Jump to content

Recommended Posts

நிழலியின் வேண்டுகோளுக்கு இணங்க (வழங்கியில் பாரம் அதிகமாம் tw_blush:), புது திரி ஆரம்பிக்கிறேன். சீமான் எனும் தனி மனிதனை விட்டுவிட்டு நாம் தமிழர் அரசியல் சொல்லும் தத்துவத்தை விவாதிப்போம். tw_blush:

 

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 3k
  • Created
  • Last Reply

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

2000 ,3000 என்று வாங்கி ஓட்டு போடுறது திராவிட கட்சிகளுக்கு .. ஹைட்ரோ கார்பன் மீத்தேன் என்று முறையிடுவது சீமானிடம் நல்லா இருக்கப்பா  உங்கட நியாயம் ..! :cool:

Link to comment
Share on other sites

 

Link to comment
Share on other sites

 

Link to comment
Share on other sites

 

 

Link to comment
Share on other sites

 

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 

 

 

Link to comment
Share on other sites

 

Link to comment
Share on other sites

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

காவல் துறையிலும் சிலர் இருக்கிறார்கள நாம தப்பு சொல்ல முடியாது ..:rolleyes:

 

Link to comment
Share on other sites

 

Link to comment
Share on other sites

 

Link to comment
Share on other sites

 

பத்து நிமிட காணொளிதான்.. சிறிது நேரம் ஒதுக்கிப் பாருங்கள்..! tw_relieved:

 

Link to comment
Share on other sites

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 

ஈழப்படுகொலை போன்று தமிழகத்தில் நடக்கும் படுகொலை

#சீமான்

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இந்த நிலையில் ஏன் இவ்வளவு தடுமாற்றம் திருமாவளவன்?!’ - கேள்வியெழுப்பும் சீமான் #VikatanExclusive

 

சீமான்

டிகர் ரஜினிகாந்தின் அரசியல் பிரவேசத்தை ஆதரித்து, விடுதைலைச் சிறுத்தைகள் கட்சித் தலைவர் திருமாவளவன் கூறிய கருத்துக்கு எதிராகக் கொதிக்கின்றனர் நாம் தமிழர் கட்சியினர். 'தி.மு.க கைவிட்டதால்தான், ரஜினிகாந்தை நோக்கி நகர்கிறார் திருமா. தனித்தன்மையை இழக்காமல் அரசியல் செய்வதில் அவர் தோல்வியடைந்துவிட்டார்' என்கிறார் சீமான். 

lg.php?bannerid=0&campaignid=0&zoneid=30

'கருணாநிதி, ஜெயலலிதாவால் ஏற்பட்டுள்ள வெற்றிடத்தை ரஜினி நிரப்புவார்' என்ற கருத்தை அரசியல் தளத்தில் முன்வைத்தார் வி.சி.க தலைவர் திருமாவளவன். இந்தக் கருத்துக்கு எதிராக தொலைக்காட்சி விவாதங்களில் பொங்கிக் கொண்டிருக்கின்றனர் நாம் தமிழர் கட்சி நிர்வாகிகள். 'சாதியை முன்வைத்து பா.ஜ.க பாணியில் அரசியல் செய்கிறார் சீமான். தமிழரைத் தவிர, அனைவரும் இந்த மாநிலத்தை விட்டு வெளியேற வேண்டும் என நினைக்கிறார். 'அனைத்து சமூகத்தினரையும் அரவணைத்துச் செல்ல வேண்டும்' என்பதுதான் திருமாவளவனின் நோக்கம்' என எதிர்க் கருத்தை முன்வைக்கின்றனர் வி.சி.க நிர்வாகிகள். 

