Jump to content

டோர்ட்மன்ட் அரங்கில் ரியல் மெட்ரிட் சாதனை


Recommended Posts

டோர்ட்மன்ட் அரங்கில் ரியல் மெட்ரிட் சாதனை
realmadri.jpg

டோர்ட்மன்ட் அரங்கில் ரியல் மெட்ரிட் சாதனை

 

UEFA சம்பியன்ஸ் கிண்ணத்திற்கான கால்பந்து சுற்றுப் போட்டியில் பலப்பரீட்சை நடாத்திய ரியல் மெட்ரிட் அணி, ரொனால்டோ மூலம் பெறப்பட்ட இரு கோல்களினால் டோர்ட்மன்ட் (Dortmund) அணிக்கு எதிராக 3-1 என்ற கோல்கள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்றது.

இவ்வெற்றியின் மூலம் டோர்ட்மன்ட் கழகத்தின் மைதானத்தில் இறுதியாக விளையாடிய 7 போட்டிகளின் பின்னரான தனது முதல் வெற்றியை ரியல் மெட்ரிட் அணி பதிவு செய்துள்ளது.

UEFA சம்பியன் கிண்ணத்திற்கான கால்பந்து சுற்றுப் போட்டியின் இரண்டாவது கட்டப்போட்டியில் டோர்ட்மன்ட் மற்றும் ரியல் மெட்ரிட் அணிகள், டோர்ட்மன்ட் அணியின் மைதானமான இடூனா பார்க் (Iduna Park) அரங்கில் மோதின.

பன்டஸ்லிகா (Bundesliga) கால்பந்து சுற்றுப் போட்டிகளில் விளையாடிவரும் டோர்ட்மன்ட் அணி, இப்பருவகாலத்தின் ஆரம்பம் முதல் விளையாடிய 6 போட்டிகளில் 5 வெற்றிகளை பதிவு செய்து புள்ளிப்பட்டியலில் முதலிடத்திலுள்ளது. அதேவேளை கடந்த வருட லா லிகா மற்றும் UEFA சம்பியன் கிண்ணத்தை வென்ற ரியல் மெட்ரிட் அணியானது, டோர்ட்மன்ட் கழகத்தின் அரங்கில் இறுதியாக நடைபெற்ற 7 போட்டிகளில் எந்தவொரு போட்டியையுமே வென்றதில்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. எனவே இப்போட்டியானது இரு அணிகளுக்கும் சவாலான ஓரு போட்டியாகவே அமைந்திருந்தது.

ரியல் மெட்ரிட் அணியின் முக்கிய வீரர்களான மார்சலோ மற்றும் பென்சமா ஆகிய வீரர்கள் உபாதை காரணமாக இப்போட்டியில் விளையாடவில்லை. மேலும், டோர்ட்மன்ட் அணியின் புதிய பயிற்றுவிப்பாளராக இப்பருவகாலம் முதல் செயற்படும் பீடர் போஸ் (Peter Bosz), இப்போட்டியில் டோர்ட்மன்ட் அணியின் முன்களம் மற்றும் மத்திய களங்களில் மாற்றங்களை செய்திருந்தார்.

போட்டியின் ஆரம்பம் முதலே இரு அணிகளும் வேகமான பந்து பரிமாற்றங்களில் ஈடுபட்டதை காணமுடிந்தது. போட்டியின் 10 ஆவது நிமிடத்தில் ரியல் மெட்ரிட் அணியின் பின்களத்திலிருந்து டோர்ட்மன்ட் அணியின் மத்திய களத்தின் வலது பக்கத்திற்கு வழங்கப்பட்ட பந்தை பெற்ற கர்வஹால், பந்தை டோர்மன்ட் அணியின் பெனால்டி எல்லை வரை கொண்டு சென்று வலது பக்கத்தினுடாக கோலை நோக்கி பந்தை உதைந்தார். எனினும் பந்து இலகுவாக கோல் காப்பாளரால் தடுக்கப்பட்டது.

மீண்டும் விரைவாக செயற்பட்ட ரியல் மெட்ரிட் அணிக்கு, போட்டியின் 11 ஆவது நிமிடத்தில் ஈஸ்கோ மூலம் டோர்ட்மன்ட் அணியின் பின்களத்தினூடாக பெனால்டி எல்லைக்குள் வழங்கப்பட்ட பந்தை பெற்ற ரொனால்டோ, சுயநலம் பாராமல் இடதுபக்கம் வழியாக கரத் பேய்லை நோக்கி பந்தை வழங்கினார். பந்தை கோலை நோக்கி செலுத்த முற்பட்டபோது டோர்ட்மன்ட் அணியின் பின்கள வீரர் லுகாஸ் பிஸ்ஸேக் (Lucasz Pizczek) மூலம் சிறந்த முறையில் அது தடுக்கப்பட்டது.

