Jump to content

யாழ் போதனா வைத்தியசாலையின் தரம் மேலும் ஒரு படி உயர்ந்து நிற்கின்றது… 


Recommended Posts

யாழ் போதனா வைத்தியசாலையின் தரம் மேலும் ஒரு படி உயர்ந்து நிற்கின்றது… 

 

நிமலேந்திரா….

Dr.M.S.Mugunthan.jpg?resize=492%2C457

 

யாழ் போதனா வைத்தியசாலையில் கடந்த ஆண்டு மார்கழி மாதம் 20, 21 ஆம் திகதிகளில் திறந்த இருதய சத்திரசிகிச்சையானது முதற்றடவையாக இருதய நெஞ்சறை சத்திரசிகிச்சை நிபுணர் வைத்தியகலாநிதி சிதம்பரநாதன் முகுந்தன் தலைமையிலான சத்திரசிகிச்சைக் குழுவினாரால் வெற்றிகரமாக மேற்கொள்ளப்பட்டது. இது யாழ் போதனா வைத்தியசாலையின் வளர்ச்சியில் ஏற்பட்ட ஓரு முக்கிய மைல் கல்லாகும் (Milestone). இதனால் இலங்கையில் திறந்த இருதய சத்திர சிகிச்சை நடைபெறும் 4 அரச மருத்துவமனைகளில் ஒன்றாக யாழ் போதனா வைத்தியசாலையும் தரம் உயர்ந்தது. இதுவரைகாலமும் இலங்கையில் திறந்த இருதய சத்திரசிகிச்சைகளை கொழும்பு தேசிய வைத்தியசாலை, கண்டி போதனா வைத்தியசாலை, காலி கராப்பிட்டிய போதனா வைத்தியசாலை ஆகிய வைத்தியசாலைகளிலேயே நடைபெற்றன. இவ்வைத்தியசாலைகள் குழாத்துடன் யாழ் போதனா வைத்தியசாலையும் இணைந்தது தமிழ் மக்களுக்குக் கிடைத்த வரப்பிரசாதமாகும். யாழ் போதனா வைத்தியசாலையில் இருதய சத்திரசிகிச்சைப் பிரிவை ஆரம்பிக்க உழைத்த அனைவரும் பாராட்டுக்குரியவர்கள்.

கடந்த 2017 மார்கழியில் இருதய நெஞ்சறை சத்திர சிகிச்சையை ஆரம்பிக்கும் போது இருதய முடியுரு நாடிகளில் ஏற்படும் அடைப்புக்களுக்கான சத்திர சிகிச்சை(Coronary Artery Bypass Graft Surgery (CABG)), இதய வால்வு மாற்று சத்திர சிகிச்சை(Valve Replacement Surgery), பிறப்பிலிருந்து இதயத்தில் ஏற்படுகின்ற அமைப்பு ரீதியான அசாதாரண மாற்றங்களுக்கான சீரமைப்பு சத்திர சிகிச்சை (Corrective Surgery for Congenital Cardiac Defect) முதலான சேவைகள் விரிவாக்கப்பட்டு சில ஆண்டுகளில் மிகச் சிறப்பான இருதய சத்திரசிகிச்சைகளை யாழ் போதனா வைத்தியசாலையால் வழங்க முடியுமென எதிர்பார்க்கப்பட்டது.

யாழ்ப்பாணத்தில் ஒரு மருத்துவ சாதனை

யாழ்ப்பாணப் பல்கலைக்கழகத்தில் கற்று மருத்துவராகி, மருத்துவத்தில் உயர் பட்டப்படிப்பினை நியூசிலாந்தில் பயின்ற இருதய நெஞ்சறை சத்திரசிகிச்சை நிபுணர் வைத்தியகலாநிதி சிதம்பரநாதன் முகுந்தன் (MBBS (Jaffna), MD – Surgery (Colombo), MRCS (England), MRCSEd Consultant & Specialist in Cardiothoracic Surgery) இருதய வால்வில் கிருமித்தொற்று ஏற்பட்டதானால் தீவிரசிகிச்சைப் பிரிவில் 14 நாள்கள் செயற்கை சுவாசம் மூலம் உயிரூட்டப்பட்டுக் கொண்டிருந்த 41 வயதுடைய முருகையா தயானந்தன் என்பவருக்கு ஆபத்துநிறைந்த இருதய வால்வு மாற்று சத்திரசிகிச்சையை வெற்றிகரமாக மேற்கொண்டு மறுவாழ்வு தந்துள்ளார். இதனை ஒரு மருத்துவ சாதனை என்றே குறிப்பிடலாம்.

file-photo-The-very-first-Heart-surgery.

