Jump to content

Recommended Posts

279. ¦ºø¦¸É ŢΧÁ!

À¡ÊÂÅ÷: ´ìÜ÷ Á¡º¡ò¾¢Â¡÷

¾¢¨½: Å¡¨¸ ШÈ: ã¾¢ý Óø¨Ä

¦¸Î¸ º¢ó¨¾ ; ¸ÊЭÅû н¢§Å;

ã¾¢ý Á¸Ç¢÷ ¬¾ø ¾Ì§Á;

§Áø¿¡û ¯üÈ ¦ºÕÅ¢üÌ ­Åû¾ý¨É,

¡¨É ±È¢óÐ, ¸ÇòдƢó ¾ý§É;

¦¿Õ¿ø ¯üÈ ¦ºÕÅ¢üÌ ­Åû¦¸¡Ø¿ý,

¦ÀÕ¿¢¨Ã Å¢Ä츢, ¬ñÎôÀð ¼É§É;

­ýÚõ ¦ºÕôÀ¨È §¸ðÎ, Å¢ÕôÒüÚ ÁÂí¸¢,

§Åø¨¸ì ¦¸¡ÎòÐ, ¦ÅÇ¢ÐŢâòÐ ¯Ë­ô,

À¡ÚÁ¢÷ì ÌÎÁ¢ ±ñ¦½ö ¿£Å¢,

´ÕÁ¸ý «øÄÐ ­ø§Ä¡û,

‘¦ºÕÓ¸ §¿¡ì¸¢î ¦ºø¸’ ±É’ ŢΧÁ!

Å¢Çì¸õ : þÅû н¢× Á¢ì¸Åû,Óý¨Éì ¸Çò¾¢ø þÅû ¾ó¨¾ ÀƢ¡ɡ÷,§¿üÚ ¿¼ó¾ §À¡Ã¢ø ¡¨ÉÔ¼ý ¦À¡Õ¾¢ þÅû ¸½Åý þÈóÐ §À¡É¡ý.þý¨È §À¡ÕìÌ «¨ÆìÌõ §À¡÷ôÀ¨È §¸ðÎ ¾ÉÐ ´§Ã þÇõÅÂÐ Á¸¨É,«ôÀÇõ À¡Ä¸É¢ý ¨¸Â¢ø §Å¨ÄìÌÎòÐ §À¡ÕìÌ §À¡ö Å¡ ±É «ÛôÒ¸¢È¡û.

Link to comment
Share on other sites

[b]312. ¸¡¨ÇìÌì ¸¼§É!

®ýÚ ÒÈó¾Õ¾ø ±ý¾¨Äì ¸¼§É;

º¡ý§È¡ý ¬ì̾ø ¾ó¨¾ìÌì ¸¼§É;

§ÅøÅÊòÐì ¦¸¡Îò¾ø ¦¸¡øÄüÌì ¸¼§É;

¿ýɨ¼ ¿ø¸ø §Åó¾üÌì ¸¼§É;

´Ç¢ÚÅ¡û «ÕïºÁõ ÓÕ츢ì,

¸Ç¢Ú±È¢óÐ ¦ÀÂ÷¾ø ¸¡¨ÇìÌì ¸¼§É.

Å¢Çì¸õ : ´Õ ¾¡ö À¡ÎÅЧÀ¡ø ±Ø¾ôÀð¼ À¡¼ø,

À¢û¨Ç ¦ÀüÚìÌÎôÀÐ ±ÉÐ ¸¼¨Á,«Å¨½ ¿øÄ ¸øŢ¡Çý ¬ì̾ø «Åñ ¾ó¨¾Â¢ý ¸¼¨Á, ÀÕÅò¾¢ø §Åø ÅÊòÐ ¦¸¡ÎôÀÐ ¦¸¡øÄ÷ ¸Ç¢ý ¸¼¨Á,§¿÷¨ÁÂ¡É ÅÆ¢¿¼ò¾¢ ¦ºøÄ §ÅñÊÂÐ þó¿¡ðÊý «ÃºÉ¢ý ¸¼¨Á, Á¢ýÛõ Å¡¨Ç ÍÆüÈ¢ §À¡Ã¢ø ¬ñ¡¨É¨Â ¦ÅøÄ §ÅñÊÂÐ ±ý Á¸É¢ý ¸¼¨Á.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

தமிழ் எவ்வளவு கடினமான மொழி. செய்யுள்கள் எல்லாம் படிக்க எவ்வளவு கடினமாக இருக்கிறது. எழுத எவ்வளவு கடினப்பட்டிருப்பார்கள்.

