இணையவன்

கருத்துக்கள பொறுப்பாளர்கள்
  • Content Count

    5,541
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    14

இணையவன் last won the day on May 25

இணையவன் had the most liked content!

Community Reputation

752 பிரகாசம்

About இணையவன்

  • Rank
    மட்டுறுத்துநர்
  • Birthday 03/19/1970

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    பிரான்ஸ்

Recent Profile Visitors

5,259 profile views
  1. இது சற்று அதிகமாக இல்லையா தோழர்.
  2. நான்காவது தெரிவே மிகச் சிறந்தது – முதலமைச்சர் விக்னேஸ்வரன் தமிழ் மக்கள் பேரவையின் கூட்டத்தில் வெளியிட்ட நான்கு தெரிவுகளில் நான்காவதாக குறிப்பிட்ட தெரிவே மிகச் சிறந்தது என்று வட மாகாண முதலமைச்சர் சி.வி.விக்னேஸ்வரன் தெரிவித்துள்ளார். கொழும்பு ஆங்கில நாளிதழுக்கு அளித்துள்ள செவ்வியில் அவரிடம், தமிழ் மக்கள் பேரவையின் கூட்டத்தில், முதலமைச்சர் விக்னேஸ்வரன் தம்மிடம் நான்கு தெரிவுகள் இருப்பதாக கூறியிருந்தமை தொடர்பாக கேள்வி எழுப்பப்பட்டுள்ளது. அதற்கு அவர், “தமிழ்த் தேசியக் கூட்டமைப்பு நியமனம் வழங்காவிடின், நான் என்ன செய்ய விரும்புகிறேன் என்று ஊடகவியலாளர்கள் கேள்வி எழுப்பிய போது தான், நான்கு தெரிவுகளை கூறியிருந்தேன். முதலாவது அரசியலில் இருந்து ஓய்வு பெறுவது. இரண்டாவது, இன்னொரு அரசியல் கட்சியில் இணைந்து கொள்வது. மூன்றாவது, புதிய அரசியல் கட்சி ஒன்றை ஆரம்பிப்பது. நான்காவது, எமது அரசியல் நோக்கங்களை அடைவதற்கு பாடுபாடு இல்லாத சமூக இயக்கம் ஒன்றுக்குத் தலைமை தாங்குவது.” என்று குறிப்பிட்டுள்ளார். அதையடுத்து, இதில் உங்களுக்குச் சிறந்தது எது என்று கேள்வி எழுப்பப்பட்ட போது, “நிச்சயமாக நான்காவது தெரிவு தான்” என்றும் முதலமைச்சர் விக்னேஸ்வரன் பதிலளித்துள்ளார். http://www.puthinappalakai.net/2018/09/09/news/32784
  3. முகப்பில் இணைப்புகள் என்ற பகுதி சில காலமாகப் புதுப்பிக்கப் படாமல் இருந்ததால் கைவிடப்பட்டது. தரமான இணையத் தளங்களை நீங்கள் பரிந்துரை செய்தால் மறுபடி இணைக்க முடியும். நன்றி.
  4. சிங்கள மக்களுடன் பழகுபவர்களுக்கு 2 விடயங்கள் புரியும். ஒன்று தமிழ் மகளுக்கு என்ன பிரச்சனை எதற்காகச் சண்டை பிடித்தார்கள் என்ற அடிப்படை கூடச் சிங்கள மக்களுக்குப் புரியாத புதிர். மற்றது இலங்கை நாடானது பௌத்த சிங்களவரின் சொத்து, இந்தியாவிலிருந்து வந்த தமிழர்களைத் தாங்கள் சகல உரிமைகளுடன் நாட்டில் உலாவ விட்டுள்ளனர் என்ற பெருமிதம். எமது உரிமைப் பிரச்சனையைச் சாதாரண இலங்கைக் குடிமகனுக்குக் கூடப் புரிய வைக்க முடியாத நிலையில் இருந்து கொண்டு கனவுலகில் வாழுகிறோம்.