 

 

அதனைத் தொடர்ந்து சுதாகரித்துக் கொண்ட டோர்ட்மன்ட் அணிக்கு, ரியல் மெட்ரிட் பின்களத்தில் விடப்பட்ட தவறை பயன்படுத்திய அபயம்ன்பர்ங் (Aubameyang), பந்தை பின்களத்திலிருந்து பெற்று பெனால்டி எல்லையின் வலது பக்கத்திற்கு வழங்கினார். பந்தை பெற்ற யார்மலன்கோ (Andriy Yarmalenko) பந்தை உள்ளனுப்பிய போதும், எந்தவொரு வீரராலும் தலையால் முட்டி கோலாக்க முடியவில்லை. எனினும் கோல் கம்பங்களிற்கு அருகிலிருந்த முன்கள வீரரான பிலிப் (Philip) பந்தை கோலை நோக்கி உதைந்த போது பந்தானது ரியல் மெட்ரிட் அணியின் கோல் காப்பாளர் மூலம் தடுக்கப்ட்டது.

போட்டியின் 18 ஆவது நிமிடத்தில் கர்வஹால் மூலம் டோர்ட்மன்ட் அணியின் மத்திய களத்திலிருந்து பெனால்டி எல்லையின் இடது பக்கத்திற்கு வழங்கப்பட்ட பந்தை, ரியல் மெட்ரிட் அணியின் முன்கள வீரரான பேய்ல், பந்து தரையில் பட முன்னரே தனது இடது பாதத்தால் கோல் கம்பத்தின் வலது பக்க மூலையை நோக்கி உதைந்து கோலாக்கினார்.

பேய்லின் மூலம் பெறப்பட்ட கோலினால் ரியல் மெட்ரிட் அணி 1-0 என்ற கோல் வித்தியாசத்தில் போட்டியில் முன்னிலை பெற்றது.

தொடர்ந்து முயற்சிகளைக் கைவிடாத டோர்ட்மன்ட் அணிக்கு போட்டியின் 38 ஆவது நிமிடத்தில் ரியல் மெட்ரிட் அணியின் பெனால்டி எல்லைக்கு அருகில் ப்ரீ கிக் வாய்ப்பு கிடைக்கப்பெற்றது. ப்ரீ கிக் வாய்ப்பை பெற்ற அபயம்ன்பர்கினால் ரியல் மெட்ரிடின் தடுப்புச் சுவரை தாண்டி தனது அணிக்காக கோலைப் பெற முடியவில்லை.

முதல் பாதி: ரியல் மெட்ரிட் 1 – 0 டோர்ட்மன்ட்

கோட்ஸே மூலம் ரியல் மெட்ரிட் அணியின் பெனால்டி எல்லையின் வலதுபக்க மூலைக்கு வழங்கப்பட்ட பந்தை, யர்மலன்கோ தலையால் முட்டி அபயர்ம்ன்பர்கிற்கு வழங்கினார். பந்தை எதிரணி வீரர் ஒருவர் தட்டி விட்டாலே போட்டி சமநிலை பெறும் என்ற நிலையிலிருந்த போது விரைவாக செயற்பட்ட வரானே (Raphaël Varane), எதிரணி வீரரை நோக்கி வந்து கொண்டிருந்த பந்தை கோல் கம்பத்தின் மிக அருகிலிருந்து தடுத்தார்.

அதனை தொடர்ந்து சிறப்பாக ஆடிய ரியல் மெட்ரிட் அணி பந்தை அதிகளவு நேரம் தனது ஆதிக்கத்தில் வைத்திருந்தது. அதன் பலனாக 49 ஆவது நிமிடத்தில் டோர்ட்மன்ட் அணியின் பின்கள வீரர்களால் இடது பக்கத்தில் விடப்பட்ட இடைவெளியினுடாக ரியல் மெட்ரிட் அணியின் மத்தியகள வீரர் டோனி குரூஸ் (Toni Kroos) பந்தை பின்களத்தினுடாக பெனால்டி எல்லைக்குள் வழங்கினார். பந்தை பெற்ற பேய்ல் பந்தை தரைவழியாக பெனால்டி எல்லையிலிருந்த ரொனால்டோவிற்கு வழங்க, ரொனால்டோ சிறந்த முறையில் பந்தை கோலை நோக்கி உதைந்து ரியல் மெட்ரிட் அணிக்கு 2 ஆவது கோலைப் பெற்றுக் கொடுத்தார்

அதனை தொடர்ந்து 3 நிமடங்களின் பின்னர் கஸ்ட்ரோ (Castro) மூலம் மத்திய களத்தின் இடதுபக்கத்திலிருந்து ரியல் மெட்ரிட் அணியின் பெனால்டி எல்லையின் இடதுபக்கத்திற்கு வழங்கப்பட்ட பந்தை அபயர்ம்ன்பர்க் கோலாக்கினார். 60 ஆவது நிமிடத்தில் மீண்டும் பெனால்டி எல்லைக்குள் வழங்கப்பட்ட பந்தை கஸ்ட்ரோ தனது கட்டுப்பாட்டுக்குள் வைத்துக்கொள்ள தவறியதால் டோர்ட்மன்ட் அணியின் சிறந்ததொரு வாய்ப்பு தவறவிடப்பட்டது.