யாழ் போதனா வைத்தியசாலையில் இதுவரைகாலமும் இருதய முடியுரு நாடிகளில் ஏற்படும் அடைப்புக்களுக்கான சத்திர சிகிச்சை, பிறப்பிலிருந்து இதயத்தில் ஏற்படுகின்ற அமைப்பு ரீதியான அசாதாரண மாற்றங்களுக்கான சீரமைப்பு சத்திர சிகிச்சை முதலான திறந்த இருதய சத்திரசிகிச்சைகளே மேற்கொள்ளப்பட்டன. எனினும் இருதய நெஞ்சறை சத்திரசிகிச்சை நிபுணர் வைத்தியகலாநிதி சிதம்பரநாதன் முகுந்தன் அவர்களால் இருதய வால்வு மாற்று சத்திர சிகிச்சையானது முதற்றடவையாக (Valve Replacement Surgery) 21.06.2018 அன்று முருகையா தயானந்தன் எனபவருக்கு மேற்கொள்ளப்பட்டுள்ளது. தீவிர சிகிச்சைப் பிரிவில் உயர் கண்காணிப்பில் இருந்த தயானந்தனுக்கு இந்த சத்திரசிகிச்சையை இருதய சத்திரசிகிச்சை நிபுணர் முகுந்தன் மேற்கொண்டமையானது முன்னுதாரணப்படுத்தத்தக்க உன்னதமான மருத்துவப் பணியாகும்.

யாழ் போதனா வைத்தியசாலையில் இருக்கின்ற மட்டுப்படுத்தப்பட்ட வளங்களைக் கொண்டு வாரந்தம் இருவருக்கு மாத்திரமே திறந்த இருதய சத்திர சிகிச்சைகளை மேற்கொள்ளக் கூடியதாக உள்ளது. இருதய நெஞ்சறை சத்திரசிகிச்சை நிபுணர் வைத்தியகலாநிதி சிதம்பரநாதன் முகுந்தன் அவர்களும் அவருடன் இணைந்து உணர்வழியியல் சிகிச்சை நிபுணர் வைத்தியகலாநிதி சுந்தரலிங்கம் பிறேமகிருஸ்ணா மற்றும் ஏனைய துறைசார் சத்திரசிகிச்சைக் குழாமும் இணைந்து 2018 ஆடி 31 வரை 44 பேருக்கு திறந்த இருதய சத்திரசிகிச்சைகளை (Open Heart Surgery) வெற்றிகரமாக நிறைவேற்றியுள்ளனர். இதைவிட 6 பேருக்கு இருதயம் நுரையீரலுடன் தொடர்புடைய ஆபத்தான சத்திரசிகிச்சைகளும் வெற்றிகரமாக மேற்கொள்ளப்பட்டுள்ளன. எனினும் யாழ் போதனா வைத்தியசாலையில் இருதய சத்திரசிகிச்சைக்காக 750 பேர் வரையில் காத்திருக்கின்றார்கள்.

திறந்த இருதய சத்திரசிகிச்சைகளை தனியார் வைத்தியசாலைகளில் மேற்கொள்வதற்கு ரூபா 10 இலட்சம் முதல் 13 இலட்சம் வரை தேவைப்படும். எனவே இலங்கையின் வடபகுதியில் மட்டுமன்றி கிழக்குப் பகுதியிலும் உள்ள ஏழ்மையான இருதய நேயாயாளிகளின் உயிர்காப்பதற்கு யாழ் போதனா வைதத்தியசாலையின் இருதய சத்திரசிகிச்சைப் பிரிவானது விரைந்து விரிவாக்கப்பட வேண்டும். ஏழை நோயாளிகளின் உயிர்காக்க தனியார் வைத்தியசாலைகளும் தங்கள் கட்டணத்தைக் குறைத்து இருதய சத்திரசிகிச்சைகளை மேற்கொள்ள வழிவகை செய்ய வேண்டும்.

http://globaltamilnews.net/2018/90610/

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இதை ஒருத்தரும் பாராட்ட காணவில்லை.....பாராட்டுக்கள்....
தமிழன்டா.....
சிங்கள நிபுணர்கள் செய்திருந்தால் பாராட்டியிருப்போம்....tw_tounge:

Link to comment
Share on other sites

அனை­வ­ரும் கைகோர்த்து- செயற்­ப­டு­வோம் வாருங்­கள்!!

