Jump to content

யாழில் ஒரு காதல் - கருத்துக்கள்


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

யார் அடுத்து கதை எழுதுவது என்று தெரியாமல் எழுதுவது தான் இந்த தொடரின் 'த்ரில்'.
இது 'கலாநிதி' பட்டத்துக்காக 'ஆராய்ச்சி' செய்வதற்கு ஒப்பானது.
அடுத்து யார் என்னத்தை சமர்பிக்க போறான் என்று தெரியாமலே நாங்கள் அறிக்கையை தயாரிப்பதும்.
அதை வெளியிடும் முதன் நாள் யாராவது குழப்பி விடுவான்.  :lol: 





 



 

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 256
  • Created
  • Last Reply
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பாராட்டுக்கள் பாஞ்ச். நீங்கள் எழுதியதில் அவசரம் தெரிகிறது. இன்னும் கொஞ்சம் விரிவாக எழுதியிருக்கலாம்.


இரண்டாவது பந்தி என்ன சொல்கிறீர்கள் என்று விளக்கம் இல்லாமல் இருக்கு.

 


விசுகு அண்ணா எழுதியதை முதல் வாசித்துவிட்டு இவர் என்ன வேறு கதை தொடங்குகிறாரோ என்று தடுமாறிவிட்டேன். உங்களுக்கு வில்லத்தனம் தான் பிடிக்கும் போல :lol: கடைசியில் தொடர்பை ஏற்படுத்தி கதையுடன் இணைத்தவிதம் நன்று அண்ணா.

Link to comment
Share on other sites

நான் இரவு வேலையால் வீட்டிக்கு போய் வோட்காவை வாயில் வைத்தபடி ஒரு மணித்தியாலத்தில் எழுதி முடித்துவிட்டேன் .காலை எழும்பி எனது E-MAIL இற்கு அனுப்பிவிட்டு வந்தேன் .

காலை கடைக்கு வந்தநேரம் முழுக்க வெட்டி ஒட்டி குத்தி முறிஞ்சு பாத்தேன் ஒன்றும் சரிவரவில்லை .இப்ப KEY-BOARD வெட்டி ஓட்டிவிட்டேன் .

விசுகுவின் கதை அதற்கு இடையில் வந்துவிட்டதால் லண்டன் அண்ணரை பிரான்ஸ் அண்ணராக வாசியுங்கள் .

நன்றி .

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மிக அருமையாக எழுதியுள்ளீர்கள் அர்யுன். சிரிச்சு முடியவில்லை. பச்சையும் இல்லைப் போட.

 


இடையில் மதுரனே வில்லனாவானோ என்னும் மாயையை ஏற்படுத்தியது அருமை.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அர்ஜுன் அண்ணா நல்லா இருக்கு கதை.
 
ஆனால் சில நெருடல்கள்  இருக்கு

  • விசுகு அண்ணா பிரான்சில் இருபதாக எழுதி இருக்கிறார். அதுவும் இரண்டு வேலை பார்ப்பவராக. நீங்கள் லண்டனில் டாக்டாராக எழுதி இருக்கிறீர்கள் மதுரனின் அண்ணாவை.

    2. இந்த கதை களம் எத்தனையாம் ஆண்டளவில் நடப்பதாக சித்தரிக்கபடுகிறது. யாழ் புகையிரத நிலையம். ஆமி பிரச்சனை. புலிகளின் ரகசிய பயிற்சி. கொஞ்சம்    குழப்பமாக இருக்கிறது

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கதையினை தொடர்ந்த பாஞ்ச், விசுகு , அர்ஜுன்  ஆகியோருக்கு வாழ்த்துகள்.

Link to comment
Share on other sites

யாழ் களத்தில் எத்தனை கதாசிரியர்கள்?!
தற்போதைய புகலிட இலக்கியத்தில் கதாசிரியர்களூக்கு பஞ்சமோ என எண்ணியதுண்டு. 

அதை மீள்பரிசீலனை செய்யத் தூண்டுகிறாது இத்தொடர்.

சில சில சின்ன நெருடல்கள் கதையின் போக்கில் இருந்தாலூம்.. ஒவ்வொருவரும் தமது திறமையை பாராட்டும்விதத்தில் வெளிப்படுத்துகிறார்கள்.

 

விசுகு, அர்ஜுன் ஆகியோருக்கு எனது பாராட்டுகள்.
 

(கதையின் நெருடல்களை சுமே அவர்கள் சீராக்கிவிட்டால்... தொடர்ந்து எழுதுபவர்களுக்கு வசதியாக இருக்கும் என நினைக்கிறேன். நன்றி!) 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அர்ஜூனின் முதல் பந்தியே அட்டகாசம்...

"கோர்னர் சீட் கிடைத்த சந்தோஷசம் ..

"இரயிலின் நகர்வோடு யாழ்ப்பாணம் தன்னை நோக்கி கையை ஆட்டி சற்று கோபத்துடன் விடைபெறுவது போல உணர்ந்தான் . அவன் யாழை விட்டு போகும் போது கோபப்படுவதும் திரும்பி வரும்போது கட்டி அணைப்பதும் யாழ் செம்பாட்டு மண்ணுக்கும் அவனுக்குமான இந்த ஊடல் எவருக்கு புரிய போகின்றது .

அனுபவித்து எழுதி உள்ளீர்கள் போல தெரிகிறது. பாராட்டுக்கள் !!!

Link to comment
Share on other sites

'மதுரன்' என்ற ஒரு நாலு எழுத்தை வைத்து ஒரு கதையையே தொடர்வதாகக் காட்டிய தந்திரத்தை, நான் ஐஞ்சு தந்திரக் கதைகளிலும் படித்ததில்லை. அபாரம்!! விசுகு அவர்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்!! :D:lol:


மதுரனது காதல் எத்தனை தடைகளை தாண்ட வேண்டி வரும் என்பதை அறியாமல் மெயில் ரெயின் வவுனியாவை தாண்டி வேகம் எடுக்கின்றது - அர்யுன்
 

 

மதுரன் இயக்கத்தில் இரகசியமாகப் பயிற்சி பெற்றிருந்ததும் கதையில் வெளிப்பட்டுள்ளது. எத்தனை தடைகளை வந்தாலும் மதுரன் உடைத்துவிடுவான். கவலையை விடுங்கள் அர்யுன்! உங்கள் கற்பனை வேகம் கண்டு வாழ்த்துக்கள்!! :icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தயவுசெய்து கதை எழுதும் இனி எழுதப்போகும் உறவுகளுக்கு!