'திருமாவளவனின் நிலைப்பாட்டை எப்படிப் பார்க்கிறீர்கள்?' என நாம் தமிழர் கட்சியின் தலைமை ஒருங்கிணைப்பாளர் சீமானிடம் கேட்டோம். "எந்த அரசியல் கட்சியாக இருந்தாலும் தனித்தன்மையைக் காப்பாற்றிக் கொள்வது மிக முக்கியமான ஒன்று. சில நாள்களுக்கு முன்பு திருமாவளவன் பேசும்போது, 'தமிழ்நாட்டின் மானத்தையே ஸ்டாலின்தான் காப்பாற்ற வேண்டும்' என்றார். இப்போது, 'ஸ்டாலினுக்குத் தகுதி குறைவு' என்கிறார். அரசியலில் மாறிப் மாறிப் பேசுவது என்பது சரியானதல்ல. கடந்த சில நாள்களாக, தி.மு.க அவரைக் கண்டு கொள்வதில்லை. கருணாநிதியின் வைரவிழா நிகழ்வுக்கும் அவரை அழைக்கவில்லை. இதற்கு மாற்றாக, அ.தி.மு.கவுடன் அவரால் அணி சேர முடியாது. ஒருவேளை, அங்கு போனாலும் எந்த அணியோடு சேருவது என்ற குழப்பம்தான் நீடிக்கும். இப்படிப்பட்ட நிலையில்தான், 'ரஜினி வந்தால் அவருடன் இணைந்து பணியாற்றலாம்' என நினைக்கிறார் திருமாவளவன். இது எவ்வளவு பெரிய ஆபத்து? ஒருவேளை ரஜினி கட்சி தொடங்கவில்லையென்றால், திருமாவளவனின் நிலைப்பாடு என்னவாக இருக்கும்? ரஜினி கட்சி தொடங்கினாலும், ஆடிட்டர் குருமுர்த்தி சொல்வதைத்தான் கேட்பார். திருமாவளவனை சேர்த்துக் கொள்வதைக் குருமூர்த்தி விரும்புவாரா?" எனத் தகித்தவர்,

"நடிகர் ரஜினியை ஆதரிப்பது குறித்துப் பேசும் வி.சி.க நிர்வாகிகள், 'ரஜினி வந்தால்தான், சாதி ஒழியும்' என்கிறார்கள். இதைவிட, வேடிக்கை எதுவும் இருக்க முடியாது. சாதியை ஒழிக்க, ரஜினியிடம் மந்திரக்கோலா இருக்கிறது? கருணாநிதி இருந்தவரையில் திருமாவளவனை பக்கத்திலேயே வைத்திருந்தார். பத்தாண்டு காலம் அவர் தி.மு.க அணியில் இருந்தார். ஈழப் படுகொலை நடந்தபோது, கருணாநிதிக்குத் திருமாவளவன் தேவைப்பட்டார். கருணாநிதியின் வைரவிழா நிகழ்வுக்கு ஸ்டாலின் அழைக்கவில்லையென்றாலும், 'அழைக்காவிட்டால் எங்களுக்கென்ன?' எனக் கடந்து சென்றிருக்க வேண்டும். 'என்னை அழைக்கவில்லை' என்பதை ஏன் தொடர்ந்து பேச வேண்டும்? நாங்கள் ஜாதியை முன்வைப்பதாகப் பொய்யான குற்றச்சாட்டை முன்வைக்கின்றனர். நாம் தமிழர் என்ற உணர்வை எனக்குச் சொல்லிக் கொடுத்ததே திருமாவளவனும் ராமதாஸும்தான். இவர்கள் ஏன் தமிழ்ப் பாதுகாப்பு இயக்கத்தைத் தொடங்கினார்கள்? எழுச்சித் தமிழர் என்று திருமாவளவன் போட்டுக் கொள்கிறார்.

திருமாவளவன்

நாம் தமிழர் என்று சொல்வதே தவறு என்றால், ராமசாமி என்கின்ற அவரது தந்தை பெயரை ஏன் தொல்காப்பியன் என மாற்றினார்? பாலில் கலப்படம், அரிசியில் கலப்படம் வந்துவிட்டதைப் போல, என் மொழியில் கலப்படம் வந்துவிடக் கூடாது என்றுதான் கவலைப்படுகிறேன். தமிழ்நாட்டில் 42 தனித்தொகுதிகள் இருக்கின்றன. இந்தத் தொகுதிகளில் அட்டவணைப் பிரிவு மக்களை நிறுத்தியதுபோக, கூடுதலாக 20 பொதுத் தொகுதிகளை அந்த மக்களுக்கு வழங்கினேன். இதற்கு அவரிடமிருந்து ஒரு வாழ்த்துகூட வரவில்லை. வன்னியர்கள் அதிகமாக இருக்கும் பகுதிகளில் அட்டவணை சமூகத்து மக்களுக்கு சீட் கொடுத்தேன். யாராவது துணி வெளுக்கும் ஆதிக் குடிகளுக்குச் சட்டமன்றத் தேர்தலில் வாய்ப்பு கொடுத்திருக்கிறார்களா? நான் வழங்கினேன். இதை நான் சொல்லிக் காட்ட விரும்பவில்லை. சாதியும் மதமும் சதையை வெட்டிப் பிளக்கும். ஒருபோதும் இணைக்காது. இதை ஒன்றாக இணைக்க மொழி உணர்வு என்ற ஊசியும் நூலும் தேவைப்படுகிறது. அதைத்தான் நாங்கள் செய்து கொண்டிருக்கிறோம். 