 
 

யாழ்ப்­பா­ணம் போதனா வைத்­தி­ய­சா­லை­யில் இரு­தய வால்வு மாற்று அறு­வைச் சிகிச்சை ஒன்று வெற்­றி­க­ர­மா­கச் செய்து முடிக்­கப்­பட்­டுள்­ளமை மகிழ்ச்­சி­யைத் தரும் செய்தி. குறைந்த மருத்­துவ வளங்­க­ளுக்கு மத்­தி­யி­லும் இது­போன்ற ஓர் அறு­வைச் சிகிச்­சையை மேற்­கொண்டு ஒரு ஏழை­யின் உயி­ரைக் காத்த மருத்­துவ வல்­லு­ந­ரும் ஏனைய மருத்­து­வர்­க­ளும் உத­வி­யா­ளர்­க­ளும் போற்­றத்­தக்­க­வர்­கள், பாராட்­டத்­தக்­க­வர்­கள்.

போருக்­குப் பின்­ன­ரான காலத்­தில் போதனா வைத்­தி­ய­சா­லைக்­குத் தமிழ் மருத்­துவ வல்­லு­நர்­கள் பல­ரும் சேவை­யாற்ற வந்­தி­ருப்­ப­தும் மருத்­து­வக் கட்­டு­மா­னங்­கள் ஓர­ள­வுக்­கா­வது விரி­வாக்­கம் அடைந்­தி­ருப்­ப­தும் மகிழ்ச்­சி­யைத் தரும் வளர்ச்சி. எனி­னும் மருத்­து­வர்­க­ளி­ன­தும் மருத்­துவ வல்­லு­நர்­க­ளி­ன­தும் பற்­றாக்­குறை தொடர்­வ­தும் தாதி­யர்­கள் பற்­றாக்­குறை நில­வு­வ­தும் கவ­லை­ய­ளிக்­கி­றது.

யாழ்ப்­பா­ணம் போதனா வைத்­தி­யா­சாலை வடக்­கில் மட்­டு­மல்ல, கிழக்கு மற்­றும் வட­மத்­திய மாகா­ணங்­க­ளி­லேயே மிகப் பெரிய வைத்­தி­ய­சாலை. போர் முடிந்த சூழ்­நி­லை­யில் வடக்­கில் இருந்து மட்­டு­மல்­லா­மல் அதற்கு வெளி­யில் இருந்­தும் நோயா­ளர்­கள் சிகிச்­சைக்­காக யாழ்ப்­பா­ணம் போதனா வைத்­தி­ய­சா­லைக்கு வரு­கி­றார்­கள். அதி­லும் மருத்­துவ வல்­லு­நர்­க­ளின் சேவை­யைப் பெறு­வ­தற்­காக யாழ்ப்­பா­ணத்­திற்கு என்று வரு­ப­வர்­கள் பலர் இருக்­கி­றார்­கள்.

 

இத­னால் மருத்­து­வ­ம­னை­யில் நெருக்­க­டி­க­ளும் சிக்­கல்­க­ளும் அதி­க­ள­வில் இருக்­கின்­றன என்­பது கண்­கூடு. இருந்­தா­லும் அவற்­றைத் திறம்­ப­டக் கையாண்டு மக்­க­ளுக்கு முடிந்­த­வ­ரை­யில் தர­மான வைத்­தி­ய­சே­வையை வழங்­கு­வ­தற்­குப் பாடு­ப­டும் யாழ். போதனா வைத்­தி­ய­சாலை நிர்­வா­கம், மருத்­துவ வல்­லு­நர்­கள், மருத்­து­வர்­கள், தாதி­யர்­கள், மருந்­தா­ளர்­கள்,தொழில்­நுட்­ப­வி­ய­லா­ளர்­கள், சிற்­றூ­ழி­யர்­கள் அனை­வ­ருமே பாராட்­டுக்­கு­ரி­ய­வர்­கள்.