 

நாங்களும் எழுதுவோமா என்னும் திரியில் அரசியல் இல்லாத காதல் கதை என்று நான் கூறியிருந்தேன் சிலவற்றைத் தவிர்ப்பதற்காக. தயவுசெய்து அரசியல் தவிர்த்து எழுதுங்கள் என்பது என் தாழ்மையான வேண்டுகோள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

விசுகு மிகவும் நன்றாக ஒரு இளைஞனின் பாரிஸ் வாழ்க்கையை எழுதியுள்ளீர்கள் , அதிலும் நீங்கள் குறிப்பிட்ட அந்த வங்கிகளில் யாராவது கடன் வைத்திருந்தால் ஆயுள் வரை அவர்கள் வட்டிமட்டுமே கட்டிக் கொண்டு இருப்பினம். முதல் அப்படியே இருக்கும். :)

 

அர்ஜூன் நன்றாக இருக்கின்றது. நான் நினைத்ததை நீங்களே சொல்லி விட்டீர்கள். அந்த அண்ணரின் இடமாற்றத்தைத்தான் சொல்கிறேன். :)

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

விசுகர் தனது வாழ்க்கையையே கொட்டித் தீர்த்திருக்கிறார்! நானும், இந்த ஆள், கதையை விட்டிட்டு விலகிப்போகுது எண்டு நினைச்சாலும், தண்ணி கிண்ணி பாவிக்கிற பழக்கமில்லாத மனுசன் எண்ட படியால தொடர்ந்து வாசிப்பம் எண்டு வாசிச்சன்! கடைசியில கொண்டு வந்து இணைச்ச இடம் அருமை!  :D

 

ஆனாலும் கொடுத்த சீதனக்காசை எப்படியாவது திரும்ப வாங்கி விட வேண்டும் என்னும் ஒர்மத்தில் எனக்கு உடன்பாடில்லை! எல்லோரும் கண்ணுக்குக் கண்ணென்று ஒருவரை ஒருவர் தொடர்ந்து 'பழிக்குப் பழி' என்னும் மன நிலையில் சென்றால், முழு உலகமும் குருடாவது தான் முடிவாக இருக்கும் என்ற மகாத்மா காந்தியின் 'பொன்மொழி' தான் நினைவுக்கு வந்து போனது!

 

சாதியை இதனுள் கொண்டு வந்ததிலும் எனக்கு உடன்பாடில்லை! எல்லோரும் மரத்திலிருந்து மண்ணுக்கு இறங்கியவர்களே! 

 

ஆனால் கதையை நகர்த்திய விதமும், சம்பவங்களைக் கோவையாக்கிய விதமும் நன்றாக உள்ளது!

 

ஒரு நல்ல மகனாக, ஒரு நல்ல அண்ணனாக, ஒரு நல்ல குடும்பத் தலைவராக வாழ்கின்றீர்கள் என்பதில் பெருமையே!  :icon_idea:

 

வாழ்த்துக்கள் விசுகர்!

 
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அர்ஜுன், ஒரு கை தேர்ந்த எழுத்தாளர் என்பதை மீண்டும் நிரூபித்திருக்கின்றார்!

 

இவரது வாழ்வின் சில சம்பவங்களும், நிச்சயமாக இதில் மறைந்திருக்கும் என்றே கருதுகின்றேன்! யாழ்தேவிப் பயணத்தின், சம்பவங்களை அப்படியே கண் முன் விரித்திருக்கிறார்! அத்துடன், 'கருத்தக் கொழும்பான்' போன்ற குறியீட்டுப் பாவனையும், கொஞ்சம் வித்தியாசமாக இருக்கின்றது!

 

கதையின் முன்னைய சம்பவங்களைக் கொண்டு, அதனைத் தொடர்பு படுத்தும் 'கதை நகர்வுக்காக' மட்டுமே அர்ஜுனை எவ்வளவு பாராட்டினாலும் தகும்!

 

அதாவது கதையை ஒரு புத்தகமாக வெளியிட்டால், அந்தச் சம்பவங்களின் கோவையானது, இந்தக் கதை பலரால், வேறு வேறு நேரங்களின் எழுதப்பட்டுத் தொகுக்கப்பட்டது என்று எவராலும் இலகுவில் கூற முடியாதவாறு அவரது 'அத்தியாயம்' அமைந்துள்ளது!

 

விசுகரின் அத்தியாயத்திலிருந்து கொஞ்சம் விலகிச் செல்வது போல இருப்பினும், அதற்கான காரணத்தையும் 'அர்ஜுனே' தெரிவித்திருக்கிறார்!

 

உண்மையான 'அர்ஜுனும்', யாழ் களத்து 'அர்ஜுனும்' வேறு வேறு குணாதிசயங்களும், ஆழுமையும் உள்ளவர்கள் என்பதை, இப்போது ஏற்றுக்கொள்கின்றேன்! :icon_idea: 

 

வாழ்த்துக்கள் அர்ஜுன்!

 

நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் எழுதுங்கள்! :D  

Link to comment
Share on other sites

பாராட்டுக்கள் பாஞ்ச். நீங்கள் எழுதியதில் அவசரம் தெரிகிறது. இன்னும் கொஞ்சம் விரிவாக எழுதியிருக்கலாம்.

இரண்டாவது பந்தி என்ன சொல்கிறீர்கள் என்று விளக்கம் இல்லாமல் இருக்கு.

அவசரம்தான்!....

"பந்திக்குப் பிந்திவிட்டேன், இனிச் சோற்றுக்கு நான் எங்கே போவேன்??" என்ற எனது அங்கலாய்ப்புக்கு; புங்கையூரன் தந்த ஊட்டத்தை நீங்கள் படிக்கவில்லையா??... :o

 

கதையின் விளக்கத்தை.!! கதையைப் படிப்பவர்கள், தங்கள் அறிவிற்கும், சிந்தனைக்கும், அனுபவத்திற்கும் ஏற்பக் காட்சிப்படுத்திக் கொள்ளும்போது கிடைக்கும் சுவை அலாதியானது!!!. அந்தச் சுவையை நான் அநுபவித்துள்ளேன்! அதனையே என் கதைமூலமும் கொடுக்க விரும்பினேன்! எதனையும் சுலபமாகக் காணும்படி முற்றும் திறந்து காட்டிவிட்டால்!.... அதில் உள்ள ரசனை பார்ப்பவர்களுக்கு அற்றுப் போய்விடும்!!.... :icon_idea::wub:

 

Link to comment
Share on other sites

பிலா மரங்கள் இரண்டு எனது வீட்டில் இருக்கு ,அந்த இரண்டு மரங்களும் எமக்கு நல்ல சுவையான பலாபழங்களை தருகின்றன .நான் அவற்றை மிகவும் விரும்பி சாப்பிடுவன்.பிலா இலையும் எம்வீட்டில் இருக்கும் ஆட்டுக்கு உணவாக பயன்படும் .எம்மிடம் இருக்கும் இரு மாடுகளையும் நாங்கள் பிலா மரத்தில் தான் கட்டி வளர்க்கின்றோம் .

நாலாம் வகுப்பு மாணவி எழுதிய கட்டுரை இது .

வாத்தியார் அதற்கு சொன்ன பதில் -பிள்ளை பிலாமரத்தை பற்றி நான் கட்டுரை எழுதச்சொல்லியிருந்தால் உனக்கு எண்பது மார்க் ஆனால் நான் எழுத சொன்னது மாட்டைப்  பற்றி .அப்ப எத்தனை மார்க் போடலாம் .

பிள்ளை அழதொடங்கிவிட்டது :icon_mrgreen:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

வெள்ளிக்கிழமை அர்யுன் கதையை தொடர இருக்கிறார். அதற்கு முன் யாராவது எழுதுவதானால் எழுதுங்கள். ஆனால் கொஞ்சம் நீளமாக எழுதுங்கள்.