அரசியல் திருமாவளவனைக் கைவிட்டுவிட்டது. 'ரஜினி பா.ஜ.கவின் ஆள்' என்பதும் 'அவரை இயக்குவது பா.ஜ.கதான்' என்பதும் வெளிப்படையாகத் தெரிகிறது. அவர் அரசியலுக்கு வந்தவுடன் பா.ஜ.கவுடன் கூட்டணி வைப்பார். அப்போது இவர் என்ன நிலைப்பாட்டை எடுப்பார்? வெற்றிடத்தை ரஜினி நிரப்புவார் என்றால், இங்கே என்ன படுகுழியா திறந்து கிடக்கிறது? கருணாநிதி, ஜெயலலிதா இருந்தபோது அரசியல் களத்தில் இறங்கி, ரஜினி சண்டை போட்டிருக்க வேண்டும்? இப்போது யாருமே இல்லை, களத்தில் நானும் கம்பை வீசுகிறேன் என்பவர் எப்படி வீரனாக இருக்க முடியும்? ரஜினி அரசியலுக்கு வருவது என்பது வாழவைத்த தமிழ் மக்களுக்குச் செய்யக் கூடிய பச்சைத் துரோகம். நமது மண்ணைப் பற்றி அவருக்கு என்ன புரிதல் இருக்கிறது? அவருக்கு ஆதரவாக மதிப்புமிக்க திருமாவளவன் பேசுவதுதான் வேதனையாக இருக்கிறது.

http://www.vikatan.com/news/tamilnadu/92583-why-is-thiruma-being-so-perplexed-in-this-situation-asks-seeman.html

Link to comment
Share on other sites

 

Link to comment
Share on other sites

2011 தேர்தலில் ஜெயலலிதாவை ஆதரித்தது நாம் தமிழர் என்பது திட்டமிட்டு பரப்பப்படும் ஒரு புனைவு. ஏன்?

காணொளி:

 

Link to comment
Share on other sites

 

Link to comment
Share on other sites

16.06.2017: மாலைமுரசுக்காக (பாகம் 1)

 

Link to comment
Share on other sites

16.06.2017: மாலைமுரசுக்காக (பாகம் 2)

 

 

16.06.2017: மாலைமுரசுக்காக (பாகம் 3)

 

Link to comment
Share on other sites

16.06.2017: மாலைமுரசுக்காக (பாகம் 4)

 

 