யாழ்ப்­பா­ணம் போதனா வைத்­தி­ய­சாலை தமி­ழர்­க­ளின் ஒரு பெரும் சொத்து. தமி­ழர்­க­ளுக்கு இருக்­கும் அர­சி­யல் வர­லாற்­றைப் போலவே இந்த வைத்­தி­ய­சா­லைக்­கும் வர­லாறு உண்டு. அது­வும் தமி­ழர்­க­ளின் அர­சி­ய­லு­டன் பின்­னிப்­பி­ணைந்த வர­லாறு. போதனா வைத்­தி­ய­சா­லை­யின் ஆவ­ணக் கிடங்­கு­க­ளைக் கிள­றி­யெ­டுத்­தால், அது பல வெளித்­தெ­ரி­யாத கதை­களை இந்த உல­கத்­திற்­குச் சொல்­லும். அதே­போன்று வெளியே அறி­யப்­பட்ட பல மருத்­து­வக் கதை­க­ளை­யும் அது சொல்­லும். அத­னைப் பாது­காப்­ப­தும், வளர்த்­தெ­டுப்­ப­தும், சேவை விரி­வாக்­கத்­துக்­கா­கப் பாடு­ப­டு­வ­தும் ஒவ்­வொரு தமிழ் மக­னி­ன­தும் கடமை.

அத்­த­கைய ஒரு வைத்­தி­ய­சாலை இப்­போது இன்­னும் பல உயிர்­க­ளைக் காப்­பாற்­றக்­கூ­டிய வகை­யில் சிறப்பு மருத்­துவ வச­தி­களை வளர்த்து வரு­வது இன்­னும் சிறப்பு. இந்த வளர்ச்சி தொட­ர­வேண்­டும். அதற்­குத் தேவை­யான அனைத்து உத­வி­க­ளை­யும் தமிழ் அர­சி­யல்­வா­தி­க­ளும் உள்­ளு­ராட்சி மன்­றங்­க­ளும் வழங்க முன்­வ­ர­வும்­வேண்­டும். அது கட­மை­யும் கட்­டா­ய­மும்­கூட.

வடக்கு, கிழக்­கில் முழு­மை­யான தனி­யார் மருத்­துவ நிலை­யங்­க­ளும் இல்­லாத நிலை­யில் யாழ். போதனா வைத்­தி­ய­சா­லை­தான் தமி­ழர்­க­ளுக்கு மட்­டு­மல்ல வடக்கு, கிழக்கு மற்­றும் வட­மத்­திய மக்­கள் அனை­வ­ருக்­கும் ஆபத்­தாந்­த­வன்.எனவே அதன் வளர்ச்­சி­யின் மீது அனை­வ­ருமே அக்­க­றை­காட்­ட­வேண்­டி­யது அவ­சி­யம்.

இரு­தய அறு­வைச் சிகிச்­சை­களை தனி­யார் வைத்­தி­ய­சா­லை­க­ளில் செய்­தால் அதற்­குப் 10 லட்­சம் ரூபா வரை­யில் தேவைப்­ப­டும் என்­கி­ற­போது இங்கு வாழும் பெரும்­பா­லான மக்­க­ளி­டம் அதற்­கான வசதி கிடை­யாது. எனவே ஏழை­க­ளும் நடுத்­தர வர்க்க மக்­க­ளும் உயிர் பிழைத்­தி­ருக்க யாழ். போதனா வைத்­தி­ய­சா­லை­யின் வளர்ச்சி இன்­றி­ய­மை­யா­தது.

தற்­போ­தி­ருக்­கும் நிலை­யில் வாரத்­திற்கு இரண்டு திறந்த இரு­தய அறு­வைச் சிகிச்­சை­க­ளையே மேற்­கொள்ள முடி­வ­தும் 750 பேர் வரை­யி­லா­னோர் சிகிச்­சைக்­கா­கக் காத்­தி­ருக்­கி­றார்­கள் என்­ப­து­மான புள்­ளி­வி­வ­ரங்­கள் மலைக்க வைக்­கின்­றன. இந்த நில­மை­யில் இருந்து தப்­பு­வ­தற்கு தனி­யான அறு­வைச் சிகிச்­சைக் கூடத்­து­டன் இரு­தய சிகிச்­சைப் பிரிவு விரி­வாக்­கப்­ப­ட­வேண்­டி­யதன் அவ­சி­யம் ஒவ்­வொ­ரு­வ­ருக்­கும் புரி­யும். அதனை உரு­வாக்­கு­வ­தற்கு அனை­வ­ரும் கைகோர்த்­துச் செயற்­ப­டு­வோம் வாருங்­கள்.

http://newuthayan.com/story/09/அனை­வ­ரும்-கைகோர்த்து-செயற்­ப­டு­வோம்-வாருங்­கள்.html

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

http://ausmedaid.org.au/wp-content/uploads/2018/03/AMAF-AGM-2017-Jan2018-1.pdf

இந்த வைத்தியசாலையின் அபிவிருத்தியில்  புலம்பெயர்ந்த மருத்துவர்களின் குறிப்பாக அவுஸ்ரேலியா மருத்துவர்களின் பங்கும் உண்டு....என்ன சொன்னாலும் தமிழன் தன்னுடை தாய்நிலத்திற்காக பல உதவிகளை முடிந்த வரை செய்து கொண்டுதான் இருக்கின்றான்....