 

இதைப்பார்த்ததும்

இடையில் நாள் கனக்க  இருக்க ஒருக்கா புகுந்து  பார்க்கலாம் எனத்தோன்றியது

அதற்கான  உற்சாகத்தை நிலாமதிப்பாட்டி  தந்திருந்தார்.

பத்து நிமிடம்  கிடைத்தது

அதனாலேயே அவசர  எழுத்து.

எழுத்துப்பிழைகளை  பின்னர் தான் திருத்தினேன்

பின்னர் பார்த்ததில் இன்னும் எழுதியிருக்கலாம் என்று தோன்றியது

 

இதற்கு  முதல் எழுதிய

சுமே

புங்கையர்

நிலாப்பாட்டி

பஞ்ச்

எல்லோரும் காதலுடனும் அந்த  இருவருடனும் நின்றுவிட

அந்தக்காதலுக்கு  வரும் எதிர்ப்புக்களின் வடிவங்களை  எழுதலாம்

அதை தலை கீழாகத்தொடங்கலாம்  என்றே  முயற்சித்தேன்

கொஞ்சம் கதையை நாலாபுறமும் சிதறவிடலாம் என்று யோசித்தேன்

இனி  கதையைின் போக்கை  வைத்து மிகுதியைப்பார்க்கலாம்

 

எனக்கும் எழுத  இடம் தந்த சுமேக்கு  நன்றிகள்

 

விசுகு அண்ணா எழுதியதை முதல் வாசித்துவிட்டு இவர் என்ன வேறு கதை தொடங்குகிறாரோ என்று தடுமாறிவிட்டேன். உங்களுக்கு வில்லத்தனம் தான் பிடிக்கும் போல :lol:கடைசியில் தொடர்பை ஏற்படுத்தி கதையுடன் இணைத்தவிதம் நன்று அண்ணா.

 

நன்றி  சகோதரி

கதையினை தொடர்ந்த பாஞ்ச், விசுகு , அர்ஜுன்  ஆகியோருக்கு வாழ்த்துகள்.

 

நன்றி  கறுப்பி

நீங்களும் எழுதலாமே..

யாழ் களத்தில் எத்தனை கதாசிரியர்கள்?!

தற்போதைய புகலிட இலக்கியத்தில் கதாசிரியர்களூக்கு பஞ்சமோ என எண்ணியதுண்டு. 

அதை மீள்பரிசீலனை செய்யத் தூண்டுகிறாது இத்தொடர்.

சில சில சின்ன நெருடல்கள் கதையின் போக்கில் இருந்தாலூம்.. ஒவ்வொருவரும் தமது திறமையை பாராட்டும்விதத்தில் வெளிப்படுத்துகிறார்கள்.

 

விசுகு, அர்ஜுன் ஆகியோருக்கு எனது பாராட்டுகள்.

 

(கதையின் நெருடல்களை சுமே அவர்கள் சீராக்கிவிட்டால்... தொடர்ந்து எழுதுபவர்களுக்கு வசதியாக இருக்கும் என நினைக்கிறேன். நன்றி!) 

 

நன்றி  ஐயா... :o  :o  :o

 

ஏற்கனவே  தைப்போன்று  எழுதி  அனுபவப்பட்டவர்  என்பதால்

சுமேக்கு தங்கள் அனுபவங்களை  ஆலோசனைகளை  முன் வையுங்கள் :icon_idea:

'மதுரன்' என்ற ஒரு நாலு எழுத்தை வைத்து ஒரு கதையையே தொடர்வதாகக் காட்டிய தந்திரத்தை, நான் ஐஞ்சு தந்திரக் கதைகளிலும் படித்ததில்லை. அபாரம்!! விசுகு அவர்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்!! :D:lol:

 

 

நன்றி  சகோதரா

உங்கள் ஊக்கம்  இன்னும் எழுதியிருக்கலாம் என்ற  ஊக்கம் தருகிறது :D  :lol:  

தயவுசெய்து கதை எழுதும் இனி எழுதப்போகும் உறவுகளுக்கு!

 

நாங்களும் எழுதுவோமா என்னும் திரியில் அரசியல் இல்லாத காதல் கதை என்று நான் கூறியிருந்தேன் சிலவற்றைத் தவிர்ப்பதற்காக. தயவுசெய்து அரசியல் தவிர்த்து எழுதுங்கள் என்பது என் தாழ்மையான வேண்டுகோள்.

 

 

அரசியல் எங்கும் வந்ததாக  தெரியவில்லை  சுமே

ஆனால் நாட்டு   நடப்புக்கள்  கதையில் வருவது  இயல்புதானே..??

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எனக்கு இப்போ... பெரிய கதைகள் வாசிக்க, பொறுமை இல்லாததால்...
கருத்து எழுத முடியாமைக்கு... மன்னிக்கவும்.
சுமோவின் நல்ல முயற்சிக்கும்... அதனை தொடராக கொண்டு செல்லும், உறவுகளுக்கும் பாராட்டுக்கள்.smiley_happy_thumbup.gif:)

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

விசுகு மிகவும் நன்றாக ஒரு இளைஞனின் பாரிஸ் வாழ்க்கையை எழுதியுள்ளீர்கள் , அதிலும் நீங்கள் குறிப்பிட்ட அந்த வங்கிகளில் யாராவது கடன் வைத்திருந்தால் ஆயுள் வரை அவர்கள் வட்டிமட்டுமே கட்டிக் கொண்டு இருப்பினம். முதல் அப்படியே இருக்கும். :)

 

 

நன்றியண்ணா

 

கதை  என்றாலும்

கொஞ்சம் நன்மை  தீமைகளையும் கலந்தால் தானே  நாளை  வாசிப்பவர்களுக்கு எதாவது படிப்பினையைத்தரும்.

நாம் அனுபவிச்சது தானே  அண்ணா...

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 

1-விசுகர் தனது வாழ்க்கையையே கொட்டித் தீர்த்திருக்கிறார்! நானும், இந்த ஆள், கதையை விட்டிட்டு விலகிப்போகுது எண்டு நினைச்சாலும், தண்ணி கிண்ணி பாவிக்கிற பழக்கமில்லாத மனுசன் எண்ட படியால தொடர்ந்து வாசிப்பம் எண்டு வாசிச்சன்! கடைசியில கொண்டு வந்து இணைச்ச இடம் அருமை!  :D

 

2- ஆனாலும் கொடுத்த சீதனக்காசை எப்படியாவது திரும்ப வாங்கி விட வேண்டும் என்னும் ஒர்மத்தில் எனக்கு உடன்பாடில்லை! எல்லோரும் கண்ணுக்குக் கண்ணென்று ஒருவரை ஒருவர் தொடர்ந்து 'பழிக்குப் பழி' என்னும் மன நிலையில் சென்றால், முழு உலகமும் குருடாவது தான் முடிவாக இருக்கும் என்ற மகாத்மா காந்தியின் 'பொன்மொழி' தான் நினைவுக்கு வந்து போனது!

