Jump to content

ஈழம் பற்றி பரி. வேதாகமத்தில்....


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

வர்ணன்!!

நானும் ஒரு சிலரைப் பார்த்திருக்கின்றேன். தாங்கள் போராட மாட்டினம். யாருடைய வாலையும் பிடித்துக் கொண்டு நின்று கொண்டு போராடுபவர்களையும் கேவலப்படுத்துவினம்.

இயலாவிட்டால் ஒதுங்கிக் கிடக்கின்றது தானே! ஏதும் தனிப்பட்ட பிரச்சனை என்றால் எல்லா பிரச்சனையும் முடிந்த பிறகு வந்து பிரச்சனையைச் சொல்லலாம். அதை விட்டுவிட்டு தங்கள் குடும்பப் பிரச்சனையை தூக்கிப் பிடிச்சுக் கொண்டு அது தான் முக்கிய பிரச்சனை எண்டு கொண்டு திரிவார்கள்!!மற்றச் சனத்தை சிங்கள ஆமி கொல்வதைப் பற்றி எல்லாம் கவலையில்லை.

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 70
  • Created
  • Last Reply

வர்ணன்!!

நானும் ஒரு சிலரைப் பார்த்திருக்கின்றேன். தாங்கள் போராட மாட்டினம். யாருடைய வாலையும் பிடித்துக் கொண்டு நின்று கொண்டு போராடுபவர்களையும் கேவலப்படுத்துவினம்.

இயலாவிட்டால் ஒதுங்கிக் கிடக்கின்றது தானே! ஏதும் தனிப்பட்ட பிரச்சனை என்றால் எல்லா பிரச்சனையும் முடிந்த பிறகு வந்து பிரச்சனையைச் சொல்லலாம். அதை விட்டுவிட்டு தங்கள் குடும்பப் பிரச்சனையை தூக்கிப் பிடிச்சுக் கொண்டு அது தான் முக்கிய பிரச்சனை எண்டு கொண்டு திரிவார்கள்!!மற்றச் சனத்தை சிங்கள ஆமி கொல்வதைப் பற்றி எல்லாம் கவலையில்லை.

நான் நினைக்கிறன் வசம்பு ஒட்டுக்குழுவின் இணையப்பிரதிநிதி என்று.

Link to comment
Share on other sites

மற்றது எல்லோரும் அறிந்து வைத்துள்ளார் என்று எழுந்தமானமாகச் சொல்லுகின்றீர்கள். ஆனால் இதை அறிவுமதி பாட்டு வரையும் போது அறிந்திருப்பார் என்ற உம்மால் உறுதியாகச் சொல்லமுடியுமா??  அவர் பார்வையில் முருகன் எல்லோருடையவரையும் விட வீரமுள்ளவனாகத் தெரிந்திருக்கலாம். அது அவர் அவர் எண்ணங்கள் கொண்டுள்ள ஜனநாயக உரிமை!!! !!

என்னதான் வீரனாக இருந்தாலும் வெண்றவனைத்தான் நாங்கள் வீரர்கள் என்கிறோம்.... பாயும் புலி பண்டாரக வன்னியனோ( கருணாநிதி எழுதியது) , இல்லை சங்கிலியனே வெண்றவர்கள் கிடையாது..... தோற்றவர்ர்களின் வீரம்தான் வீரம் அவர்களுடந்தான் எங்களின் தலைவரை ஒப்பிடவேணும் என்பதில் இருந்து தெரியவில்லையா உவரின் நோக்கம்....

:wink:

Link to comment
Share on other sites

வெளிப்படையாய் சொல்லுறேன் -திரு . வசம்பு   -  உங்க வழி தவறு- !

இனமானத்தை சீண்டி பார்ப்பதை தவிர- வேற என்ன வேணும்னாலும் - பேசிட்டு போகலாம்  அண்ணோய் நீங்க!

ஏனென்றால் - உங்களை விட -  என் இனம் எனக்கு பெரிசு!

:lol::lol::lol:

இதை நகைச்சுவை துணுக்கு பகுதீல இணையுங்கப்பா.....

அதெல்லாம் இரத்தத்தில ஊறிப்போன விசயம் மாற்ற ஏலாது.... :wink:

Link to comment
Share on other sites

வர்ணன்!!