  5. கெட்டது களையப்பட வேண்டும் என்பதுதான் எனது விருப்பமும். திருமணம் பேசும்போது பணம் தருவாயா வீடு தருவாயா என்று கேட்பதுபோல் அந்தஸ்தை எதிர்பார்ப்பது கீழ்த்தரமானதல்ல. மதம் மாறுபவர்களில் பெரும்பாலானோருக்கு பணம் தொழிலை விடச் சமுதாயத்தில் கிடைக்கும் சம அந்தஸ்துத்தான் முக்கியமாகப் படுகிறது. முஸ்லிம் ஊரில் பல வருடங்கள் வாழ்ந்ததால் இது எனது சொந்த அனுபவம். சைவ சமயம் பிறப்பால் அன்றி ஒருபோது சம உரிமையை வழங்காது. மதம் மாறுதல் ஒன்றே இதற்கான வழி.
  6. வெளிநாட்டில் இளைய தலைமுறை மூடப் பழக்கங்களுக்கு எதிராக எதுவும் செய்யாது. இலகுவாக எல்லாவற்றையும் உதறித் தள்ளி இவற்றிலிருந்து வெளியேறும்.
  7. நான் நினைத்ததைக் கிருபன் சொல்லிவிட்டார். மூட நம்பிக்கைகளைக் கொண்டு மக்களை மூடராக்கித் தான் சமயம் வளர்க்க வேண்டுமா ? சைவ சமயத்தில் மனித வாழ்க்கைக்கு உகந்த நிறந்த நெறிகள் உள்ளன. தத்துவங்கள் உள்ளன. விஞ்ஞானம் மருத்துவம் உள்ளது. இவற்றை முன்னிலைப் படுத்திச் சமயத்தை ஏன் வளர்க்க முடியவில்லை. தேரிழுப்பவர்களில் ஒரு வீதத்தினருக்குக் கூடச் சமய வரலாறு தெரியாது. பொய்ப் புராணங்களை மட்டுமே நம்புகின்றனர். பிரான்சில் 25 வருடங்களில் பௌத்த மதத்தைப் பின்பற்றுவோரின் தொகை 3 மடங்காகியுள்ளது. 4 இலட்சம் வெளிநாட்டு பௌத்தர்கள் தவிர 2 இலட்சம் பிரெஞ்சுக் காரர்கள் பௌத்தர்களாக மாறியுள்ளனர். இதற்கான காரணம் இங்கு கற்பிக்கப்படும் பௌத்தம் கடவுளை மையப்படுத்தவில்லை. கடவுள் எல்லாம் வல்லவர், அவரைக் குபிட்டால் காரியம் சாதிக்கலாம் என்ற ஏமாற்றுக் கதைகள் கற்பிக்கப்படவில்லை. தன்னை உணர்ந்து கொள்வதற்கான தியானங்களும் தத்துவங்களுமே இங்குள்ள பௌத்த தலங்களில் கற்பிக்கப்படுகின்றது. சைவ சமயம் நிலைத்து நிற்க வேண்டுமானால் தேவையற்ற மூடச் செயல்களைக் கைவிட்டு, எமது மூதாதையர் நூற்றுக் கணக்கான வருட அனுபவங்கள் மூலம் கண்டறிந்த பயனுள்ள பழக்க வழக்கங்களை இனம்கண்டு பேண வாண்டும்.
  8. தீ சுடாமல் இருப்பது கடவுள் அருளால் என்று இந்த 21ஆம் நூற்றாண்டிலும் நம்புகிறீர்களா ?