Link to comment
Share on other sites

வாழ்த்துக்கள் இதில் பங்குபற்றிய மருத்துவர்கள் தாதிகள் அனைவருக்கும் பாராட்டுகள்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

வாழ்த்துக்கள் இதில் பங்குபற்றிய மருத்துவர்கள் தாதிகள் அனைவருக்கும் பாராட்டுகள்

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • தாமரைக்கும் அருணாச்சலம் ஐயாவுக்கும் என்ன தொடர்பு?! 🤣
    • கொழும்பு மக்கள் செல்லமாக OGF  என அழைக்கும் இவ்விடத்தில் - எல்லாமுமே விலைதான்.  டிசைனர் வகைகள் வெளிநாட்டு விலையிலும், உணவு/உள்ளூர் பொருட்கள் வெளியில் விற்பதை விட இரு மடங்கு விலையிலும் இருந்ததாக நினைவு.  பல்கனியுடன் கூடிய உணவு/பார் பகுதி உண்டு. குடிமக்கள் சூரியன் மறைவதை ரசித்தபடி லாகிரி வஸ்தாதுகளை உறிஞ்சுகிறார்கள்.
    • 🤣 விட்டா தூக்கி கொண்டு போய் கோம்பையன் மணலில் வச்சிடுவியள் போல கிடக்கு🤣. இல்லை…காலமாகிய அம்மாவின் பென்சன் கணக்கு உண்மையில் மூடப்பட்டுவிட்டதை உறுதி செய்யச் சென்றேன். 
    • ஆறு பெண்கள் கலந்து கொண்டார்கள் என்று எழுதினால் குறைந்தா போய்விடும்
    • மட்டக்களப்பு: நிலப்பயன்பாடும் – சனத்தொகை வளர்ச்சியும் March 27, 2024 — அழகு குணசீலன் — மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில் நிலவுகின்ற நிலத்தட்டுப்பாடு, குறைந்தளவான நிலப்பரப்பில் வாழ்கின்ற மக்கள் செறிவை -அடர்த்தியை அதிகரித்திருக்கிறது. இது வரையறுக்கப்பட்ட இயற்கை வளங்களுக்கும், வரையறுக்கப்படாத அல்லது கட்டுப்படுத்த முடியாத மக்கள் தேவைக்கும் இடையிலான சமநிலைத்தளம்பல். இந்த நிலையானது தேசிய இயற்கை வளங்களை – நீண்ட காலமாக சமூக, பொருளாதார, அரசியல் மாற்றங்களுக்கு ஏற்ப முகாமைத்துவம் செய்யத்தவறியதன் விளைவு. மனித சக்திக்கு அப்பாற்பட்டு இயற்கை வளங்களை அதிகரிக்கமுடியாத ஜதார்த்தத்தில், மனித சமூகம் தான் சார்ந்த சமூக, பொருளாதார வாழ்வியல் பண்புகளில் காலத்திற்கு ஏற்ப ஒரு நெகிழ்ச்சி போக்கை கைக்கொள்வதன் மூலமே ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்திற்காவது இந்த பிரச்சினையை பின் போடமுடியும். இதற்கான கொள்கைவகுப்பு, அரசியல் நிர்வாக முகாமைத்துவம் மட்டக்களப்பில் இருக்கவில்லை. காலத்திற்கு ஏற்ற சமூக, பொருளாதார வாழ்வியல் பண்பியல் மாற்றத்தில் மட்டக்களப்பின் இன,மத, கலாச்சார, பண்பாட்டு பாரம்பரியங்கள் நெகிழ்ச்சியற்ற இறுக்கமான போக்கை கொண்டிருப்பது நிலநெருக்கடியை மேலும் ஊக்கப்படுத்துவதாக உள்ளது. மட்டக்களப்பின் சமூகக்கட்டமைப்பு சார்ந்த பொருளாதார வாழ்வியலில் பிரதான பொருளாதார நடவடிக்கைகளாக விவசாயம், மீன்பிடி, வியாபாரம் உள்ள நிலையில் மக்கள் அதற்கு பொருத்தமான இடத்தை பொருளாதார வாழ்வியல் சார்ந்து தெரிவு செய்கிறார்கள். இது மானியசமூதாயம் முதலான