ஆழமடைந்தது, நேரத்தையும் இடத்தையும் தாண்டிய ஒரு பிணைப்பில் அவர்களை ஒன்றாக 'ஓடம்' இணைந்தது!  நன்றி  [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்]      
    • 15/2/24  மூன்று பேர் வைத்தியசாலைக்கு போய் தாமதமானதால் கடையில் வடை மூன்று தேநீர் ஒன்று வாங்கினோம், எண்ணூற்று பத்து ரூபா எடுத்து விட்டு மிகுதி காசைத்தந்தார் ஒரு கடைக்காரர். ஒருவேளை அவர்  கணக்க்கில மட்டோ அல்லது  என்னைப்பார்த்து பரிதாபப்பட்டு தர்மம் இட்டாரோ தெரியவில்லை! இதுக்கு யாரும் நீதிமன்றம் செல்ல எத்தனிக்கக் கூடாது.
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
        • Like
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
        • Like
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.