தொடருங்கள் தம்பியுடையான்.! அத்தோடு நண்றிகளும்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

வணக்கம் தம்பியுடையான்,

எதற்காக நிறுத்தி விட்டீர்கள். தயவு செய்து தொடர்ந்து எழுதுங்கள்.

நன்றி.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

தம்பியுடையான்,

தொடர்ந்து எழுதுங்கோ.....

ஏனைய உறவுகளும் பகிரலாமே...

"சங்கச் சித்திரங்கள்" என்ற நூலைப் பார்க்கக் கிடைத்தது;

ஜெயமோகன் எழுதியிருக்கிறார்.

ஆனந்தவிகடனில் தொடராக வந்ததை

நூலாகப் பார்த்தமை மகிழ்ச்சி.

சில பாடல்களைத் தேர்ந்தெடுத்து,

அருமையாக கதையாக விளக்கி,

பின் அப் பாடலைக் கவிதை வடிவாமாக எளிமைப்படுத்தி அழகுணர்ச்சி மேலிடத் தந்துள்ளார்....

சொந்தமாக வாங்கி வைக்க விருப்பந்தான்...

Link to comment
Share on other sites

86. கல்லளை போல வயிறு!

பாடியவர்: காவற் பெண்டு காதற்பெண்டு எனவும் பாடம்.

பாடப்பட்டோன்

திணை: வாகை துறை: ஏறாண் முல்லை

சிற்றில் நற்றூண் பற்றி, நின்மகன்

யாண்டு உளன் ஆயினும் அறியேன்; ஓரும்

புலி சேர்ந்து போகிய கல்அளை போல,

ஈன்ற வயிறோ இதுவே;

தோன்றுவன் மாதோ, போர்க்களத் தானே!

Å¢Çì¸õ : þó¾ º¢È¢Â Å£ðÊø þÕ츢ýÈ ¿øÄ àñ¸Ç¢ø ´ý¨È ÀüȢ즸¡ñÎ, ±ý Á¸ý ±í§¸ ±É째ðÀÅ§Ç §¸û ! ±ý Á¸ý ±íÌ¢Õ츢ȡý ±Éò¦¾Ã¢Â¡Ð.¬É¡ø ´Õ ÒĢ¢ý ̨¸ §À¡ø «Å¨Éô¦Àü¦ÈÎò¾ ÅÂ¢Ú þ§¾¡ þÕ츢ÈÐ. ¬É¡Öõ «Åý ¸ñÊôÀ¡ö §À¡÷ì¸Çò¾¢ø ¾¡ý þÕôÀ¡ý ¦Àñ§½!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

புறநானுறு மற்றும் நாலடியார் பற்றிய மேலதிக தகவல்கள்-

இவ் இணைப்பில் பெறுங்கள். அப் பாடல்களின் மேல் Íðʨ (மெவுசைப்) பிடித்தால் பொருள் உங்களுக்கு கிடைக்கும்

http://www.thamizham.net/sangamlist.htm

http://www.thamizham.net/web150106/naaladi711.htm

நன்றி: தமிழம் வலை

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நிச்சயமாக

ஆனால் நீங்கள் வேறு பிரச்சனைகளில் மாட்டுப்பட்டதால் இப்பக்கத்தில் காணவில்லை என்று நினைக்கின்றேன். அப்படித்தானே? :wink:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ம்ம்......