அதனைத் தெடார்ந்து கோட்ஸே மூலம் மீண்டும் ரியல் மெட்ரிட் அணியின் பெனால்டி எல்லையின் இடதுபக்க மூலைக்கு வழங்கப்பட்ட பந்தை அபயர்ன்ம்பர்க் பெற்றபோதும், அதனை கோலாக்கும் முயற்சியில் தோல்வியுற்றார். போட்டி எதிரணியின் பக்கம் செல்வதை உணர்ந்த ரியல் மெட்ரிட் அணிக்கு போட்டியின் 75 ஆவது நிமிடத்தில் ஈஸ்கோ மூலம் சற்று ஆறுதலளிக்கப்பட்டது. சிறந்த முறையில் பின்கள வீரர்களை தாண்டிச் சென்ற ஈஸ்கோ, பெனால்டி எல்லையில் கோல் கம்பத்தின் வலதுபக்க மூலையுடாக பந்தை கோலை நோக்கி உதைந்தார். எனினும் பந்தானது கோல் காப்பாளரால் தடுக்கப்பட்டது.

போட்டியின் 80 ஆவது நிமிடத்தில் ரியல் மெட்ரிட் அணியின் நட்சத்திர வீரர் மூலம் ரியல் மெட்ரிட் அணியின் வெற்றி உறுதி செய்யப்பட்டது. மொட்ரீக் (Luka Modric) மூலம் வலதுபக்கத்தினுடான பெனால்டி எல்லைக்குள் வழங்கப்பட்ட பந்தை பெற்ற ரொனால்டோ, பந்தை பெனால்டி எல்லை வரை கொண்டு சென்று சிறந்த முறையில் கோலாக்கினார். இதன் மூலம் ரொனால்டோ இப்போட்டியில் இரு கோல்களை தனது அணிக்காக பெற்றுக் கொடுத்தார். மீண்டும் முயற்சியெடுத்த டோர்டமனட் அணிக்கு, 82 ஆவது நிமிடத்தில் அபயர்ன்ம்பர்க் தலையால் முட்டி ஓரு கோலைப் பெற முயன்ற போதும் கோல் காப்பாளரால் பந்து தடுக்கப்பட்டது. அதுவே இறுதி முயற்சியாகவும் அமைந்தது. மூன்று நிமிட மேலதிக நேரத்துடன் போட்டி நடுவரால் முடிவுக்கு கொண்டுவரப்பட்டது.

முழு நேரம்: ரியல் மெட்ரிட் 3 – 1 டோர்ட்மன்ட்

இவ்வெற்றியின் மூலம் ரியல் மெட்ரிட் அணி டோர்ட்மன்ட் அணியின் அரங்கில் வெற்றி பெற்று சாதனை படைத்தது மட்டுமின்றி, அவ்வணியின் நட்சத்திர வீரரான ரொனால்டோ தனது அணிக்காக விளையாடிய 400 ஆவது போட்டியும் இதுவாகும் அத்துடன் 400 போட்டிகளில் விளையாடியுள்ள ரொனால்டோ மொத்தம் 411 கோல்களை தனது அணிக்காக பெற்றுக் கொடுத்துள்ளார்.

மேலும் சில போட்டி முடிவுகள்

செவில்லா 3 – 0 மரீபூர் (Maribor)                    

நெபோலீ 3 – 1 பெயனூர்ட் (Feyenoord)          

பெஸிக்டாஸ் 2 – 0 லிப்ஸீக்

மென்செஸ்டர் சிடி 2 – 0 ஸக்தார் டோனெடேஸ்க் (Shakhtar Donetsk)

போர்டோ 3 – 0 மோனோகோ

லிவர்பூல் 1 – 1 ஸ்பார்டக் மொஸ்க்வா (Spartak Moskva)