Link to comment
Share on other sites

 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Similar Content

  • Topics

  • Posts

    • சம்பூரில் முள்ளிவாய்க்கால் கஞ்சி காய்ச்சிய பெண்களை வீதியில் இழுத்துச் சென்ற பொலீஸ் அதிகாரி செய்தது முழுவதுமான இனவாதத்தால் பீடிக்கப்பட்டிருப்பவர் ஒருவரது செயல். அவர் முன்வைத்த அறிக்கையில்க் கூட புலிகளை நினைவுகூர்கிறார்கள் என்றே எழுதுகிறார். திருகோணமலையில்,  சில தமிழர்களை நாம் கண்டு பேசினேன். "ஏன் நீங்கள் பொதுவெளியில்ச் செய்யவில்லையா?" என்று கேட்டபோது, "இல்லை, பொதுவெளியில்ச் செய்ய எத்தனித்த பலமுறையும் எம்மை சித்திரவதைச் செய்து, தடைசெய்தார்கள். ஆகவேதான் வீடுகளில் செய்கிறோம்" என்று கூறினார்கள். அவர்களது ஊர்களில் இருக்கும் கோயில்களில்க் கூட புலநாய்வுத்துறையினர் வந்துநிற்கிறார்கள். முள்ளிவாய்க்கால் வாரத்தில் கோயிலில் எதுநடந்தாலும் ஏன் செய்கிறீர்கள் என்று கேள்வி கேட்கிறார்கள்.  வடக்கில் பணிசெய்யும் பல சிங்களவர்கள் ஒரு பொதுவிடயத்தைக் கூறுகிறார்கள். அதுதான், தாம் தங்கியிருக்கும் வீடுகளில் ஏதோவொரு பணிக்காக வரும் தாய்மார்கள் தமது தலைகளையும், முக‌ங்களையும் ஆசையாக வருடி, எனக்கும் உங்களைப்போன்றே மகனோ அல்லது மகளோ இருந்தார்கள் என்று கூறிக் கண்கலங்குகிறார்கள். இது வடக்கில் மட்டுமல்ல, இலங்கையின் எந்தப் பாத்திற்குச் சென்றாலும் தாய்மார் காட்டுகின்ற உணமையான உணர்வு, இதனை நாம் புரிந்துகொள்ள வேண்டும்.  வடக்கிலும் கிழக்கிலும் தமிழர்களின் பிரதேசங்களில் விகாரைகளை அமைப்பதற்காக ஆயிரக்கணக்கான ஏக்கர் நிலங்களை நாம் அடாத்தாக பிடித்துக்கொள்கிறோம். இதுகுறித்து நாம் பேசுவதில்லை. ஆனால், அவசியமாக இதுகுறித்து நாம் ஆராய வேண்டும், பேச வேண்டும். அவர்களின் பிரதேசத்தில் எங்காவது மேடான பகுதியிருந்தால் உடனேயே அங்கு விகாரையொன்றை நாம் கட்டிவிடுகிறோம் என்று தமிழர்கள் கூறுவதில் நியாயமிருக்கிறது. எனது வீட்டின் பின்காணியிலும் மேடான பகுதியொன்று இருக்கிறது. ஆனால், நான் ஒரு சிங்களவன் என்பதால் அதனை யாரும் அடாத்தாக ஆக்கிரமித்து விகாரை கட்டப்போவதில்லை என்பது எனக்குத் தெரியும். 
    • இன்று வடகரோலினா றாலி (Raleigh)நகரில் நடந்த தமிழ்மக்களை இன அழிப்பு செய்து 15வது நினைவேந்தலில் கலந்து கொண்டேன். முள்ளிவாய்கால் கஞ்சி என்று முடிவில் கஞ்சியும் தந்தார்கள்.
    • பயங்கரவாதிகள் எனும் சொறப்தத்தை முதன்முதலாகப் பாவித்த அரசு சிறிமாவினது. 1971 ஆம் ஆண்டு தெற்கில் அரசுக்கெதிராகக் கிளர்ச்சிசெய்த சிங்களை இளைஞர்களை அன்று பயங்கரவாதிகள் என்று அரசு அழைத்தது. பின்னர் வடக்கில் அரசுக்கெதிராகப் போராடிய இளைஞர்களைப் பயங்கரவாதிகள் என்று அரசுகள் அழைத்தன. 2009 இற்குப் பின்னர் முஸ்லீம்களைப் பயங்கரவாதிகள் என்று அழைக்கின்றனர். ஆரம்பத்தில் வர்க்கவேறுபாட்டினால் உருவாக்கப்பட்ட ஆளும் பிரபுக்களால் உருவாக்கப்பட்ட அரசிற்கும் மக்களுக்குமிடையிலான போராட்டத்தை இனவாதமாகவும், மதவாதமாகவும் திசைதிருப்ப அரசுகளால் முடிந்தது.  தமிழ் மக்கள் தமது மரணித்த உறவுகளை காடுகளுக்குள்ச் சென்று, ஒளித்து மறைத்து நினைவுகூரவில்லை. மாறாக வெளிப்படையாகப் பொதுவெளியில், ஒரு சமூகமாக வந்து நினைவுகூர்கிறார்கள். இதனை நாம் மறுப்பது நியாயமில்லை. 