தொடக்கத்தில் விசேட உறுப்பினராகவே நான் ரெம்பக் கஸ்டப்பட்டேன். அப்போது அதிகம் எழுதமுடிவதில்லை. இப்போது அரட்டை அதிகம் அடிக்கின்றோம் என்று எச்சரிக்கை செய்யும்படி நடக்கின்றோம் என்றால் பாருங்களேன். :wink: :P

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சும்மா விட்டா அந்த நாநுறு, இந்த ஐநூறு என்று பிலிம் வேறு!! உந்த புறநானூறையும், வீரபாண்டிய கட்டபொம்மன் என்டு வீரம் கதைத்தது மட்டும்தான்! வ.ம்பாரின் பாஷையில் சொல்வதானால் "உந்த புறநானூறுக்கோ, கட்டபொம்மனுக்கோ என்ன ஆதாரம்"??? உதெல்லாம் ஏட்டில் எழுதிய கதைகளே!!!!

வெள்ளைக்காரனின் பிரபல ஆங்கில "ஒக்ஸ்போட்" அகராதியில் கொஞ்சக்காலத்திற்கு முன்மட்டும் "தமிழ்" என்றால் "கூலி" என்றுதான் இருந்ததாம்!!! ஏன் தெரியுமோ??

வெள்ளைக்காரன் இந்தியாவிற்கு வந்தபின் உந்த தமிழனைத்தான் உலகமெங்கும் (இலங்கை, பர்மா, சிங்கப்பூர், மலேசியா, பிஜித்தீவுகள், இந்தோனேசியா, மொறீசியஸ், மடகாஸ்கார், தென் ஆபிரிக்கா, கரீபியன் தீவுகள், பிறேசில், ...) என கூலிகளாக பிடித்துச் சென்றான்!! ஏன்?? அவனுக்கு இந்திக்காரர்களோ, பஞ்சாபிகளோ, கர்னடர்களோ, கேரளாக்காரர்களோ, .... கிடைக்கவில்லையா??? கேவலம் ஆபிரிக்க கறுப்பர்களை விட கேவலமாக இந்த தமிழன் தான் அவன் கண்ணுக்குத் தெரிந்திருந்தது!!!! கூலிகலாக பிடிக்கும்போது எங்கே புறநானூறும், கட்டபொம்ம வீரங்கள் சென்று விட்டது?????

அன்று வெள்ளையனின் கூலி! இன்று இந்திக்காரனுக்கு அடிமை!!!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சும்மா விட்டா அந்த நாநுறு, இந்த ஐநூறு என்று பிலிம் வேறு!! உந்த புறநானூறையும், வீரபாண்டிய கட்டபொம்மன் என்டு வீரம் கதைத்தது மட்டும்தான்! வ.ம்பாரின் பாஷையில் சொல்வதானால் "உந்த புறநானூறுக்கோ, கட்டபொம்மனுக்கோ என்ன ஆதாரம்"??? உதெல்லாம் ஏட்டில் எழுதிய கதைகளே!!!!

வெள்ளைக்காரனின் பிரபல ஆங்கில "ஒக்ஸ்போட்" அகராதியில் கொஞ்சக்காலத்திற்கு முன்மட்டும் "தமிழ்" என்றால் "கூலி" என்றுதான் இருந்ததாம்!!! ஏன் தெரியுமோ??

வெள்ளைக்காரன் இந்தியாவிற்கு வந்தபின் உந்த தமிழனைத்தான் உலகமெங்கும் (இலங்கை, பர்மா, சிங்கப்பூர், மலேசியா, பிஜித்தீவுகள், இந்தோனேசியா, மொறீசியஸ், மடகாஸ்கார், தென் ஆபிரிக்கா, கரீபியன் தீவுகள், பிறேசில், ...) என கூலிகளாக பிடித்துச் சென்றான்!! ஏன்?? அவனுக்கு இந்திக்காரர்களோ, பஞ்சாபிகளோ, கர்னடர்களோ, கேரளாக்காரர்களோ, .... கிடைக்கவில்லையா??? கேவலம் ஆபிரிக்க கறுப்பர்களை விட கேவலமாக இந்த தமிழன் தான் அவன் கண்ணுக்குத் தெரிந்திருந்தது!!!! கூலிகலாக பிடிக்கும்போது எங்கே புறநானூறும், கட்டபொம்ம வீரங்கள் சென்று விட்டது?????

