வல்வை சகாறா

கருத்துக்கள உறவுகள்
  • Content Count

    5,452
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    35

வல்வை சகாறா last won the day on September 15

வல்வை சகாறா had the most liked content!

Community Reputation

1,235 நட்சத்திரம்

3 Followers

About வல்வை சகாறா

  • Rank
    Advanced Member
  • Birthday December 5

Profile Information

  • Gender
    Female
  • Location
    கனடா
  • Interests
    ஆன்மாவுடன் பேசுதல்
  1. நிலாமதியக்கா காலனுக்கு கவிமடல்இடவில்லை மோகம் சொட்டச் சொட்ட எழுதி மூடினேன் பொருள் மறைத்தேன் கவி காலனுக்கு அல்ல கவியே காலன்..🙄 ஓ... சுவியண்ணை நீங்களும் உள்ளிழுத்து உற்சாகம் அடைந்தவரா?
  2. நன்றி தோழி வெள்ளைப்புடவைக்காரி என் வேதனைக்குச் சொந்தக்காரி என்று நீங்கள் எழுதிய கவிதைவரிகள் இன்னும் பசுவையாக என் நெஞ்சை விட்டு அகல மறுத்தபடி இருக்க, இன்னும் இறுமாப்புடன் தன்னை நோக்கி என்னையும் எழுத வைத்து அந்த வெள்ளைப்புடவைக்காரி வேடிக்கை பார்க்கிறாள். உன்னைக்காட்டிலும் அவன் மோகிப்பது என்னையே என்று இப்போதெல்லாம் என் துணைவனின் உயிர்ப்பூவோடு சீண்டி விளையாடி எனக்குள் துயரம் விதைக்கும் சக்களத்திபோல் ஆக்கிரமிப்பு செய்யும் கிராதகியை என்னால் என்ன செய்யமுடியும்? தூற்றி எழுதாமல் அவளாக மாறி எழுதுகிறேன் பல கவிதை அதில் இதுவும் ஒன்று. இரு பாலாருக்குமான போதை படத்தைப்பார்த்து கவிதை தடுமாறும்... கவிதை வாசித்து படம் தடம்புரளும். நன்றி சசி வேர்த்து விறுவிறுத்து வாசித்து அடச்சா என்று ஏமாற்றம் அடைந்ததை எழுத்தில் பதிந்தமைக்கு...
  3. வல்வை சகாறா

    நெ-போ கவிதைகள்.

    ம்.... கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஆளில் வித்தியாசங்கள் புலப்படுது... கி கி
  4. இன்று வெள்ளிக்கிழமை இலையான் கில்லருக்கு யாழ் மீதான மோகம் எல்லை கடந்திருக்கும் என்று அறியாதவளா? அதனால் இன்று நீங்கள் விடுப்பு எடுத்து விட்டு நாளை வந்து பாருங்கள். விடுபட்ட விடுப்பு என்ன என்று கண்டு பிடித்துவிடுவீர்கள். நீங்களே சொல்லி விட்டீர்கள் குசும்பு இருக்குமென்று நாளைக்கு வரைக்கும் குசும்பு குலையாமல் இருந்தால் நீங்கள் வந்து உடைத்து விடுங்கள்.🤭
  5. சுத்தம் 😋
  6. விழி விரித்தாய் பார்த்ததுமே பரவசத்தில் உடல் சிலிர்த்தாய் மோகமானாய் - பெரும் தாகத்தடன் கட்டுடைத்து என்னங்கம் மேய்ந்தாய் ஆசையோடு அழுத்தினாய் தழுவலிலே தளர்வறிந்தாய் தீண்டியும், நிமிண்டியும் – எனைத் திரள வைத்தாய். உன் விரல்களிடை என் இதழ் குவித்தாய் விதவிதமாய் இரசித்து உன்னுதடழுத்திக் கவ்வினாய் உரசலிலே தீ மூட்டி – எனை உன்மத்தம் கொள்ள வைத்தாய் என் தகிப்பில் தணல் வைத்தாய் உறிஞ்சினாய் , உள்ளிழுத்தாய் மினிக்கி ஆடும் எனை இழுத்து - உன் சுவாசத்துள் சிறைப்பிடித்தாய் தெரிந்தும்….. எனைச் சரணடைந்தாய் கணம் பிரிய மறுத்தபடி யாசகம் கேட்கிறாய் அன்பே, உன் உயிரள்ளிப் போகும்வரை உன் உதட்டோரம்……… நான் இதழ் குவிப்பேன். 😳
  7. வல்வை சகாறா