வரலாற்று போக்கு. கடற்றொழிலாளர்களை எவ்வாறு வயல்வெளிகளில் குடியேற்ற முடியாதோ அவ்வாறு நகரம்சார் வியாபார சமூகம் ஒன்றை கடற்கரைகளிலும், விவசாயம்சார் நிலங்களிலும் குடியேற்ற முடியாது. அதே வேளை மறுபக்கத்தில் மக்கள் தொகை அதிகரிப்பு சேவைகள் துறையில் பெரும் வீக்கத்தை ஏற்படுத்தியிருக்கிறது. இதன் மூலமான வேலைவாய்ப்புகள் காரணமாக மக்கள் நகரம்சார்ந்து வாழவேண்டிய பொருளாதார கட்டாயம் ஏற்பட்டுள்ளது. வர்த்தக சமூகம் ஒன்று நுகர்வோர் இல்லாத அல்லது குறைவாக உள்ள நிலையில் எவ்வாறு வியாபாரம் செய்ய முடியும். விவசாயம், மீன்பிடி என்பனவும் இன்று தன்னிறைவு பொருளாதார நடவடிக்கைகளாக இல்லாமல் வர்த்தக நோக்கிலான சந்தை பொருளாதாரமாக மாறிவிட்டன. அத்துடன் சமூகவளர்சிக்கு ஏற்ப சமூகசேவைகள் கல்வி, வைத்தியம், போக்குவரத்து மற்றும் நுகர்வு என்பனவற்றின் சமகால, எதிர்கால தேவைகருதி மக்கள் அவை இலகுவாகவும், தரமாகவும், தாராளமாகவும் கிடைக்கக்கூடிய இடங்களை வாழ்வதற்கு தெரிவு செய்கின்றனர். இந்த நிலை சனத்தொகை அடர்த்தியை குறிப்பிட்ட பகுதிக்குள் அதிகரிக்க காரணமாகின்றது . மக்கள் இயல்பாகவே சமூக , பொருளாதார வசதி வாய்ப்புகள் குறைந்த இடங்களில் வாழவும் ஆர்வம் காட்டுவதில்லை. இவை எல்லாம் அரசியல் பேசுகின்ற காரணங்களை விடவும் முக்கியமானவை. அரசியல் தனக்கு தேவையானதை பேசுகிறது. மக்கள் தமக்கு தேவையானதை, பொருத்தமானதை, வசதியானதை, விருப்பமானதை செய்கிறார்கள். மக்களுக்கு வழிகாட்ட முடியாத அரசியல்வரட்சி  குறுக்கு வழிகளை நாடுகிறது.  மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் 346 கிராமசேவகர் பிரிவுகளில் 49 கிராமசேவகர் பிரிவுகள் முஸ்லீம் மக்கள் பெரும்பான்மையாக வாழும் நான்கு பிரதேச செயலகங்களுக்குள் உட்பட்டவை. மிகுதி 297 கிராமசேவகர் பிரிவுகள் தமிழ் மக்களை பெரும்பான்மையாக கொண்ட பத்து பிரதேச செயலகங்களுக்குள் அடங்குகின்றன. இதன் விகிதாசாரம் 6:1. மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் 965 கிராமங்கள் இந்த  346 கிராமசேவகர் பிரிவுகளுக்குள் பங்கிடப்பட்டுள்ளன. கிட்டத்தட்ட 65 கிராமங்களை முஸ்லீம் கிராமங்கள் என்று அடையாளப்படுத்தினாலும் 900 கிராமங்கள் தமிழ், சிங்கள கிராமங்கள். இதன் விகிதாசாரம் ஏறக்குறைய 15:1. இங்கு கவனத்தில் கொள்ளப்பட வேண்டிய முக்கியமான விடயம் மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் நிலப்பயன்பாட்டு பாணி. மாவட்டத்தின் மொத்த 2,854 சதுர கிலோமீட்டர் நிலப்பரப்பில் காட்டுவள நிலங்கள் 40 வீதம். விவசாயநிலங்கள் 37 வீதம். ஆக, 75 வீதத்திற்கும் அதிகமான  நிலங்கள் இந்த இரண்டு தேவைகளுக்கும் பயன்படுத்தப்படுகின்ற நிலையில் எஞ்சி இருப்பது 25 வீதத்திற்கும் குறைவான நிலப்பரப்பு மட்டுமே.  