    • புலிகளின் உருவாக்கத்திற்காக நாம் எவ்வளவு காலத்திற்குப் பிரபாகரனைக் குறை கூறிக்கொண்டு இருக்கப்போகிறோம்? ஏன், பிரபாகரனுக்கு நிகரான பொறுப்பினை அன்றிருந்த அரசாங்களும் கொண்டிருக்கின்றன என்பதை நாம் ஏற்றுக்கொள்ள மறுக்கிறோம்? 1983 இல் தமிழர்களுக்கு அடித்தது அரசாங்கம் மட்டுமில்லையே? சிங்கள மக்களுமாகத்தானே சேர்ந்து அடித்தோம்? 
    • இன்று பலஸ்த்தீனத்தில் நடக்கும் அவலங்கள் குறித்தும், ஆயிரக்கணக்கில் கொல்லப்படும் குழந்தைகள் குறித்தும், வீடுகளுக்கு அடியில் உயிருடன் புதைக்கப்படும் பெண்கள் குறித்தும் கவலைப்படும் நாங்கள், ஆத்திரத்துடன் கேள்விகேட்கும் நாங்கள், இதையேதானே 15 வருடங்களுக்கு முன்னர் இதே நாட்டில் வடக்கில் செய்தோம்? அப்போது எமக்கு அது ஒரு பிரச்சினையாகத் தெரியவில்லை. இன்று ரஃபாவரை பலஸ்த்தீனர்களை தள்ளிச் சென்று ஒரு இடத்தில் குவித்து வைத்து படுகொலை செய்வதுபோல, நாமும் முள்ளிவாய்க்கால்வரை தமிழர்களைத் தள்ளிச் சென்று கொல்லவில்லையா? கொல்லப்பட்டவர்கள் எல்லாருமே புலிகள்தான் என்றும், அதனால் அதுகுறுத்து நாம் கவலைப்படத் தேவையில்லையென்றும், ஆகவே புலிகளின் மரணத்திற்கு நினைவுகூர்வதைத் தடுப்பது சரியே என்று கூறும் நாம், விமானத்திலிருந்து கொட்டப்பட்ட குண்டுகள் புலிகளை மட்டுமே இலக்குவைத்துத் தாக்கவில்லை, மாறாக அங்கிருந்த 3 மாதக் குழந்தையிலிருந்து அனைவரையுமே கொன்றது என்பதை ஏன் புரிந்துகொள்கிறோம் இல்லை? சரி, கொல்லப்பட்டது எல்லாருமே புலிகள் என்று வைத்துக்கொள்வோமே, ஏன், அவர்களின் உறவுகள் அவர்களை நினைவுகூர்வதில் என்ன தவறு இருக்க முடியும்? 1977 ஐக்கிய தேசியக் கட்சியின் தேர்தல் விஞ்ஞாபனத்தில் தமிழர்கள் தனிநாடு கோருவது தவறில்லை என்று வெளிப்படையாகவே ஏற்றுக்கொண்ட அன்றைய ஐக்கிய தேசியக் கட்சி, பதவிக்கு வந்த வெறும் ஆறு மாதத்திலேயே பயங்கரவாதத் தடைச்சட்டம், அவசரகாலச் சட்டம் என்று கொண்டுவந்து ஒரு சில போராளிகளை மட்டுமே கொண்டிருந்த புலிகள் இயக்கத்தை பெருவிருட்சமாக வளர்த்துவிடவில்லையா? தமிழர்களுக்கு, ஒரு இனமாக‌ அரசியல் ரீதியில், பொருளாதார ரீதியில், சமூக ரீதியில் இருந்த பிரச்சினைகளுக்கு சிங்கள் அரசுகள் தீர்வொன்றினை வழங்க மறுத்ததனாலேயே புலிகள் உருப்பெற்றார்கள் என்பதை ஏன் நாம் புரிந்துகொள்கிறோம் இல்லை? ஐக்கிய தேசியக் கட்சியின் இனவாதிகளான சிறில் போன்றவர்கள் பாராளுமன்றத்திற்குள்ளேயே அன்று கூறியவை முற்றான பொய்கள் என்று எமக்குத் தெரியும், ஆனாலும் இன்றுவரை நாம் அவற்றை ஏற்றுக்கொள்ளவில்லையா?  தெற்கின் "மக்கள் விடுதலை முன்னணியினர்" ஒரு காலத்தில் பயங்கரவாதிகள். ஆனால், இன்று அவர்கள் தமது உறுப்பினர்களின் மரணத்தை "மாவீரர்கள்" என்று நினைவுகூர்ந்து வருகிறார்கள். நாம் அதனை ஆதரிக்கிறோம், அனுமதிக்கிறோம். அப்படியானால், யுத்தத்தில் கொல்லப்பட்ட புலிகளை அவர்களின் உறவுகள் நினைவுகூர்வதில் என்ன தவறு இருக்கமுடியும்? மே 18 இறுதி யுத்தத்தில் கொல்லப்பட்ட தனது மகனை, மகளை, தாயைத், தந்தையை அம்மக்கள் நினைவுகூரும் நாள். அதற்கும் புலிகளுக்கும் எந்தத் தொடர்பும் இல்லை. அம்மக்களை தமது உறவுகளுக்கான வணக்கத்தினைச் செய்வதிலிருந்து தடுப்பதன் மூலம் மேலும் மேலும் இவ்வாறான படுகொலைகளுக்கே நாம் வித்திடுகிறோம்.  
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.