    நகைக் கள்ளனும் நானும்

    சுமே இது ஒரு சராசரி நிகழ்வோடு ஒன்றிய கதைதான் இந்தக்கதையில் நீங்கள்தொட்ட இன்னொரு இடம் மிகவலுவானது. மனோரீதியானது. ஏன் அதனைக் கருப்பொருளாக எடுத்து இந்தக் கதையை இன்னொரு கோணத்தில் எழுத முடியாது??? திருடர்கள் அண்மித்த அந்தக்கணத்தில் தோன்றிய அச்சம் அந்த உணர்வையும் தொடரக்கூடிய சமூக மொழிகளையும் கோர்த்து இந்தக்கதைக்கு இன்னொரு பக்கத்தை உருவாக்கலாம். அது வித்தியாசமாகவும் இருக்கும்.இந்தக்கதையின் புறக்கோணத்தில் பாதிக்கப்பட்ட அகக்கோணம் வெளிப்படும். முயற்சியுங்கள்
  8. நான் அறிந்த காலத்திலிருந்து இன்று வரைக்கும் அதே திடத்தோடு எண்ணங்களை வெளிப்படுத்துவது என்பது கவிஞரய்யாவுக்கே உரித்தானது.சமூகம் தொடர்பான கவலையும் மீட்பும் அவரிடம் முன்பைவிட இன்னும் அடர்த்தியாகத்தான் இருக்கிறது. அங்கு இன்றைய காலத்தில் தோன்றியிருக்கும் இலக்கிய வறட்சி பற்றி இதுவரையும் யாரும் வெளிப்படுத்தவில்லை. நேற்று முடிந்தேறிய விடயத்தை மட்டுமே இருக்கும் சிலரும் எழுதுவதும்... அவற்றைக் கடந்த காலமாக கருதி சமூகம் விலகி நடப்பதும் இன்றைய நாளுக்குரியதை சொல்லும் திராணியற்று இலக்கியவெளி இருண்டு கிடப்பதையும் சுட்டிக்காட்டும் திறன்மிக்க நெம்புகோல் இவர். தமிழும், தமிழர் சமூகமும் அவர்தம் வாழ்வும் பற்றி ஒரு உணர்ச்சிக்குழம்பான கவிஞராக அல்லாமல் சிறந்த திறனாய்வு மிக்க விசாலமான சிந்தனையாளராக பல சமயங்களில் பார்த்திருக்கிறேன். எதிர்வரும் 15 - 9 - 2018 அவருடைய நூல் வெளியீட்டுக்கு செல்ல உள்ளேன். பலர் புகழ் மிக்கவர்களாக சுயநலமிகளாக இலக்கிய வெளிகளில் ஆணவம் நிறைந்தவர்களாக இருக்கும் இந்நாளில் இவரைப்போன்ற ஒரு பெருமகனைப்பார்க்கமுடியாது. இப்போதெல்லாம் நூல் வெளியீடுகளை அறவே தவிர்த்து வருகிறேன். ஆனால் சிலருக்கு மட்டும் தலை வணங்குவேன். அத்தகைய என் வணக்கத்திற்கு உரிவர்கள் மிகச்சிலரே. அதில் கவிஞர் ச. வே பஞ்சாட்சரம் அய்யாவும் ஒருவர். அவருடைய நூல் வெளியீட்டுக்குச் செல்வது எனக்கு காலத்தால் கிடைத்திருக்கும் பொக்கிசமாகும். நேர்காணலுக்கு நன்றி கலைஞன்.
  9. ஆழ்ந்த அனுதாபங்கள் சபேஸ். உங்களுடைய தந்தையின் இறுதி யாத்திரைக்கு வர முடியாமல் போய்விட்டது. மன்னிக்கவும். கனடாவில் இல்லை... இப்போதுதான் யாழை பார்க்க முடிந்தது உடனடியாக பதிவிடுகிறேன்.
  10. சர்வ சாதாரணமாக ஏற்கனவே புழக்கத்தில் இருக்கும் கஞ்சாவிற்கு இப்போது அரச அனுமதி வழங்கப்பட்டிருக்கிறது அவ்வளவுதான். இந்த நாட்டில் எல்லாமே அதி உச்சமானதாகவே உள்ளன. நாகரீகத்தில் இருந்து நாய் படாத பாடு வரைக்கும் எல்லாமே எல்லையற்றவை. இவற்றுக்குள் அகப்படாமல் சீரிய சமூகவாழ்வுக்குள் நம்மைக் கட்டிமைக்கமுடிந்தால் அது பெரும் சாதனையே. இப்போதே நம்முடைய இளையவர்கள் வாழ்வு மிகப்பெரும் கேள்விக்குறியோடு நகர்கிறது அதற்கு இன்னும் வலுக் கொடுப்பதாகவே இந்த அரச அனுமதி, இதுவரைகாலமும் பயந்து ஒளித்து கஞ்சா பாவித்தவர்கள் வெள்ளைச் சுருட்டைப்போல் எல்லா இடத்திலும் பாவிப்பார்கள். இது கிட்டத்தட்ட கனடாவின் பல பாகங்களை போதை நகரங்களாக இன்னும் சில வருடங்களில் மாற்றிவிடும். இந்த ஓட்டத்தில் நாமும் எதிர்காலத்தில்... பத்து வருடங்களுக்குப் பின்னர் இங்கு பதிவிடும்போது யார் கண்டா நானும் கூட கஞ்சாவுக்கு அடிமையான நிலையில் இங்கு பதிவிடலாம்.😁
  11. வல்வை சகாறா