டொடென்ஹாம் 3 – 0 அபோயில் (Apoel Nicosia)

http://www.thepapare.com

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • அப்ப‌ இருந்த‌ மேற்கு வங்காள முத‌ல‌மைச்ச‌ர் இந்திரா காந்தி அம்மையார‌ பார்த்து கேட்ட‌து இந்திய‌ ப‌டையை அனுப்புறீங்க‌ளா அல்ல‌து என‌து காவ‌ல்துறைய‌ அனுப்ப‌வா என்று............மேற்கு வங்காள முத‌லைமைச்ச‌ரின் நிப‌ந்த‌னைக்கு இன‌ங்க‌ இந்திய‌ ப‌டையை இந்திரா காந்தி அம்மையார் இந்திய‌ ப‌டையை அனுப்பி வைச்சா...............இந்தியா அடுத்த‌ நாட்டு பிர‌ச்ச‌னையில் த‌லையிடுவ‌து இல்லை என்றால் ஏன் ராஜிவ் காந்தி அமைதி ப‌டை என்ற‌ பெய‌ரில் அட்டூழிய‌ம் செய்யும் ப‌டையை ஈழ‌ ம‌ண்ணுக்கு அனுப்பி வைச்சார்............. உங்க‌ட‌ இஸ்ர‌த்துக்கு பாலும் தேனும் ஓடுவ‌து போல் எழுதி இந்தியா ஏதோ புனித‌ நாடு போல் காட்ட‌ முய‌ல்வ‌தை நிறுத்துங்கோ பெரிய‌வ‌ரே...............இந்தியாவை வ‌ள‌ந்து வ‌ரும் நாட்டு ப‌ட்டிய‌லில் இருந்து தூக்கி விட்டின‌ம்.............இந்தியா 2020வ‌ல்ல‌ர‌சு நாடாக‌ வ‌ந்துடும் என்று சொன்னார்க‌ள் வ‌ல்ல‌ர‌சு ஆக‌ வில்லை நாளுக்கு நாள் பிச்சைக்கார கூட்ட‌ம் தான் அதிக‌ரிக்குது லொல்...........................
    • ரனிலுக்கு ஆதரவளிக்கும் குழுவினர் யார்?
    • சிறப்பான பதிவுகளைத் தேடி எடுத்துத் தருகிறீர்கள் நன்றி பிரியன்..........!  👍
    • ஹிந்தி மொழிக்கு எதிராக‌ போராடி ஆட்சிய‌ பிடித்த‌ திராவிட‌ம் உத‌ய‌நிதியின் ம‌க‌ன் எந்த‌ நாட்டில் ப‌டித்து முடிந்து விட்டு த‌மிழ் நாடு வ‌ந்தார்..................ஏன் உற‌வே புல‌ம்பெய‌ர் நாட்டில் த‌ங்க‌ட‌ பிள்ளைக‌ள் ஆங்கில‌த்தில் க‌தைப்ப‌து பெருமை என்று நினைக்கும் ப‌ல‌ர் இருக்கின‌ம் யாழில் இனி ப‌ழைய‌ திரிக‌ளை தேடி பார்த்தா தெரொயும்...............நான் நினைக்கிறேன் சீமானின் ம‌க‌னுக்கு த‌மிழ் க‌தைக்க‌ தெரியும்.................இப்ப‌ இருக்கும் முத‌ல‌மைச்ச‌ர் ம‌ற்றும் அவ‌ரின் ம‌க‌ன் உத‌ய‌நிதி இவ‌ர்களுக்கு ஒழுங்காய் த‌மிழே வாசிக்க‌ தெரியாது.........ச‌ரி முத‌ல‌மைச்ச‌ர் ஜ‌யாவுக்கு வ‌ய‌தாகி விட்ட‌து ஏதோ த‌டுமாறுகிறார் வாசிக்கும் போது உத‌ய‌நிதி அவ‌ரின் அப்பாவை விட‌ த‌மிழின் ஒழுங்காய் வாசிக்க‌ முடிவ‌தில்லையே உற‌வே...............சீமானின் ம‌க‌ன் மேடை ஏறி த‌மிழில் பேசும் கால‌ம் வ‌ரும் அப்போது விவாதிப்போம் இதை ப‌ற்றி.............என‌து ந‌ண்ப‌ன் கூட‌ அவ‌னின் இர‌ண்டு ம‌க‌ன்க‌ளை காசு க‌ட்டி தான் ப‌டிப்ப‌க்கிறார்............அது சில‌ரின் பெற்றோர் எடுக்கும் முடிவு அதில் நாம் மூக்கை நுழைத்து அவ‌மான‌ ப‌டுவ‌திலும் பார்க்க‌ பேசாம‌ இருக்க‌லாம்............ஒரு முறை த‌மிழ் நாட்டை ஆளும் வாய்ப்பு சீமானுக்கு கிடைச்சா அவ‌ர் சொன்ன‌ எல்லாத்தையும் செய்ய‌ த‌வ‌றினால் விம‌ர்சிக்க‌லாம் ஒரு தொகுதியிலும் இதுவ‌ரை வெல்லாத‌ ஒருவ‌ரை வ‌சை பாடுவ‌து அழ‌க‌ல்ல‌ உற‌வே........................
    • உந்தாள் முந்தியும் ஒருக்கால் கம்பி எண்ணினதெல்லோ? 
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 19 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 4 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 37 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.