நானும் ஒரு சிலரைப் பார்த்திருக்கின்றேன். தாங்கள் போராட மாட்டினம். யாருடைய வாலையும் பிடித்துக் கொண்டு நின்று கொண்டு போராடுபவர்களையும் கேவலப்படுத்துவினம்..

நடு நிலை எண்டு ஒரு முகமூடி வேற போடுவினம்... ஆனால் மக்களை கஸ்ரப்படுத்துற சனத்தின் கஸ்ரங்களுக்கு காரணங்களை எதிர்மறையா வேற கண்டு பிடிப்பினம்....

உதாரணத்துக்கு வவுனியாவிலை மோட்டார் சைக்கிளில் போற பொதுமகன் சுடப்பட்டால்... அதுக்கு காரணம் புலிகள் கட்டாயம் ஹெல்மெட்போடவேணும் எண்டு சட்டம் போட்டதால்த்தான் ஆமிக்காறன் சந்தேகத்தில சுட்டுப்போட்டான் எண்டுவினம்.....

Link to comment
Share on other sites

அப்பு அகிலாண்டா

அறிவுமதி ஒரு வீரனோடு ஒப்பிட்டு வாழ்த்த எண்ணியிருந்தால் முருகன் உண்மையா பொய்யா என்ற விவாதத்திலிருக்கும் ஒருவரை விட எல்லோராலும் அறியப்பட்ட பல மாவீரர்களில் ஒருவரோடு ஒப்பிட்டுப் பார்த்திருக்கலாமே. கடவுளே இல்லையெனச் சொல்லும் அறிவுமதி தனது வசதிக்காக அவரை வீரனாக காட்டுவது வேடிக்கையாகனது. இதிலை நீர் போய் எனக்கு விளக்கம் தருகின்றீர்.

முருகனை அறிவுமதி கடவுள் எண்று சொல்லி இருக்காரா....??? என்ன வசம்பு தண்ணியா...???? :roll: :roll: :roll: எல்லாரும் சொல்லும் விடயம் குறிஞ்சியை காக்கும் வீரன் அழகன் முருகன் என்பதுதான் அவனை நீங்கள் கடவுளாக்கினால் அதுக்கு அறிவுமதி என்ன செய்ய...???

தமிழ்நாடு தாண்டிப்போனா முருகனுக்கு கோயிலே இல்லை எண்டு வசம்பூக்கு யாராவது மணிகட்டினவை வந்து சொல்லுங்கப்பா.... :wink:

Link to comment
Share on other sites

இலங்கையிலோ இந்தியாவிலோ ஆங்கிலேயரை எதிர்த்து எந்த மன்னரும் வென்றது கிடையாது. காரணம் ஆங்கிலேயரிடமிருந்த அப்போதைய ஆயுதங்கள். தாம் வெல்வது கடினம் என்று தெரிந்தும் இறுதிவரை ஆங்கிலேயரை எதிர்த்து நின்ற வீரம் போற்றப்படுகின்றது. வீரபாண்டியகட்டப்பொம்மன் என்ன வென்றதனாலேயா போற்றபப்படுகின்றான். அந்த இடத்தில் எவர் இருந்தாலும் இதே நிலைதான். அப்ப ஏனுங்க தோற்ற மன்னனின் பெயரை வைத்து சங்கிலியன் படையணி என்று ஒன்று உலாவுது. புத்திசாலிங்க அவங்களுக்கு எடுத்து விடுங்கப்பா.

எந்தப் பக்கத்திற்கு சென்றாலும் அதை நகைச்சுவைப் பக்கமாகவே மாற்றிவிடுவது என்ற கொள்கையோடே நீங்கள் இருக்கின்றீர்கள். நடத்துங்கள் :P :lol:

Link to comment
Share on other sites

வசம்பு சொன்னது:

வீரபாண்டியகட்டப்பொம்மன் என்ன வென்றதனாலேயா போற்றபப்படுகின்றான். அந்த இடத்தில் எவர் இருந்தாலும் இதே நிலைதான். அப்ப ஏனுங்க தோற்ற மன்னனின் பெயரை வைத்து சங்கிலியன் படையணி என்று ஒன்று உலாவுது. புத்திசாலிங்க அவங்களுக்கு எடுத்து விடுங்கப்பா

வசம்பு அண்ணா - நல்லாதான் பேசுறீங்க -

தன்னோட இனத்துக்காக போராடி - தோற்று போனாலும் வெற்றிதான் - !