 

3- சாதியை இதனுள் கொண்டு வந்ததிலும் எனக்கு உடன்பாடில்லை! எல்லோரும் மரத்திலிருந்து மண்ணுக்கு இறங்கியவர்களே! 

 

4- ஆனால் கதையை நகர்த்திய விதமும், சம்பவங்களைக் கோவையாக்கிய விதமும் நன்றாக உள்ளது!

 

ஒரு நல்ல மகனாக, ஒரு நல்ல அண்ணனாக, ஒரு நல்ல குடும்பத் தலைவராக வாழ்கின்றீர்கள் என்பதில் பெருமையே!  :icon_idea:

 

வாழ்த்துக்கள் விசுகர்!

 

  

1- இப்படியா  நம்பிக்கை  வைப்பது?? :D

   உங்களையே தடுமாற  வைத்திருக்கு என்றால்.....

    நம்பிக்கை  வருகிறது

 

2- 3- எல்லோரும்  அந்த இருவரையும் காதலையும் சற்றி  வந்ததால

கொஞ்சம் காரம் கொடுப்பம் என்று பார்த்தன்.

வழமையாக  எமது காதலுக்கு இருக்கும் எதிர்ப்புக்கள் தானே  இவை?

முன்பொரு மறை  பப்படித்தான் சாதி  பற்றி  இங்கொரு கதை  எழுதப்பட்டபோது

அதை  உங்களைப்போலவே  மறுதலித்திருந்தேன்

ஆனால் சொல்லப்பட்ட  காரணம்

தமிழர்களிடம் இல்லாத  ஒன்றையா  சொன்னோம் என்பது

அப்படியே  இதையும் எடுத்துக்கொள்ளலாமே... :lol:

அத்துடன் எந்த ஒரு கதையும்  படமும் கம்பீரமடைய  அதன் வில்லனின் அதிக கொடூரமே  காரணம்

அந்தவகையில் கொஞ்சம் ஏத்திவிட்டேன்

அது உங்களையே  தொட்டிருக்கு என்றால் வில்லனுக்குத்தான் வெற்றி.

 

4- நன்றியண்ணா. உங்களிடம் வாழ்த்துப்பெற  கொடுத்து வைத்திருக்கணும்

அதிலும் எனக்கு  இரட்டிப்பு மகிழ்ச்சி

     :icon_idea:  :icon_idea:  :icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எனக்கு இப்போ... பெரிய கதைகள் வாசிக்க, பொறுமை இல்லாததால்...

கருத்து எழுத முடியாமைக்கு... மன்னிக்கவும்.

சுமோவின் நல்ல முயற்சிக்கும்... அதனை தொடராக கொண்டு செல்லும், உறவுகளுக்கும் பாராட்டுக்கள்.smiley_happy_thumbup.gif:)

 

சிறித்தம்பி! சொன்னதைத்தான் நானும் சொல்லுறன்.. :D  :)

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சிறித்தம்பி! சொன்னதைத்தான் நானும் சொல்லுறன்.. :D  :)

 

அப்ப எதுக்குத்தான் பொறுமை ???? :lol:

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சிறித்தம்பி! சொன்னதைத்தான் நானும் சொல்லுறன்.. :D:)

மேல ரெண்டு பேரும் சொன்னதை தான் நானும் சொல்லுறன்
Link to comment
Share on other sites

மேல ரெண்டு பேரும் சொன்னதை தான் நானும் சொல்லுறன்

என்னையும் சேர்த்துக்கொள்ளுங்க பாஸ்  :D

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

என்னையும் சேர்த்துக்கொள்ளுங்க பாஸ்  :D

 

தட்டிவான் வெளிக்கிடப்போகுது இன்னும் ஆக்கள் இருந்தால் ஓடிவந்து ஏறுங்கோ.... :D  :lol:

Link to comment
Share on other sites

புத்தன் தொடருங்கள் .

நேர்கோட்டில் மட்டும் போகாமல் காதல் கிளை விடுவதும்  நன்றாக இருக்கும் .