  9. ஏன் புலிகளின் சொத்துக்களை ஆட்டையைப் போட்டவர்கள் வெளிநாட்டில் மட்டும்தான் அவற்றை அனுபவிக்க வேண்டுமா ? கருப்புப் பணமானாலும் அங்கு எமது மக்களுக்குக் கொஞ்சமாவது உதவட்டுமே. இவர்கள் பேசியதாகக் குறிப்பிடப்பட்டவை யாவும் எமது மக்களுக்குப் பயனுள்ளவைதானே ? ஆனால் உறுத்தலான விடயம், புலம்பெயர்ந்த ஆர்வலர்கள் ஒரு பகுதியினர் என்பதற்குப் பதில் பதில் புலம்பெயர்ந்த ஆண்களில் ஒரு பகுதியினர் என்று சொல்லியிருக்கலாம். பெண்களுக்குச் சமூக ஆர்வம் இல்லை போலுள்ளது.
  10. 'தி.மு.க. தலைவர் கருணாநிதிக்கு உடல் நலம் பாதிப்பு' என்ற தலைப்பிலிருந்து அநாகரீகமான கருத்துக்கள் மற்றும் மீம்ஸ் படங்கள் நீக்கப்பட்டுள்ளன.
  11. வேர்களை அறுக்க முயற்சிப்பது முடியாத காரியம் என்பது முட்டாள்தனமானது என்பது பிரான்சுக்கு நன்றாகத் தெரியும். அழிப்பதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பம் கிடைத்தாலும் அதைச் செய்ய மாட்டார்கள். ஏனைய வளர்ந்த நாடுகளைப் போலவே பிரான்சும் தனது பொருளாதாரத்தைத் தக்க வைப்பதில் குறியாக இருக்கும். இன்று ஆயுத விற்பனையில் பிரான்ஸ் 3ஆவது இடத்திலும் கட்டுமானம் போக்குவரத்து அணுமின் போன்ற துறைகளிலும் பெரும் பங்கு வகிப்பதைக் கவனித்தீர்களானால் வளைகுடாப் போர்களில் பிரான்சின் பங்களிப்பு பற்றிய அரசியலைப் புரிந்து கொள்ளலாம்.
  12. நல்ல கேள்வி. தொடர்ச்சியாக முஸ்லிம்கள் நடத்திய தாக்குதல்களின் பின்னர் பிரஞ்சு அரசாங்கமோ மக்களோ இஸ்லாமியர்களை இழிவுபடுத்தவும் இல்லை. அவர்கள் மீது தாக்குதல் நடத்தவும் இல்லை. தாக்குதல்களைக் கண்டிக்கும்போதுகூட இஸ்லாம் மதத்தை இழுக்கவில்லை. பிரெஞ்சு மக்கள் கூட பொது வெளியில் இஸ்லாமியர்களுடன் வழக்கம் போலவே பழகினார்கள். ஓரிரு சிறு அசம்பாவிதங்கள் நடந்தாலும் பிரான்ஸ் இஸ்லாமை எதிர்ப்பதை விரும்பவில்லை. பிரான்சின் கொள்கைப்படி யாரும் எந்த மதத்தையும் கலாச்சாரத்தையும் மொழியையும் பின்பற்றலாம். ஆனால் இவையெல்லாம் ஒருவரின் தனிப்பட்ட பின்பற்றல். தொழுகையையும் கலாச்சாரத்தையும் நான்கு சுவருக்குள் வைத்துக் கொள்ள வேண்டும். பொது வெளியில் இவைற்றை கொண்டு வருவது எதிர்க்கப்படும். முஸ்லிம் பெண்கள் முட்டாக்குப் போடுவதும் இதற்காகத்தான் தடை செய்யப்பட்டது. பொது வெளியில் எல்லோருமே சம அந்தஸ்துள்ள பிரெஞ்சுக் காரர்கள். ஒபாமா அண்மையில் சொன்னதுபோல் கால்பந்து உலகக் கோப்பையை வென்ற பிரெஞ்சு அணி உலகிற்குத் நல்ல உதாரணத்தைக் காட்டியுள்ளனர். கருப்பு வெள்ளை மத கலாச்சார வேறுபாடுகள் எல்லாவற்றையும் தாண்டி பிரெஞ்சுக் கொடியின் கீழ் தாம் எல்லோரும் பிரெஞ்சுக்காரர்கள் என்ற ஒற்றுமையைக் காட்டினர். இலங்கையில் இக் கொள்கை