அண்ணோய் நம்புங்க!

அப்பிடி பார்த்தால் - நெப்போலியனும் - வீரனாய் இருந்தும் - கடைசில சிறைப்பட்டு இறந்தவன் தான் - பிரான்ஸ் ல - இனி நெப்போலியன் பத்தி பேசவேணாம் என்னு ஒரு -ஈ-மெயில் அனுப்புங்க !

சூடு சுரணையோட - வாழுறவன் பத்தி செத்தபின்னாலயும் பேசுவாங்க!

உங்களூக்கு அது இல்ல- அதாலதானோ என்னமோ - கையில சிகிச்சை என்று நீங்க சொன்ன போது - கை யா போயிட்டுதுன்னு - நிறைய கோவமா பேசுறவங்க - உங்களுக்கு எதிரா இருக்காங்க!

என்ன செய்ய - :?

சுகவீனம் அடைந்த ஒரு மனிதனிடம் - கேட்ககூடாத - நாகரிகமில்லாத - வார்த்தை அது என்று தெரிது-

பட் ......................

அப்பிடி யாரும் பேசுற அளவுக்கு நீங்க ஏன் அருவெருப்பா - பிறர்க்கு - நடந்து கொள்ளுறீங்க? 8)

Link to comment
Share on other sites

. அப்ப ஏனுங்க தோற்ற மன்னனின் பெயரை வைத்து சங்கிலியன் படையணி என்று ஒன்று உலாவுது. புத்திசாலிங்க அவங்களுக்கு எடுத்து விடுங்கப்பா.

சூப்பறா கேட்டீங்க...! இப்பிடி தெரியாதைதை கேட்டு தெரிஞ்சு கொள்ளுறதுதான் நல்லது...

சங்கிலியம் பண்டாரக வன்னியன், எல்லாளன் படை எல்லாம் இருப்பது... நாட்டை தொலைத்தவர் பெயர்களாலேயே மீட்டு எடுப்பதுக்காகத்தான்...

அதாவது எல்லாளனும், பண்டாரக வன்னியனும், சங்கிலியனும் சேர்ந்து எமக்கு எம்நாட்டை எம் சுந்தந்திரத்தை வெண்று தரட்டும் எண்றுதான்... அவர்களின் பெயரை இன்னும் சிறப்பாக்குவதற்காக.... :wink: :P

Link to comment
Share on other sites

வர்ணன் எழுதியது:

வசம்பு அண்ணா - நல்லாதான் பேசுறீங்க -

தன்னோட இனத்துக்காக போராடி - தோற்று போனாலும் வெற்றிதான் - !

அண்ணோய் நம்புங்க!

அப்பிடி பார்த்தால் - நெப்போலியனும் - வீரனாய் இருந்தும் - கடைசில சிறைப்பட்டு இறந்தவன் தான் - பிரான்ஸ் ல - இனி நெப்போலியன் பத்தி பேசவேணாம் என்னு ஒரு -ஈ-மெயில் அனுப்புங்க !

சூடு சுரணையோட - வாழுறவன் பத்தி செத்தபின்னாலயும் பேசுவாங்க!

உங்களூக்கு அது இல்ல- அதாலதானோ என்னமோ - கையில சிகிச்சை என்று நீங்க சொன்ன போது - கை யா போயிட்டுதுன்னு - நிறைய கோவமா பேசுறவங்க - உங்களுக்கு எதிரா இருக்காங்க!

என்ன செய்ய - :?

சுகவீனம் அடைந்த ஒரு மனிதனிடம் - கேட்ககூடாத - நாகரிகமில்லாத - வார்த்தை அது என்று தெரிது-

பட் ......................