இந்த 25 வீதத்தில் பயன்பாடின்றி அல்லது பயன்பாட்டிற்கு பொருத்தமற்ற தரிசு நிலங்களாக உள்ள நிலப்பரப்பு 6வீதம். நீர்நிலைகள் 5வீதம், சதுப்பு நிலங்கள் 2வீதம்,  வீட்டு வசதி, வீட்டு தோட்டங்களுக்கான நிலம் 5வீதம். ஆக, இன்னும் விவசாயம் செய்யக்கூடிய, பயன்பாட்டிற்கு உட்படுத்தப்படாத நிலப்பரப்பு 5 வீதம் மட்டுமே உள்ளது. மேலும் விவசாய நிலங்கள் 37 வீதம் தனியாருக்கு சொந்தமானவை என்பதும், 40 வீதமான வனபரிபாலன, வனவிலங்கு புகலிட பாதுகாப்பு நிலங்கள்  அரச நிலங்கள் என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது. மாவட்டம் கொண்டுள்ள 120 கிலோமீட்டர் நீளமான கடற்கரையானது, கடற்கரையோர, சுற்றாடல் பாதுகாப்பு, உல்லாசப்பிரயாணத்துறை விருத்திக்கானது. உள்நாட்டு நீர்நிலைகளைப் பொறுத்தமட்டில் குளங்கள், வாவிகள், ஆறுகள்,தோணாக்கள்…. என்று 342 நீர்நிலைகள் மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில் அடையாளப்படுத்தப்பட்டுள்ளன. இந்த 342 இல் பத்துக்கும் குறைவான சிறிய நீர்நிலைகளே நான்கு முஸ்லீம் பிரதேச செயலகப் பிரிவிலும் உள்ளன. மிகுதி 330 க்கும் அதிகமானவை தமிழ்மக்களின் விவசாயவாழ்விடங்களுக்கு உட்பட்டவை. அதிகமானவை விவசாய உற்பத்தி, மீன்பிடி, கால்நடை வளர்ப்போடு தொடர்பு பட்டவை. பட்டிருப்பு தொகுதி முற்று முழுதாகவும், மட்டக்களப்பு தொகுதியின் மேற்குகரை விவசாய உற்பத்தி பெருநிலப்பரப்பில்  99 வீதமும் வரலாற்று காலம் முதல் தமிழர் வாழ்விடங்கள். அதேபோன்று எழுவான்கரையில் காத்தான்குடி, ஏறாவூர், ஓட்டமாவடி பிரதேசங்களை சார்ந்த நிலப்பரப்பில் முஸ்லீம் மக்களும், ஏனைய எழுவான் பகுதிகளை தமிழ்மக்களும் சேர்ந்து நிர்வகித்தும், வாழ்ந்தும் வருகின்றனர். குறிப்பாக மண்முனை, கோறளை, ஏறாவூர் பற்றுக்களில் பல பண்டைய சிறிய முஸ்லீம் கிராமங்கள் அங்கும், இங்கும் சிதறிக்கிடக்கின்றன.  இதில்  மன்னம்பிட்டி பிரதேச தமிழ், முஸ்லீம் பாரம்பரிய கிராமங்களும் அடங்கும். இந்த சிதறல் மன்னம்பிட்டி பிரதேசம் பொலனறுவை மாவட்டத்துடன் இணைக்கப்படும் வரை மகாவலி வரை நீண்டுகிடந்தது. அதே போன்று 1961 இல் அம்பாறை மாவட்டம் உருவாக்கப்பட்டபோது மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில் இருந்து ஒருபகுதி அந்தமாவட்டத்துடன் இணைக்கப்பட்டது. உண்மையில் மட்டக்களப்பு மாவட்டம் தனது பூர்விக நிலப்பரப்பில் ஒரு பகுதியை வடமேற்காகவும், தெற்காகவும் இழந்து நிற்கிறது.  மட்டக்களப்பு மாவட்ட சனத்தொகை வளர்ச்சியை உற்று நோக்குகையில் பொதுவாக காணிப்பிரச்சினையை ஒரு பொதுவான காரணமாக கொள்ள முடியாது. ஆனால் சில தேர்வு செய்யப்பட்ட பகுதிகளில் இது ஒரு சிறப்பு பிரச்சினை என்பதையும் மறுப்பதற்கில்லை. கடந்த நான்கு தசாப்தங்களை நோக்கினால் 1981 இல் 2,37,787 ஆக இருந்த தமிழர் சனத்தொகை 2012 இல் 3,82,300 ஆக அதிகரித்துள்ளது. இது சுமார் 1,50,000 பேரினால் அதிகரித்துள்ளது.  