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • நேரங்கெட்ட நேரத்தில சனியன் தலைக்கேறுவதுபோல ஈரானிய சனாதிபதி இலங்கைக்கு போகப்போகிறார். அங்கே நம்ம நானாக்கள் "இஸ்ரேலுக்கே ஏவுகணை ஏவிய எங்கள் ஈரானிய சனாதிபதிக்கு ஜெயவேவா "" சொல்லுவதற்கு ஆயத்தமாக இருப்பதாகக் கேள்வி.  😁
    • வ‌ண‌க்க‌ம் மோக‌ன் அண்ணா என‌து பெய‌ரை (வீர‌ப்ப‌ன் பைய‌ன்26 ) மாற்றி விடுங்கோ    ந‌ன்றி🙏🥰.......................................
    • த‌மிழ் சிறி அண்ணா அந்த‌ 800ரூபாய் வீடியோ ப‌ழைய‌ வீடியோ அண்ணா அந்த‌ வீடியோ போன‌ வ‌ருட‌மே ரிக்ரோக்கில் பார்த்து விட்டேன்....................இதை ப‌ற்றி அல‌ட்ட‌ என்ன‌ இருக்கு 800ரூபாய் வீடியோ அடிச்சு சொல்லுறேன் அது போன‌ வ‌ருட‌த்தான் வீடியோ ம‌ற்ற‌ வீடியோ ப‌ற்றி நான் வாயே திற‌க்க‌ல‌...................எப்ப‌ பார்த்தாலும் எல்லாத்துக்கையும் என்னை கோத்து விடுவ‌தில் கோஷானுக்கு ஏதோ இன்ப‌ம் இருக்கிற‌ மாதிரி தெரியுது அவ‌ரின் இன்ப‌த்துக்கு அவ‌ர் என்னை எப்ப‌டியும் க‌ழுவி ஊத்த‌ட்டும் ஹா ஹா😂😁🤣.......................... 
    • படக்குறிப்பு,இந்திய தேர்தலில் வாக்களித்த முதல் இலங்கைத் தமிழர் நளினி கிருபாகரன். கட்டுரை தகவல் எழுதியவர், தங்கதுரை குமாரபாண்டியன் பதவி, பிபிசி தமிழ் 18 ஏப்ரல் 2024 புதுப்பிக்கப்பட்டது 3 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர் திருச்சி இலங்கைத் தமிழர் மறுவாழ்வு முகாமில் வசித்து வரும் பெண் ஒருவர், இந்திய அரசின் சட்டத்தை உயர் நீதிமன்றத்தில் சுட்டிக்காட்டி பாஸ்போர்ட், வாக்காளர் அடையாள அட்டை ஆகிய ஆவணங்களைப் பெற்றிருந்தார். இந்நிலையில், வெள்ளிக்கிழமை (ஏப். 19) நடைபெற்ற நாடாளுமன்றத் தேர்தலில் அப்பெண் முதல் இலங்கைத் தமிழராக வாக்கு செலுத்தியுள்ளார். இலங்கைத் தமிழர் பெண் இந்திய குடியுரிமை பெற்றது எப்படி? இலங்கைத் தமிழர்கள் இந்திய குடியுரிமை பெற முடியுமா? திருச்சி மாவட்டம் கொட்டப்பட்டு இலங்கைத் தமிழர் மறுவாழ்வு முகாமில் வசித்து வருபவர் நளினி, இவருக்கு 38 வயது ஆகிறது. இவரது பெற்றோர்களான கண்ணன், சாந்தி இலங்கையைச் சேர்ந்த தமிழர்கள். அங்கு ஏற்பட்ட போர் பதற்றத்தால் கடல் வழியாக ராமேஸ்வரத்திற்கு 1983ஆம் ஆண்டு வந்தடைந்தனர். ராமேஸ்வரம் அருகே இருக்கும் மண்டபம் இலங்கை மறுவாழ்வு முகாமில் தங்க வைக்கப்பட்டனர். அங்கு 1986ஆம் ஆண்டு நளினி பிறந்தார். அதைத் தொடர்ந்து அங்கிருந்து திருச்சியில் உள்ள இலங்கை மறுவாழ்வு முகாமிற்கு மாற்றப்பட்டு அங்கு கிருபாகரன் என்பவரை நளினி திருமணம் முடித்து இரண்டு மகன்களுடன் வசித்து வருகிறார். இவர் பாஸ்போர்ட் பெற விண்ணப்பித்திருந்தார். அவர் இலங்கை அகதிகள் முகாமில் வசிப்பதால் அவருக்கு பாஸ்போர்ட் வழங்க அதிகாரிகளால் மறுப்பு தெரிவிக்கப்பட்டது. நீதிமன்றத்தில் பாஸ்போர்ட் கேட்டு வழக்கு தனக்கு பாஸ்போர்ட் வழங்கக்கோரி சென்னை உயர்நீதிமன்ற மதுரை கிளையில் கடந்த 2021ஆம் ஆண்டு ஜூலை மாதம் 2 ஆம் தேதி வழக்கு தொடுத்தார். அதில், இந்திய குடியுரிமைச் சட்டம் 1955 பிரிவு 3iன் படி, 26.1.1956 முதல் 1.7.1986 வரை இந்தியாவில் பிறந்த குழந்தைகள் அனைவரும் இந்தியர்கள்தான் என்ற அடிப்படையில் தனக்கு பாஸ்போர்ட் வழங்க வேண்டும் எனக் கேட்டிருந்தார். இந்த வழக்கு விசாரணை நடைபெற்று 2022ஆம் ஆண்டு ஆகஸ்ட்12இல் நீதிபதி ஜி.ஆர்.சுவாமிநாதன் தீர்ப்பு வழங்கினார். அதில், "மனுதாரர் நளினி இலங்கையைச் சேர்ந்த பெற்றோருக்குப் பிறந்திருந்தாலும் அவர் இந்திய குடிமகள்தான்” எனத் தீர்ப்பளித்து, அவருக்கு இந்திய பாஸ்போர்ட் வழங்க வேண்டும் என உத்தரவிட்டார். இதையடுத்து, நளினிக்கு பாஸ்போர்ட் வழங்கப்பட்டது. அதைத் தொடர்ந்து, இந்திய குடியுரிமை பெற்று வாக்களிக்க எண்ணிய நளினி வாக்காளர் அடையாள அட்டைக்கு கடந்த ஆண்டு விண்ணப்பித்து அதையும் பெற்றார். நாளை நடைபெறும் மக்களவைத் தேர்தலில் வாக்களிக்கும் முதல் இலங்கை தமிழர் என்ற பெயரை பெற்றிருக்கிறார்.   40 ஆண்டு போராடத்திற்குக் கிடைத்த வெற்றி பட மூலாதாரம்,HIGHCOURT MADURAI BENCH படக்குறிப்பு,நளினிக்கு இந்திய பாஸ்போர்ட் வழங்க வேண்டும் என உயர் நீதிமன்ற மதுரை கிளை உத்தரவிட்டது. இதுகுறித்து பிபிசி தமிழிடம் பேசிய நளினி கூறுகையில், “கடந்த 40 ஆண்டுகளாக தமிழ்நாட்டில் உள்ள அகதிகள் முகாமில் எனது தாய், தந்தை வசித்து வருகின்றனர். இலங்கைத் தமிழர்களுக்கு குடியுரிமை வழங்க வேண்டும் எனப் போராடி வருகின்றனர். எங்களுக்கு அரசிடமிருந்து சலுகைகள் கிடைத்தாலும் நாங்கள் நாடற்ற அகதிகளாகவே இன்னும் பார்க்கப்பட்டு வருகிறோம். எனவே, எங்களுக்கான அடையாளம் குடியுரிமை மட்டுமே. அதைப் பெற வேண்டும் என்பதற்காகப் போராடி வருகின்றோம். கடந்த 1986ஆம் ஆண்டு பிறந்தவர் என்ற அடிப்படையில் பாஸ்போர்ட்டுக்கு விண்ணப்பித்து அது மறுக்கப்பட்டது. இந்திய குடியுரிமை சட்டத்தை மேற்கோள் காட்டி நீதிமன்றத்தை