அன்று வெள்ளையனின் கூலி! இன்று இந்திக்காரனுக்கு அடிமை!!!

சரியாகச் சொன்னீர்கள் :P

Link to comment
Share on other sites

ம்.....ம்..... யார் யார் எதைப் பற்றி பேசுவது என்று விவஸ்தை இல்லாமல் போய் விட்டது?

வெள்ளைக்காரனுக்கு இப்போதும் அடிமையாக இருக்கும் தமிழர்கள் யார் என்று எல்லாருக்கும் தெரியும்....

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

ம்.....ம்..... யார் யார் எதைப் பற்றி பேசுவது என்று விவஸ்தை இல்லாமல் போய் விட்டது?

ஐய்யோ.... இது சாரு, உங்கடை புறநானூற்று வீரத்தைச் சொன்னன்... டோன்ட் கெற் அங்றி!!!

வெள்ளைக்காரனுக்கு இப்போதும் அடிமையாக இருக்கும் தமிழர்கள் யார் என்று எல்லாருக்கும் தெரியும்....

எட எட எட ... என்ன ஒரு அறிவுபூர்வமான கருத்து/கண்டுபிடிப்பு!!!!

அடிமைக்கு வரவிலக்கணமே, இன்று தமிங்கிலம் பேசும் முன்னால் தமிழர்தானே!!!

Link to comment
Share on other sites

ஜஙரழவநசிறீ"டுரஉமலடரமந"ஸம்.....ம்..... யார் யார் எதைப் பற்றி பேசுவது என்று விவஸ்தை இல்லாமல் போய் விட்டது?

வெள்ளைக்காரனுக்கு இப்போதும் அடிமையாக இருக்கும் தமிழர்கள் யார் என்று எல்லாருக்கும் தெரியும்....ஜஃஙரழவநஸ

உண்மைதான் லக்கி ஏனெண்டா டாக்டர் இஞ்சினியரா இந்தியால படிச்சிட்டு இங்கிலாந்தில இருக்கிற சுப்பர்மாக்கற்றில வேலை செய்யிறவையும் கோவில் கட்டி வெள்ளைக்காரருக்கு சேவை செய்வதில முன்னுக்கு நிக்கிறவையும் இலங்கை தமிழராகத் தானே இருக்கவேணும் உங்கட அகராதிப்படி

இன்னும் பல உதாரணம் இருக்கு வேணுமா :(:lol:

Link to comment
Share on other sites

ம்.....ம்..... யார் யார் எதைப் பற்றி பேசுவது என்று விவஸ்தை இல்லாமல் போய் விட்டது?

வெள்ளைக்காரனுக்கு இப்போதும் அடிமையாக இருக்கும் தமிழர்கள் யார் என்று எல்லாருக்கும் தெரியும்....

தமிங்கிலம் பேசும் தமிழர்கள் தானே லுக்கு

பாத்தீர்காளா நான் லுக்குவின் கேள்விக்கு சரியான பதில் சொல்லிவிட்டேன்

8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8)

ஓய் லுக்கு உம்மட கேள்விக்கு உடனே பதில் வருதே ஓய் இறக்குமோய் களத்தில நம்மட ராஐாக்கன்னுவை

:wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink: :wink:

Link to comment
Share on other sites

அய்யோ... அய்யோ.... இப்படியும் ஒரு கூட்டம்?

என்ன வடிவேல்ர டயலக் மாதிரி இருக்கே??? :roll: :? :P :):lol:

Link to comment
Share on other sites

வடிவேலுகளுக்கு வடிவேல் டயலாக் தானே சொல்ல முடியும்?