1981 இல் முஸ்லீம்களின் சனத்தொகை 78,829 இல் இருந்து 2012 இல் 1,33,844 ஆக உயர்ந்துள்ளது. இது சுமார் 50,00 பேரினால் அதிகரித்துள்ளது. மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் சராசரி சனத்தொகை வளர்ச்சி ஏறக்குறைய ஒரு வீதமாக இருக்கின்ற நிலையில் இதை காணிநெருக்கடிக்கான முக்கிய காரணமாக சமகாலத்தில் கொள்ள முடியாது. இதனால் தான் வாழ்வியல் முறை, வேலைவாய்ப்பு, கல்வி, சுகாதாரம், போக்குவரத்து போன்ற சமூக, பொருளாதார காரணிகள் முக்கியம் பெறுகின்றன. இந்த வளர்ச்சிக்கு-தேவைக்கு சமாந்தரமாக காணி, வீடமைப்பு வசதிகள், சனத்தொகை செறிவை ஐதாக்குவதற்கான திட்டமிடல் நடவடிக்கைகள் தேசிய, மாகாண, மாவட்ட மட்டத்தில் செய்யப்படவில்லை. தமிழ்ஆயத அமைப்புக்களின் வன்முறையினால் வாழ்விடங்களை விட்டுவெளியே முஸ்லீம் மக்கள்  விரும்பினால் அந்த இடங்களில் மீள்குடியேற்றம் செய்யப்படவேண்டும். குறிப்பாக பாவற்கொடிச்சேனை, உறுகாமம் போன்றவற்றை குறிப்பிடலாம்.  அதேபோல் புல்லுமலை, தியாவட்டவான், புனானை போன்ற பகுதிகளில் இருந்து வெளியேறிய மக்களும் விரும்பினால் மீள்குடியேற வாய்ப்பளிக்கப்படவேண்டும். இங்கு இவர்கள் தங்கள் காணி உரிமையை உறுதிப்படுத்துவதற்கான விதிவிலக்கான நிர்வாக நடைமுறைகள் பின்பற்றப்படவேண்டியது அவசியம். இதற்கான வழிவகைகளை அரசியல் ஊடாகத்தேடாது “எங்கள் பங்கைத்தானே கேட்கிறோம்” என்பதால் பிரச்சினைக்கு தீர்வு காணமுடியாது. முஸ்லீம் தலைமைகள் “பங்கு” என்று எதைக் கருதுகிறார்கள்? மட்டக்களப்பு மாவட்ட மொத்த நிலப்பரப்பில், சனத்தொகை விகிதாசாரத்திற்குரியதா? இல்லை பாவனைக்குரியதாக அடையாளப்படுத்தப்பட்டுள்ள நிலப்பரப்பில் ஒரு பங்கா?  அல்லது தமிழ்த்தரப்பு வன்முறையினால் இடம்பெயர்ந்தவர்கள் மீளக்குடியேறுவதா? அல்லது தவறான வழியில் தனிநபர் காணிகள் எடுக்கப்பட்டிருந்தால் அதுவா?  அல்லது நீங்கள் பங்கு என்று குறிப்பிடுவது மலையும், காடும், கடலும் கொண்ட நிலப்பரப்பில் ஒரு பங்கா?   இந்த கேள்விகளுக்கு ஒரு பதில் இருந்தால் அதில் இருந்து நகரமுடியும். அவ்வாறு இல்லாமல் நஸீர் அகமட்டின் வார்த்தைகளை மீள உச்சரிப்பதாலோ, அவரின் மொத்த சனத்தொகை அடிப்படையிலான காணிப்பங்கீட்டை கோருவதனாலோ இதற்கு தீர்வு காண முடியாது. கல்முனை தமிழ் பிரதேச தரம் உயர்வுக்கு ஹரிஷ் போடுகின்ற தடைகளை முஸ்லீம் காங்கிரஸ் அரசியல் பயங்கரவாதம் என்று சொல்லலாமா…..?    https://arangamnews.com/?p=10587  
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 19 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 4 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 37 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.