அப்பிடி யாரும் பேசுற அளவுக்கு நீங்க ஏன் அருவெருப்பா - பிறர்க்கு - நடந்து கொள்ளுறீங்க? 8)

அப்பு வர்ணன்

உங்க புத்திமதியை தோற்றவனெல்லாம் கோழை என்று எழுதியவர்களுக்கு போய்ச் சொல்லுங்க. நான் பண்டைய அரசர்களை வீரர்களாகவே மதிக்கின்றேன். வெற்றி தோல்வி என்பது எல்லார் வாழ்விலும் சகஜம். இது புரியாமல் சிலர் புலம்புவதற்கு நானா பொறுப்பு.

ஒருவர் நாகரீகமாகவோ அல்லது அநாகரீகமாகவோ பேசுவது அவங்க வளர்ப்பைப் பொறுத்தது. அதன் பாதிப்பு அவங்களைத்தான் சென்றடையும்.

தலா:

பேசாமல் நீர் தலா ஜோக்குகள் என்று ஒரு பகுதியை ஆரம்பிக்கலாம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

ஒருவர் நாகரீகமாகவோ அல்லது அநாகரீகமாகவோ பேசுவது அவங்க வளர்ப்பைப் பொறுத்தது. அதன் பாதிப்பு அவங்களைத்தான் சென்றடையும்.

அட இதுதானா இவ்வளாத்துக்கும் காரணம். இத முதல்லயே சொல்லப்போட்டுப் போயிருக்கலாமே. அல்லது இப்பதான் தெரிஞ்சுதா :roll: :wink:

Link to comment
Share on other sites

ஓ உமக்கு இப்பவாவது புரிஞ்சிருக்கு. ஆனாலும் பிரயோசனமில்லைத்தான். :roll: :P

Link to comment
Share on other sites

பேசாமல் நீர் தலா ஜோக்குகள் என்று ஒரு பகுதியை ஆரம்பிக்கலாம்

ஆதரவுக்கு நண்றி.... :wink:

Link to comment
Share on other sites

ஓ உமக்கு இப்பவாவது புரிஞ்சிருக்கு. ஆனாலும் பிரயோசனமில்லைத்தான். :roll: :P

தெளிவு இன்மை என்பது உங்களுடன் கூடப்பிறந்தது... இதை நீர் சொல்லக்கூடாது....

யாராவது தெளிவாக சொன்னால் அதை விளங்காமல் சிரிப்பது பைத்தியக்காரனின் செயல்.... நகைச்சுவை எண்று பினாத்தக்கூடாது... எதிர்த்து வாதம் வைக்க முடியாத கையாலாகாத்தனம் நன்கு தெரிகிறது வசம்பு....

Link to comment
Share on other sites

முதல்ல ஒரு விடயம் தெளிவில்ல - வசம்பு அண்ணா

இவ்ளோ பேர் உங்களை வெறுப்பதோ- இல்ல எதிராய் கருத்து வைப்பதோ எதனால்?

உங்கள் பக்கம் உள்ள சரி - இல்ல தவறுதான் என்ன?

எதனால் - பலர் உங்கமேல கோபபடும் அளவிற்கு ஆனீங்க? 8)

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

þ墨 ¬§Ã¡ À¢û¨Ç¡ÃôÀüÈ¢Ôõ ¸¨¾îºÀÊ¡ø «È¢×Á¾¢Â¢ý À¢û¨Ç¡÷ ÌÈ¢ò¾ ¸ÕòÐì¸¨Ç þíÌ ÜÈ¢¨Åò¾ø ÀÂÛ¨¼Â¾¡¸ þÕìÌõ ±ýÚ ¿¢¨É츢§Èý.

1. ¦¾ýÉ¢ó¾¢Â¡Å¢ø ÓÕ¸ÅÆ¢À¡Î §ÁõÁðÊÕó¾ ¸¡ÄôÀ̾¢Â¢ø ܼ ±Ø¾ôÀð¼ Àñ¨¼Â ż¦Á¡Æ¢ôÒá½í¸Ç¢§Ä ÓÕ¸ý ÀüÈ¢ ±ÐקÁ ÜÈôÀðÊÕì¸Å¢ø¨Ä.