அணுகியபோது பாஸ்போர்ட் கிடைத்தது. அதைத் தொடர்ந்து, தற்போது முதல் இலங்கைத் தமிழராக வாக்களிப்பதற்கான உரிமையும் பெற்றுள்ளேன்,” என்றார். ‘இலங்கைத் தமிழர்களின் குரலாக முதல் வாக்கு’ நாளை நாடாளுமன்றத் தேர்தலில் வாக்களிக்க இருப்பது மிகவும் மகிழ்ச்சியான நிகழ்வாக இருக்கப் போகிறது எனக் கூறும் அவர், "நாடற்ற பெண்ணாக இருந்தேன். ஆனால் தற்போது இந்திய குடியுரிமை பெற்று இனி ஜனநாயகக் கடமையைச் செய்யப் போகிறேன்," எனத் தெரிவித்தார். தமிழ்நாட்டில் இலங்கை மறுவாழ்வு முகாம்களில் வசிக்கும் ஒட்டுமொத்த மக்களின் குரலாகத் தனது ஒற்றை வாக்கை நாடாளுமன்றத் தேர்தலில் செலுத்த உள்ளதாகவும் நளினி தெரிவித்தார். அதோடு, இந்திய அரசு தமிழ்நாட்டில் உள்ள பிற இலங்கைத் தமிழர்களுக்கும் வாக்களிக்கும் உரிமையை வழங்க வேண்டும் என்பதையும் அவர் வலியுறுத்தினார்.   ‘150 இலங்கைத் தமிழர்கள் வாக்களிக்க வாய்ப்பு’ படக்குறிப்பு,தேர்தல்களில் வாக்களிக்கும் இலங்கைத் தமிழர்களின் எண்ணிக்கை அதிகரிக்கும் என வழக்கறிஞர் ரோமியோ ராய் தெரிவித்தார். இந்திய குடியுரிமைச் சட்டத்தை மேற்கோள் காட்டி நளினிக்கு பாஸ்போர்ட் கொடுக்கப்பட்டு இந்திய குடியுரிமை பெற்ற நபராக மாறினார். அதைத் தொடர்ந்து வாக்காளர் அடையாள அட்டைக்கு விண்ணப்பித்து அதையும் பெற்றுள்ளார். இதை அடிப்படையாகக் கொண்டு இலங்கைத் தமிழர் முகாமில் வசிக்கும் மூன்று பேர் பாஸ்போர்ட்டுக்கு விண்ணப்பித்து உள்ளதாகவும் நளினி தரப்பில் ஆஜரான வழக்கறிஞர் ரோமியோ ராய் குறிப்பிட்டார். அதேவேளையில், "தமிழ்நாடு அரசு சார்பில் 1986ஆம் ஆண்டு மற்றும் அதற்கு முன்பாகப் பிறந்தவர்களின் கணக்கெடுப்பு நடத்தப்பட்டது. அதில் 150 பேர் இருப்பது தெரிய வந்தது. இவர்களும் இந்திய அரசின் குடியுரிமையைப் பெறுவதற்கான முயற்சிகளை மேற்கொண்டு வருகிறேன். இவர்கள் குடியுரிமை பெறும் பட்சத்தில் எதிர்வரும் தேர்தல்களில் இவர்களும் வாக்கு செலுத்த வாய்ப்பு கிடைக்கும்," என்றார் வழக்கறிஞர் ரோமியோ ராய். தமிழ்நாட்டில் 110 இலங்கைத் தமிழர் மறுவாழ்வு முகாம்கள் உள்ளன. அதில் தோராயமாக 1.10 லட்சம் மக்கள் வசிப்பதாகவும் காவல் நிலையத்தில் அனுமதி பெற்று 80,000க்கும் மேற்பட்டோர் வெளியில் வசித்து வருவதாகவும் கூறுகிறார் வழக்கறிஞர் புகழேந்தி. தமிழர்கள் உரிமைகள் நலனுக்காக இயங்கி வரும் வழக்கறிஞர் புகழேந்தியிடம் பிபிசி தமிழ் பேசியபோது, "அவர்கள் குடியுரிமை வேண்டுமென நீண்டகாலமாகப் போராடி வருவதாகவும்" குறிப்பிட்டார்.   படக்குறிப்பு,"தமிழ்நாட்டில் இலங்கைத் தமிழர்கள் திறந்தவெளி சிறையில் வசிப்பதைப் போன்று வசித்து வருகின்றனர்," என்கிறார் வழக்கறிஞர் புகழேந்தி. தமிழ்நாட்டில் இருக்கக்கூடிய இலங்கைத் தமிழர்களுக்கு ஆதார், குடும்ப அட்டை போன்ற அடையாள ஆவணங்கள் வழங்கப்படுவதாகவும் குடும்பத் தலைவருக்கு ஆயிரம் ரூபாய், மற்ற உறுப்பினர்களுக்கு 750 ரூபாய் என உதவித் தொகையும் கொடுக்கப்படுவதாகவும் கூறுகிறார் புகழேந்தி. அவர்களது நிலை குறித்துப் பேசிய அவர், "இலங்கை தமிழர் மறுவாழ்வு முகாமில் வசிக்கும் குழந்தைகளால் படித்து முன்னேறி அரசு வேலைக்குச் செல்ல முடியவில்லை. வெளிநாட்டுக்கு வேலைக்குச் செல்ல முடியாது. இதனால் படித்த இளைஞர்கள் கூலித் தொழிலாளர்களாக கட்டட வேலைகளுக்கு மட்டுமே செல்லும் சூழலுக்குத் தள்ளப்படுகின்றனர் அதிலும் பல சிக்கல்களை அவர்கள் சந்தித்து வருகின்றனர்," என்கிறார். மத்திய அரசு கொண்டு வந்திருக்கும் குடியுரிமை திருத்தச் சட்டத்தில் 2014ஆம் ஆண்டுக்கு முன் ஆப்கனில் இருந்து வந்தவர்களுக்கு இந்திய குடியுரிமை வழங்கப்படும் எனத் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது. அந்தச் சட்டத்தின்கீழ், "இலங்கைத் தமிழர்களையும் சேர்த்துவிட்டால் இவர்களுக்கும் குடியுரிமை கிடைக்கும். அதைச் செய்ய மத்திய அரசு தயங்குவது ஏனென்று புரியவில்லை," என்றும் கூறுகிறார் புகழேந்தி. இலங்கை நாட்டைச் சேர்ந்தவர்கள் லண்டன், ஆஸ்திரேலியா, பிரான்ஸ் போன்ற நாடுகளுக்குச் சென்று மூன்று ஆண்டுகள் தொடர்ச்சியாக வசித்தால் அவர்களுக்கு கிரீன் கார்டு வழங்கப்படுகிறது. ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு மேல் வசித்தால் அவர்களுக்கு குடியுரிமை வழங்கப்படுகிறது. ஆனால், "இங்கே 30 ஆண்டுகள் தாண்டி வசிக்கும் இலங்கைத் தமிழர்களுக்கு குடியுரிமை என்பது மறுக்கப்படுக்கிறது. தமிழ்நாட்டில் இலங்கைத் தமிழர்கள் திறந்தவெளி சிறையில் வசிப்பதைப் போன்று வசித்து வருகின்றனர். இதில் மாற்றம் நிகழ வேண்டும் அதற்கு அரசு நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும்," எனவும் வலியுறுத்தினார் வழக்கறிஞர் புகழேந்தி. https://www.bbc.com/tamil/articles/cd1w2q1qx2yo