சாத்தியப் படாது. இங்கு மதமே முன்னிலைப்படுத்தப் படுகிறது. என்னைப் பொறுத்தவரை தமிழர்கள் தமது இனத்தைத் தக்கவைக்க வேண்டுமானால் மதங்களைத் தாண்டி வர வேண்டும். தமிழரில் எல்லா மதங்களும் உள்ளன. மத எதிர்ப்புக் கொள்கை தமிழரை வளர விடாது. தமிழருக்கு என்று தனியாக ஒரு மதம் இல்லை. சில நூற்றாண்டுகளுக்கு முன்னர் தமிழை வளர்க்கிறோம் என்ற பெயரில் சைவம் வேறு மதங்களை எதிர்ப்பதற்காகத் தமிழைக் குறுகிய நோக்கில் கருவியாகப் பயன்படுத்தியது. இன்று இந்து என்ற போலி அடையாளத்தை முன்வைக்கத் தமிழை ஆயுதமாக்குகிறோம். இது ஒருபோதும் வெற்றியளிக்கப் போவதில்லை. இஸ்லாம் போன்ற மதம் உலகை என்றுமே ஆள முடியாது. அறிவியல் வளர்ச்சியில் மதங்களெல்லாம் குறுகிப் போகும். இதனால்தான் முஸ்லிம் நாடுகளில் மனித, உலக் வரலாறுகள் கூடச் சரியாகக் கற்பிக்கப் படுவதில்லை. இந்தியா இலங்கை போன்ற நாடுகளில் கூட இது பெயரளவில்தான் உள்ளது.
  13. இது புதிதல்ல, நான் இலங்கையில் இருக்குப்போதே இது நடைமுறையில் இருந்தது. பணத்துடன் பரம்பரை பரம்பரையாகக் கிடைக்காத அந்தஸ்தும் சமத்துவமும் இதுவரை செய்திராத தொழில்வாய்ப்பும் இலகுவாக மதம் மாறியவருக்குக் கிடைக்கிறது. உங்கள் மதத்துக்கு நான் மாறுவதானால் பணமோ தொழிலோ வேண்டாம். சமுதாயத்தில் என்ன அந்தஸ்து எனக்குத் தருவீர்கள் ?
  14. இலங்கையில் நிரந்தரமாக வாழ விரும்புபவர்கள் அங்குள்ளவர்கள் முஸ்லிம்களோ தமிழர்களோ இன்னொரு தமிழருக்கோ முஸ்லிமுக்க்கோ வாங்கவோ விற்கவோ சகல உரிமையும் உண்டு என்பதை ஏற்றுக் கொள்ள வேண்டும். யாழ்ப்பாணத்தில் ஒரு கிராமத்தில் (கிராமத்தின் பெயர் சொல்ல விரும்பவில்லை) சாதியால் தாழ்த்தப்பட்ட ஒரு உண்மையான தமிழர் பிறப்பால் உயர்வுடையவர்களாகத் தம்மைக் கருதிக் கொள்ளும் தமிழர்கள் மட்டுமே வாழும் பகுதியில் ஒரு வீட்டை 10 வருடங்களுகு முன்னர் விலைக்கு வாங்கி விட்டார் என்பதற்காக அயவர்கள் இன்றுவரை அவருடன் பேசுவதோ அவரின் விசேட வைபவங்களுக்கு அவர் சலிக்காமல் அழைத்தாலும் இன்றுவரை செல்வதோ இல்லை. ஒரு தமிழர் இன்னொரு தமிழர் வாமும் கிராமத்தில் ஒரு வீட்டை வாங்குவதையே ஜீரணிக்காத குறிப்பிட்ட தமிழர் கூட்டம், முஸ்லிம்களுக்குக் காணி விற்றவனைத் திட்டித் தீர்ப்பதில் ஆச்சரியப்பட எதுவும் இல்லை.
  15. துப்பறிவில் முடிச்சுக்கள் அவிளும்போது ஆடை அவிழ்ப்பின் நுண்ணியத்தை இன்னுமொருவன் திறமையாகக் கையாள்வார் என்ற அபாரித நாம்பிக்கை உள்ளது. (ளகர ழகர பிசறுகளை யாழ் வித்துவான்கள் பொறுத்தருள்க)