2. À¢ü¸¡Äò¾¢ø Åó¾ Òá½í¸û¾¡ý ¸§½ºÛìÌ ÍôÀ¢ÃÁ½¢ ±ýÚ ´Õ ¾õÀ¢ þÕ츢ȡý ±ýÚõ «Åý ÌÆ󨾾ÉÁ¡ÉÅý ±ýÚõ º¢ò¾Ã¢ì¸ð¦¾¡¼í¸¢É. ÍôÀ¢ÃÁ½¢ÂÛìÌ ¦¾öÅ¡¨É ±ýÈ Á¨ÉÅ¢ þÕ츢ȡû ±ýÚõ þÂõÀ¢É (ÅûÇ¢ ÀüÈ¢ ±ÐקÁ ¦º¡øÄôÀ¼Å¢ø¨Ä).

3. À¢ü¸¡Äò¾¢ø (11õ áüÈ¡ñÎ) ±Ø¾ôÀð¼ ¦ÀâÂÒá½õ ¾¡ý "ÓÕ¸ý" ¯õ ÍôÀ¢ÃÁ½¢Ôõ ´§Ã ¬û ±ýÚ ÜÈ ÓüÀð¼Ð. ÀÃóÐÀð¼ þóкÁÂò¨¾ ´§Ą̃¼ìÌû ¦¸¡ñÎÅÕõ ´Õ §¿¡ì¸ò¾¢ý ´Õ À̾¢§Â ¦ÀâÂÒá½õ ±ýÚ ¦º¡øÄôÀθ¢ÈÐ.

4. þí§¸¾¡ý ´Õ º¢ì¸ø. ¸¡Äõ¸¡ÄÁ¡¸ ¾Á¢ú츼×û ÓÕ¸ÛìÌ ÅûÇ¢ ÁðÎõ¾¡ý Á¨ÉÅ¢. ¬É¡ø À¢û¨Ç¡âý ¾õÀ¢ ÍôÀ¢ÃÁ½¢ì§¸¡ ¦¾öÅ¡¨É Á¨ÉÅ¢. ¬É¡ø ÅûÇ¢Ôõ ¦¾öÅ¡¨ÉÔõ ´Õŧà ±É ¦ÀâÂÒá½ò¾¢É¡ø ¦º¡øÄÓÊÂÅ¢ø¨Ä (¸¡Ã½õ ÅûÇ¢Ôõ ¦¾öÅ¡¨ÉÔõ ¯ÕÅò¾¢Öõ ¿¢Èò¾¢Öõ ÓüÈ¢Öõ §ÅÚÀð¼Å÷¸û)

5. þó¾ þ¼ò¾¢ø¾¡ý ¦ÀâÂÒá½õ ´Õ¦À¡ö¨Â Á¨Èì¸ þý¦É¡Õ¦À¡ö¡¸ ÅûÇ¢ ÀüȢ ¸¨¾¨Â «Îì̸¢ÈÐ. «¾¡ÅÐ ÅûÇ¢ ´Õ «ÅÄðº½Á¡ÉÅû ±ýÚõ ¬É¡Öõ ¾ÉÐ ¾Åò¾¢ý ÅÄ¢¨Á¡ø ÓÕ¸¨É «¨¼ó¾¡û ±ýÚõ ÜÈôÀθ¢ÈÐ. ¯ñ¨Á¢ø ÅûÇ¢ ¾Á¢ÆÕ째 ¯Ã¢ò¾¡É ¸Ã¢Â¿¢Èò¨¾ ¦¸¡ñÊÕó¾¡Öõ «ÅÙõ ´Õ «Æ¸¢ ±ýÀ§¾ ¯ñ¨Á ±ýÀÐ «È¢×Á¾¢Â¢ý ¸ÕòÐ.

6. ¾ÉìÌ ²üÀð¼ º¢ì¸¨Äò¾£÷¸ ¦ÀâÂÒá½õ §ÁüÌÈ¢ò¾ ¸¨¾¨Â «Å¢úòÐÅ¢ð¼À¢ý. ÓÕ¸ÛìÌ "þÃñÎ Á¨ÉÅ¢¸û" ±ýÈ Å¡¾ò¨¾Ôõ «Å¢úòÐŢθ¢ÈÐ. ¬É¡ø ¾Á¢ú츼×Ç¡É "ÓÕ¸ý" þüÌ ÅûÇ¢ ÁðΧÁ Á¨ÉŢ¡šû. (¸§½ºÉ¢ý ¾õÀ¢ ÍôÀ¢ÃÁ½¢ìÌ ¦¾öÅ¡¨É ÁðΧÁ Á¨ÉÅ¢)