    • "சிந்து வெளி பல் மருத்துவமும் வீட்டு மருத்துவமும்"     50 வருடங்களுக்கு முன்பு வரை, பண்டைய இந்தியா நாகரிகம் சிந்து சம வெளியாக இருந்தது. எமது பண்டையதைப் பற்றிய அறிவு ஹரப்பா, மொஹெஞ்சதாரோ போன்ற பகுதிக்குள் அடங்கி விட்டது. அவையை தனித்துப் பார்க்கும் போது அவையின் முன்னேற்றம் விந்தையாக எமக்கு காட்சி அளித்தது. ஆனால் அன்றில் இருந்து எமது அறிவாற்றலிலும் தொலை நோக்கிலும் பெரும் முன்னேற்றமடைந்தது. 1974 ஆம் ஆண்டு கண்டுபிடிக்கப் பட்ட புதிய கற்காலக் குடியேற்ற பகுதியான, இன்றைய பாகிஸ்தானில் உள்ள சிந்து சமவெளி நகரமான, மெஹெர்கர் [Mehrgarh] இதற்கு வழி வகுத்தது. இது அதி நவீன நாகரிக சிந்து வெளிக்கு முன்பும் அது வரையும் உள்ள முக்கிய தொடர்புகளை கொடுத்தது.   தொல்லியல் ஆய்வு ரீதியாய் பல முக்கியங்களை கொண்டிருந்த இந்த பகுதி, 2001 ஆம் ஆண்டு பல் துளைத்தலுக்கும் பல் அறுவை சிகிச்சைக்குமான முதலாவது சான்றை கொடுத்தது. ஆண்ட்ரியா கசினா [Professor Andrea Cucina ,University of Missouri-Columbia] தலைமையில் தொல்லியல் ஆய்வாளர்கள் அங்கு அகழ்வாராய்ச்சி செய்த போது, இரண்டு சிந்து சமவெளி நாகரிக மனிதனின் சிதை வெச்சங்கள் கிடைத்தன. இந்த மனித மண்டை ஓடுகளை ஆய்வுகளுக்கு உட் படுத்தி, ஒரு மண்டை ஓட்டின் பல்லை துப்பரவு செய்யும் போது ஒரு அதிர்ச்சி யூட்டத்தக்க அல்லது திகைக்கச் செய்கிற ஒரு உண்மை தெரிய வந்தது. அது கி மு 7000 ஆண்டில் இருந்தே இவர்களுக்கு பல் மருத்துவம் தெரிந்து இருந்தது என்பது ஆகும். அதாவது கி மு 7000 ஆண்டில் வசித்த மக்கள் பல் வலிக்கு தீர்வாக சொத்தை விழுந்த [cavity] பற்களை கூர்மையான ஒரு வித கற்களைக் கொண்டு, வில்லினால் சுற்றி [bow drills] துளை யிட்டு அறுவைச் சிகிச்சை செய்து அகற்றியது தெரிய வந்தது.   முதலில் பல்லில் சிறிய துவாரத்தை கண்டு பிடித்த ஆய்வாளர் ஆண்ட்ரியா கசினா, அந்த துவாரங்கள் ஈமச் சடங்கு போல தெரியவில்லை என்றும் மேலும் இந்த பல் இன்னும் அந்த மனிதனின் தாடையில் இருப்பதால் அவை கழுத்து மாலை செய்ய துளைக்கப் படவில்லை என்றும் தெரியப் படுத்தினார். அவரும் அவரின் மற்ற சக தொல்லியல் ஆய்வாளர்களும் அது பல் சிதைவுக்கான சிகிச்சையாக இருக்கக் கூடும் என்றும் மேலும் அங்கு தாவரம் அல்லது வேறு ஒரு பொருள் பாக்டீரியா வள ர்ச்சியைத் தடுக்கும் பொருட்டு அந்த துவாரத்திற்குள் திணிக்கப் பட்டது எனவும் சந்தேகிக்கிறார்கள். இந்த மெஹெர்கர் அகழ் வாராய்ச்சியின் போது ஒன்பது தனிப்பட்டவர்களில் மொத்தம் பதினொன்று துளை யிடப்பட்ட பற்களை அடையாளம் கண்டா ர்கள். இதில் ஒரு தனிப்பட்டவர் மூன்று துளை யிடப்பட்ட பற்களையும் மற்றும் ஒருவர் இரு தரம் துளை யிடப்பட்ட பல்லையும் கொண்டு இருந்தார். இந்த எல்லா தனிப் பட்டவர்களும் முதிர்ந்த வர்களாக, நாலு பெண், இரண்டு ஆண், மற்றும் மூன்று பால் அடையாளம் சரியாக அடையாளம் காணப்படாத தனிப்பட்ட வர்களாக இருந்தனர். இவர்களின் வயது பெரும்பாலும் இருபதில் இருந்து நாற்பதிற்கு மேலாக உள்ளது. மிக நுணுக்கமாக அவையை உற்று நோக்கும் போது, குறைந்தது ஒரு சிகிச்சையில் பல்லு துளைக்கப்பட்டதும் இன்றி அங்கு உண்டாகிய பொந்து அல்லது உட்குழி நேர்த்தியாய் திரும்ப வடிவமைக்கப் பட்டுள்ளது காணக் கூடியதாக உள்ளது.   சிறிய மேற்பரப்பை கொண்ட இந்த பல்லில் துளையிடுவதற்கு மெஹெர்கர் பல் வைத்தியர் அதிகமாக நெருப்பை உண்டாக்க ஆதி காலத்தில் பாவிக்கப்பட்ட பொறி போன்ற ஒன்றை பாவித்து இருக்கலாம். கயிறு இணைக்கப்பட்ட வில் போன்ற கருவி ஒன்றில் தனது முனையில் கூர்மையான ஒரு வித கற்களை கொண்ட மெல்லிய மரத் துண்டு, அந்த கயிற்றுனால் சுற்றப்பட்டு அழுத்தி சுற்றப்ப டுகிறது. அப்பொழுது அந்த கூர்மையான கல் பல்லில் துளையிடுகிறது. மணி ஆபரணங்கள் செய்வதற்கு பண்டைய கைவினைஞர்கள் மணிகளில் துளையிடும் தொழில் நுட்பத்தில் இருந்து இந்த மெஹெர்கர் பல் வைத்தியர்கள் இந்த அறிவை பெற்றிருக்கலாம் என அறிஞர்கள் நம்புகிறார்கள். பற்கள் அடைப்பதற்கான சான்றுகள் ஒன்றும் இதுவரை கிடைக்கப் படவில்லை. என்றாலும், சில பற்கள் ஆழமாக துளைக்கப் பட்டு இருப்பதால், ஏதாவது ஒன்று அதை அடைக்க அதற்குள் செருகி இருக்கலாம் என ஆய்வாளர்கள் நம்புகிறார்கள். ஆனால் எதனால் அடைத்தார்கள் என தெரியவில்லை. இந்த துளைகள் அரை மில்லி மீட்டரில் இருந்து 3.5 மில்லிமீட்டர் வரை இருக்கிறது. இது பல்லின் மிளரியை [எனமல்/ enamel] ஊடுருவி பல்திசுக்களுக்குள் [dentin] செல்ல போதுமானது. எனினும் பல் அடைப்புக்கான சான்றுகளை ஆய்வாளர்கள் இன்னும் காண வில்லை. எப்படியாயினும் தார் போன்ற பொருள் அல்லது இலகுவான தாவர பொருள் ஒன்று பல் குழிக்குள் அடைத்து இருக்கலாம் என நம்புகி றார்கள்.  துளைக்கப் பட்ட பற்களை கொண்ட இந்த தனிப்பட்டவர்கள் எவரும் சிறப்பு கல்லறையில் இருந்து எடுக்கப்படவில்லை. இது அங்கு வாழ்ந்த எல்லோருக்கும் இந்த வாய் சம்பந்தமான சுகாதார சிகிச்சை அல்லது பராமரிப்பு இருந்ததை சுட்டிக்கா ட்டுகிறது.   