அப்படிப்பார்த்தால் களத்தில இருக்கிற எல்லோரும் உமக்கு தார கருத்து டயலக்கை பார்த்தால் வடிவேலுக்கு குடுக்கிற டயலக் மாதிரியே இருக்கே? அப்ப நீர் சொன்னது சரி தான்,,, :wink: :P :P

Link to comment
Share on other sites

குழம்பி போய் இருக்கிறீர்கள்... எலுமிச்சை பழம் இருந்தால் தலையில் தேய்த்துக் கொள்ளவும்....

அதை தேச்சுப்போட்டுத்தான் உம்மோட கதைச்சுக்கொண்டு இருக்கிறன்,,, வேனுமெண்டால் நீரும்தேச்சுப்பாரும்,,, :wink: :P

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • தினமுரசு ஒரு ஜனரஞ்சக பத்திரிகை என்பதில் சந்தேகமேயில்லை. அதில் அற்புதன் எழுதிவந்த துரையப்பா முதல் அற்புதன் வரை எனும் தொடர் பல நிகழ்வுகளை சொல்லி வந்தது. இதற்காகவே அந்த பத்திரிகையை வாங்கி தொடர் தொடராக வாசித்து வந்தேன். அவற்றையெல்லாம் கட்டி பத்திரமாக இன்றும் வைத்திருக்கின்றேன். கதையை வாசித்தவர்களுக்கு கொலையாளி யாரெனெ தெரிந்திருக்கும்.
    • தினமுரசு பத்திரிகையில் ஈழமக்கள் முன்னணியில் இருந்து தொடர்கதையாக எழுதி வந்த பத்திரிகையாளர் அற்புதன் எமது போராட்டம் எப்படி யார்யார் தொடங்கினார்கள்.                   எமது போராட்டம் பற்றிய உடனடி கள தகவல்களுடன் தினமுரசு பத்திரிகை வெளிவந்து கொண்டிருந்தது.துரோக கும்பலில் உள்ளவர்களால் எழுதப்பட்டாலும் ஒவ்வொரு கிழமை வெளிவந்த பத்திரிகையையும் வாங்கி வாசித்து பலருக்கும் வாசிக்க கொடுத்து சேர்த்து வைத்திருந்தேன்.                  பலரும் ஒவ்வொரு கிழமையும் எப்படா தினமுரசு வரும் என்று காவல் இருந்து வாங்கி வாசித்துக் கொண்டிருந்த காலத்தில் திடீரென பத்திரிகையாளர் அற்புதன் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார்.                அவரது கொலை அவர்களது இயக்கமான ஈபிடிபி யே காரணம் என எல்லோராலும் பேசப்பட்டது.டக்ளஸ் ஏற்கனவே அற்புதனை எச்சரிகை செய்தும் தொடர்ந்தும் பல உண்மைகளை எழுதியதால்த் டக்ளசால் கொல்லப்பட்டாக சொல்கிறார்கள்.                             அற்புதனின் தினமுரசு பத்திரிகையை வாசிக்காதவர்கள் எமது போராட்ட ஆரம்ப வரலாறு தெரியாதவர்கள் இந்த தொடரை பாருங்கள்.                 வரலாற்றை அறிந்து கொள்ளுங்கள்.   பாகம்1    
    • உள்ளதைத்தான் சொல்லியிருக்கின்றீர்கள். இப்ப ஜேர்மனியிலை எதுக்கெடுத்தாலும் தொட்டால் பட்டால் புட்டின் தான் குற்றவாளி.அந்த மாதிரி மக்களை மூளைச்சலவை செய்துகொண்டு போகின்றார்கள். இணக்க அரசியலுக்கு பெயர் போன ஜேர்மனி இப்படி ஆகிவிட்டது. உள்ளதைத்தான் சொல்லியிருக்கின்றீர்கள்.  
    • அத்துடன் மாவீரர் நாளில் மிகுந்த சனத்தை  பார்க்க கூடியதாக இருந்தது. (வன்னியில் என நினைக்கிறேன்)      
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 19 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 4 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 37 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.