7. Òá½í¸Ç¢ø ¸¨¼º¢ôÒá½õ¾¡ý ¸ó¾ôÒá½õ. (þÐ ¦ÀâÂÒá½ò¾¢ý À¢ýÉ÷ ±Ø¾ôÀð¼Ð). þ¾¢ø ÁðÎõ¾¡ý ÝÃ¨É Å¾õ ¦ºö¾¨Á ÌÈ¢ôÀ¢¼ôÀθ¢ÈÐ. ¸ó¾ôÒá½õ ÓØÅЧÁ ¸ðÎ츨¾ ±ýÀÐ º¢Äâý Å¡¾õ. þÐÌÈ¢òÐ ¾Á¢Æ÷ Áò¾¢Â¢ø ´Õ ÀƦÁ¡Æ¢Ü¼ þýÚŨà ÅÆ츢ĢÕ츢ÈÐ. «Ð "¯ó¾ôÒÙÌ ¸ó¾ôÒá½ò¾¢ÄÔõ þø¨Ä" ±ýÀ¾¡Ìõ. ¡áÅÐ ÒÙÌ ã𨼸¨Ç «Å¢úòРŢÎõ §À¡Ð «Å¨Ã Áð¼õ¾ð¼ þó¾ôÀƦÁ¡Æ¢¨Â ÌÈ¢ôÀ¢ÎÅ¡÷¸û («¾ý ¦À¡Õû "¸ó¾ôÒὧÁ ÒÙÌ «¾¢¨Äܼ þøÄ¡¾ ÒÙ̾¡ý ¿£ ¦º¡øÅÐ" ±ýÀ¾¡Ìõ)

§Á§ÄÌÈ¢ò¾ ¡×õ ¿¡ý «È¢×Á¾¢Â¢¼õ þÕóÐ þÃÅø Å¡í¸¢Â¨Å§ÂÂýÈ¢ ±ÉÐ ¸Õò¾øÄ. «Ð×ÁøÄ¡Áø §Á§ÄÌÈ¢ò¾¨Å ±ÅÕ¨¼Â Áɨ¾Ôõ ÒñÀÎòÐõ §¿¡ì¸¢Öõ ±Ø¾ôÀ¼Å¢ø¨Ä. ¡áÅÐ ÓÕ¸ Àì¾÷¸¨Ç þÐ À¡¾¢ò¾¢Õó¾¡ø «Å÷¸Ç¢¼õ þô§À¡§¾ ÁýÉ¢ôÒì §¸¡Õ¸¢§Èý.

¿ýÈ¢

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஒன்றை எழுதிவிட்டு ஏன் மன்னிப்பு கேட்கிறீர்கள் விரும்பியவர்கள் ஏற்று கொள்வார்கள் மற்றையவர் தவித்து கொள்வார்கள்.

உந்த புளுகு கந்தபுராணத்திலும் இல்லை என்பது ஓர் நல்ல பழமொழி.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

7. Òá½í¸Ç¢ø ¸¨¼º¢ôÒá½õ¾¡ý ¸ó¾ôÒá½õ. (þÐ ¦ÀâÂÒá½ò¾¢ý À¢ýÉ÷ ±Ø¾ôÀð¼Ð). þ¾¢ø ÁðÎõ¾¡ý ÝÃ¨É Å¾õ ¦ºö¾¨Á ÌÈ¢ôÀ¢¼ôÀθ¢ÈÐ. ¸ó¾ôÒá½õ ÓØÅЧÁ ¸ðÎ츨¾ ±ýÀÐ º¢Äâý Å¡¾õ. þÐÌÈ¢òÐ ¾Á¢Æ÷ Áò¾¢Â¢ø ´Õ ÀƦÁ¡Æ¢Ü¼ þýÚŨà ÅÆ츢ĢÕ츢ÈÐ. «Ð "¯ó¾ôÒÙÌ ¸ó¾ôÒá½ò¾¢ÄÔõ þø¨Ä" ±ýÀ¾¡Ìõ. ¡áÅÐ ÒÙÌ ã𨼸¨Ç «Å¢úòРŢÎõ §À¡Ð «Å¨Ã Áð¼õ¾ð¼ þó¾ôÀƦÁ¡Æ¢¨Â ÌÈ¢ôÀ¢ÎÅ¡÷¸û («¾ý ¦À¡Õû "¸ó¾ôÒὧÁ ÒÙÌ «¾¢¨Äܼ þøÄ¡¾ ÒÙ̾¡ý ¿£ ¦º¡øÅÐ" ±ýÀ¾¡Ìõ)