இந்த பல் சுகாதார பராமரிப்பு மெஹெர்கரில் கிட்டதட்ட 1,500 ஆண்டுகள் தொடர்ந்து இருந்தாலும், இந்த நீண்ட பாரம்பரியம் அதன் பின் அடுத்த நாகரிகத்திற்கு பரவ வில்லை. இவர்களைத் தொடர்ந்து அங்கு இருந்த செம்புக்கால மக்கள் பல் வைத்தியரிடம் எப்பவாவது சென்ற தற்கான அறி குறிகள் அங்கு இல்லை. ஏன் இந்த பராமரிப்பு தொடராமல் நின்றுவிட்டது என தெரிய வில்லை. ஒருவேளை, இது ஏற் படுத்திய வலி இந்த நீண்ட பாரம்பரியத்தின் செல்வாக்கை இல்லாமல் செய்து இருக்கலாம்?   இங்கே  தரப்பட்ட துளையிட்ட  பல்லின் படம் Nature என்ற ஆய்வு இதழில் வெளியிடப் பட்டு உள்ளது. பாக்கிஸ்தானில் உள்ள புதிய கற்கால இடு காட்டில் இருந்து எடுக்கப்பட்ட  துளைக்கப் பட்ட கடைவாய்ப்பல். இங்கு  2.6 மில்லிமீட்டர் அகலமுள்ள துவாரம் ஒன்று துளைக்கப் பட்டு உள்ளது. இந்த துவாரம் வழவழப்பாக உள்ளது. இது அந்த தனிப்பட்ட மனிதன் இறக்கும் முன் துளைக்கப் பட்டதை காட்டுகிறது. பல்லை நன்றாக பரிசோதனை செய்ததில் இந்த துளையிடும் கருவி பழுதடைந்த பல் திசுவை அகற்றுவதில் மிகவும் திறமை வாய்ந்தது என இதை ஆய்வு செய்த குழு கூறுகிறது. ஆகவே நாம் முன்பு நினைத்ததை விட பல் வைத்தியம் மேலும் 4000 ஆண்டு பழமை வாய்ந்தது. அதுமட்டும் அல்ல மயக்க மருந்து கண்டு பிடிப்பதற்கு எத்தனையோ ஆண்டுகளுக்கு முன் இது பழமையானது. . இந்த பூமி கிரகத்தில் மனிதன் தோன்றிய காலம் தொட்டு நோய் அவனுக்கு ஒரு கொடிய விஷமாக இருக்கிறது. மனிதன் பல வித வியாதிகளுடன் வரலாற்றிற்கு முந்திய காலத்தில் இருந்து போராட வேண்டி இருந்தது. இறுதியாக, அவன் உள்நாட்டு மருத்துவம் ஒன்றை உருவாக்கினான். என்றாலும் மேலே கூறிய பல் அறுவைச் சிகிச்சையை விட, இந்த சிந்து வெளி மக்கள் எந்த வித மருந்துகளை அல்லது வீட்டு மருத்துவத்தை கையாண்டார்கள் என அறிய முடியவில்லை. ஆனால், சிந்து வெளி நூலோ அல்லது ஆவணமோ வாசிக்கக் கூடியதாக இதுவரை கண்டுபிடிக்கப் படாததால், இவர்களுடன் வர்த்தக உறவு வைத்திருந்த மற்ற கி மு 3000 ஆண்டு நாகரிக மக்கள் போல ஒரு நாட்டு வைத்தியம் அங்கு நிலவி இருக்கலாம் என எம்மால் ஓரளவு ஊகிக்க முடியும். ஆகவே இது சமயம், சூனியம், அனுபவ ரீதியான சடங்குகள், முறைகள் போன்ற வையாக இருக்கலாம். அவர்கள் தாயத்து போன்றவைகளை தீங்கில் இருந்து தம்மை காப்பாற்ற, ஆகவே நோயில் இருந்து காப்பாற்ற, அணிந்து இருந்தார்கள். மற்ற மக்களை மாதிரி, அவர்களுக்கு மருந்துகளும் வீட்டு வைத்தியமும் நோய்ப் பட்டவர்களை சிகிச்சையளிக்கவும் தெரிந்து இருக்க வேண்டும். இதற்கான சான்றுகளை அனேகமாக ஹரப்பா, மொஹெஞ்சதாரோ போன்ற பகுதிகளில் உள்ள தொல் பொருள் எச்சங்களில் தேடவேண்டும்.   ஹரப்பான் மக்கள் தாவரங்கள், விலங்குகளில் இருந்து எடுத்த பொருள்கள், கனிப்பொருள்கள் போன்றவைகளை பாவித்து இருக்கலாம். மலைகளில் இயற்கையாக உண்டாகும் கருப்பு நிலக்கீலம் [Silajit, Black Asphaltum] என்ற கருத்த கனிப் பொருள் அகழ்வின் போது அங்கு கண்டு பிடிக்கப் பட்டது. Shilajit ஆசியாவில் ஒரு சில தேர்ந்தெடுக்கப் பட்ட மலைத்தொடர்களில் இருந்து பெறப்படுகிறது, குறிப்பாக திபெத்திய இமய மலை, ரஷியன் காகசஸ், மங்கோலியன் அல்தை, மற்றும் பாகிஸ்தான் கில்ஜித் மலைகள் [Tibet mountains, Caucasus mountains Altai Mountains, mountains of Gilgit Baltistan] ஆகும். ஆகவே இது சிந்து சம வெளியில் பாவிக்கப்பட்டு இருக்கவேண்டும் என்பதை எமக்கு எடுத்து காட்டு கிறது. இந்த கருப்பு நிலக்கீலம் பல நன்மைகளை கொண்டது. இந்திய துணைக் கண்டத்தில் உள்ள மிகவும் பிரபலமான மருத்துவ கலவை இதுவாகும். மேலும் ஆசியா முழுவதும் பரவலாக ஆயுர் வேத மற்றும் பாரம்பரிய மருத்துவத்தில் அதிகரித்த ஆற்றல், அதிகரித்த நோய் எதிர்ப்பு சக்தி அதனால் நல்ல தரமான வாழ்க்கை, ஒவ்வாமை தணிப்பு , நீரிழிவு குணப்படுத்தல் [increased energy, improved quality of life allergy relief, diabetes relief,] போன்றவற்றிற்கு இது பயன் படுத்தப்படுகிறது.   அதே போல அங்கு இரைப்பை யழற்சிக்கு [gastritis / இரைப்பையின் உட்புறச் சுவர் பல்வேறு காரணங்களினால் அழற்சி அடைதல். வயிறு எரிச்சலடைதல், வயிற்று வலி ஆகியவை பொது வாகக் காணப்படும் அறி குறிகளாகும்] மருந்தாக பாவிக்கப்படும் கடனுரை [cuttlebone / ஒருவகைக் கடல் மீனின் ஓடு], மற்றும் சில [staghorn,] கண்டு எடுக்கப்பட்டது. இவைகள் இன்றும் இந்தியாவின் ஆயுர்வேத மற்றும் பாரம்பரிய மருத்துவத்தில் பாவிக்கப்படுகின்றன, ஆகவே பெரும்பாலும் இவை அந்த பழங்காலத்திலும் பாவிக்கப்பட்டு இருக்கலாம். மேலே கூறியவாறு நாம் சில அடிப்படைகளில் அல்லது ஒப்பீடுகளில் ஊகிப்பதை தவிர எம்மால் ஒன்றும் செய்ய முடியாத நிலை இருந்தாலும், சிந்து வெளியின் மற்றும் ஒரு அம்சமான, மக்களின் சுகாதாரத்தை முதன்மையாக கொண்ட, அவர்களின் கட்டிடமும் வடிகால் அமைப்பும் எமது இந்த ஊகத்தை மிகவும் ஆணித்தரமாக ஆதரிக்கிறது.   [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்]           
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.