¿ýÈ¢

முருகனின் பிறப்பு என்பது ஆணவம், கன்மம், மாயையை அழிக்கத் தான் என்றும் கூறப்படுவதுண்டு. அதை விளங்கப்படுத்த சொல்லப்படும் புராணக்கதையே சூரன் போர் என்று கூறப்படுகின்றது.

சூரன் தான் என்ற ஆணவத்தில் கடைசி வரை இருப்பதையும், இளைய சகோதரன் மலைகளுக்கு பின் இருந்து மறைந்து தாக்குதல் நடத்துவதாக குறிப்பிடப்படுவதால் அவன் மாயை என்றும் மற்றவர் கன்ம்ம என்றும் கூறப்படும். எனக்கும் சூரன் தவிர்ந்த மற்றவர்களின் பெயர்கள் தெரியாதபடியால் விளக்கமாகச் சுட்டிக்காட்ட முடியவில்லை.

மேலே எப்படி முருகனின் மனைவி பற்றிச் சுட்டிக்காட்டப்பட்டதோ, அவ்வாறே சிங்கள- தமிழ் கதையிலும் குழப்பம் உண்டு. சிங்களவர் கும்பிடும் முருகனின் மாமனராக( வள்ளியின் தந்தை) பிள்ளையார் கருதப்படுகின்றார். எனவே புராணக்கதைகள் குழப்பம் நிகழ்ந்தவை. 8) :lol:

Link to comment
Share on other sites

  • 1 month later...

எனக்கும் சூரன் தவிர்ந்த மற்றவர்களின் பெயர்கள் தெரியாதபடியால் விளக்கமாகச் சுட்டிக்காட்ட முடியவில்லை.

சூரனின் அடுத்த தம்பியாக சிங்கனும், இளையவனாக தாரகனும் இருந்தார்கள்.... இதில் தாரகன் கொள்கைப்பற்றும் தமயனில் மதிப்பும்(சொல்லை தட்டாதவனாக) வாய்ந்தவனாக கொள்ளப்படுவதால் நல்லவனாக காட்ட முயற்சித்துள்ளார்கள்...!

Link to comment
Share on other sites

  • 1 month later...
  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சரித்திர பூர்வ ஆராய்ச்சிக்காக தொடங்கியதை இப்படி தேழ்வையற்ற அரட்டையினால் நாறடித்து விட்டார்களே!!!

சீ சீ :lol:

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • 'உரையாடலின் அறுவடை' என்னும் இரா. இராகுலனின் இந்தக் கவிதையை 'அகழ்' இதழில் இன்று பார்த்தேன். பல வருடங்களின் முன்னர் ஒரு அயலவர் இருந்தார். இந்தியாவில் ஒரு காலத்தில் ஐஐடி ஒன்று மட்டுமே இருந்தது. அந்தக் காலத்தில் அவர் அந்த ஐஐடியில் படித்தவர் என்று சொன்னார். அவரிடம் அபாரமான நினைவாற்றலும், தர்க்க அறிவும் இருந்தன. இங்கு அவர் எவருடனும் பழகியதாகவோ, அவருடன் எவரும் பழகியதாகவோ தெரியவில்லை. அவருடன் கதைப்பது சிரமமான ஒரு விடயம் தான். அவர் சொல்லும் பல விடயங்கள் என் தலைக்கு மேலாலேயே போய்க் கொண்டிருந்தன. அதனாலேயே அவரை எல்லோரும் தவிர்த்தனர் போலும்.     நான் எப்போதும் அவருடன் ஏதாவது கதைக்க முற்படுவேன். அவர் அடிக்கடி சலித்துக் கொள்வார், நான் ஒரு போதும் அவரிடம் ஒரு கேள்வியும் கேட்பதில்லை என்று. அவர் சொல்லும் விடயங்கள் சுத்தமாகப் புரியாமல் இருக்கும் போது, நான் என்ன கேள்வியை கேட்பது? அவர் இப்பொழுது இங்கில்லை. இந்தப் பூமியிலேயே இல்லை. இன்று இந்தக் கவிதையை பார்த்த பொழுது அவரின் நினைவு வந்தது.  '....கேள்வியும் பதிலுமற்ற உரையாடல் நாம் சந்திப்பதற்கு முன்பு இருந்த இடத்திலேயே நம்மைவிட்டு விடுகிறது....'  என்ற வரிகளில் அவர் தெரிந்தார். *************    உரையாடலின் அறுவடை (இரா. இராகுலன்) ------------------------- கேட்கும் கேள்விகளிலிருந்தும் அளிக்கும் பதில்களிலிருந்தும் கடைபிடிக்கும் மௌனத்திலிருந்தும் நமக்கிடையேயான தூரத்தை நாம் நிர்ணயித்துக்கொள்கிறோம் தொடர்ந்து எழுப்பும் கேள்விகள் உடைத்து உடைத்து உள் பார்க்கிறது தொடர்ந்து அளிக்கும் பதில்கள் உள் திறந்து திறந்து காண்பிக்கிறது தொடரும் மௌனம் இருவரிடமும் திறவுகோலை அளிக்கிறது பூட்டினால் திறக்கவும் திறந்தால் பூட்டவும் கேள்வியும் பதிலுமற்ற உரையாடல் நாம் சந்திப்பதற்கு முன்பு இருந்த இடத்திலேயே நம்மைவிட்டு விடுகிறது https://akazhonline.com/?p=6797  
    • அவர் சிங்களத்துக்கு பஞ்சு துக்குபவர் இன்னும் அவருக்கு பெல் அடி கேட்கவில்லை போல் உள்ளது 😆
    • இருக்க‌லாம் பெருமாள் அண்ணா ஜெய‌ல‌லிதாவுக்கு க‌ருணாநிதிக்கு கோடி காசு அவ‌ங்க‌ட‌ கால் தூசுக்கு ச‌ம‌ம்..............ஜெய‌ல‌லிதா சொத்து குவிப்பு வ‌ழ‌க்கில் எத்த‌னை ஆயிர‌ம் கோடி  2ஜீ ஊழ‌லில் அக்கா க‌ணிமொழி அடிச்ச‌து எவ‌ள‌வு...............இப்ப‌ இருக்கும் முத‌ல‌மைச்ச‌ருக்கு தேர்த‌லுக்காக‌ 600 கோடி எங்கு இருந்து வ‌ந்த‌து என்ர‌  ம‌ன‌சில் வீர‌ப்ப‌ன் எப்ப‌வும்  என் குல‌சாமி🙏🙏🙏...................................
    • வீரப்பன் இறந்த பின்தான் அதிகஅளவான  இயற்கை வள சுரண்டல்கள் அந்த காடுகளில் நடைபெறுவதாக எங்கோ படித்த நினைவு .
    • பெரிய‌வ‌ரே தேர்த‌ல் ஆனைய‌ம் யாரின் க‌ட்டு பாட்டில் இருக்குது அன்மைக் கால‌மாய் இந்தியா அள‌வில் ந‌ட‌க்கும் ச‌ம்ப‌வ‌ங்க‌ளை காது கொடுத்து கேட்ப‌து இல்லையா பெரிய‌வ‌ரே..............இந்தியாவில் எத்த‌னையோ க‌ட்சியை உடைத்து அவ‌ர்க‌ளின் சின்ன‌த்தை புடுங்கி..............த‌மிழ் நாட்டை விட‌ வ‌ட‌ நாட்டில் வீஜேப்பின் அட்டூழிய‌ம் அதிக‌ம்..............நாம் த‌மிழ‌ர் க‌ட்சி ப‌ற்றி நான் எழுதின‌தில் சிறு பிழையும் இல்லை..............க‌ட்சி தொட‌ங்கின‌ கால‌த்தில் இருந்து க‌ட்சி பெடிய‌ங்க‌ளுட‌ன் அண்ண‌ன் சீமானுட‌ன் ப‌யணிக்கிறேன்...............................................
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 19 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 4 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 37 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.