    பச்சைமிளகாய் கறி

    இதைப்புளித்தீயல் என்று நம்மபக்கம் சொல்வார்கள். இந்தச் செய்முறையில் நெத்தலி மீனை இணைத்தால் நெத்தலித்தீயல் என்றும் சூடை மீனை போட்டால் சூடைத்தீயல் என்றும் இறாலைப் போட்டால் இறால் தீயல் என்றும் சொல்வோம் காரமும் புளிப்பும் தூக்கலாக இருக்கும். கண்களில் நீர் முட்டும்.
  12. வல்வை சகாறா

    பெண்கள் போகக் கூடாதா ???????

    நான் வசிக்கும் கனடாவில் இப்போது பெண்களுக்கு எந்தவிதத்தடையும் இல்லை அவரவர் சிந்தனைக்கு ஏற்ப தம்மை வடிவமைத்து வாழ்பவர்கள் பெண்களே. அதி உச்ச சுதந்திரத்தை இங்கு வாழ்பவர்களிடையே காணக்கூடியதாக இருக்கிறது. விலங்குகளாக பொறுப்புகளை மாட்டிக் கொண்டு இருப்பவர்கள் நாம்தான். சுமே ஆண்கள் கட்டுப்படுத்துகிறார்கள் அடக்குகிறார்கள் என்று பேசுவது என்னைப் பொறுத்தவரை நான் வாழும் கனடாவில் சுத்த முட்டாள்த்தனம். ஆண்களை முட்டாள்களாகவும், கோமாளிகளாகவும் கோபக்காரர்கள் ஆக்குவதும் தற்போதைய நிலவரத்தின்படி பெண்களாகவே உணர்கிறேன். கலாச்சாரம் பண்பாடுகளைக்கடந்த எல்லையற்ற சுதந்திரம் இன்று பல பெண்களைத் தனிமரமாகவும், போதைக்கு அடிமையானவர்களாகவும், மன அழுத்தம் நிறைந்தவர்களாகவும், அதி உச்ச விரக்தியுற்றவர்களாகவும் மாற்றிப்போட்டிருக்கிறது. இந்தத் தரவு உவகை மணமக்கள் இணைப்பின் வாயிலாக பெற்றவை. எல்லையற்ற சுதந்திரவெளியை அனுபவிக்கும் திறமை பெண்களிடம் கிடையாது. இத்தகைய சுதந்திரவெளியை நமது சமூகம் சார்ந்தவகையில் சில பெண்களாலேயே இயலும். எல்லையற்ற சுதந்திரம் என்பதும் துறவு என்பதும் ஒன்று. உறவுகளுக்குள் ஒட்டு இல்லாமல் பெண்களால் வாழ்க்கையை அனுபவிப்பது என்பது சாத்தியமற்றது. பெண்களுக்கு இயற்கை தந்த தாய்மை., அது மனிதர்களுக்கு மட்டுமல்ல விலங்குகள் பறவைகள் ஆகிய அனைத்திற்கும் பொருந்தும். தன்னுடைய சந்ததியை பாதுகாக்கும் பெரும் பொறுப்பை முதலில் தாயே ஏற்கிறாள். ஆக தாயிலிருந்தே பிள்ளைகளுக்கான கட்டுப்பாடுகள் ஆரம்பிக்கின்றன. தற்காலத்தில் சமூகவட்டம் சிதறிப்போயுள்ளது. யாரும் எப்படியும் வாழலாம் என்ற கோலம் பற்றற்ற வாழ்க்கையைத்தவிர எந்த ஒரு பெருமையையும் தரப்போவதில்லை.
  13. மீளவும்இவ்விடத்தில் இன்னுமொருவனின் தேடலில் எங்கிருந்து ஆரம்பிப்பது எப்படி நகர்த்துவது தீர்மானம் இல்லாத அலைக்கழிவைஒவ்வொரு வினாடியும் எதிர் நோக்குவதே நிகழ்வாக அமைகிறது. எதை நோக்கியோ ஓடிக் கொண்டிருப்போம் சற்றும் எதிர்பாராத திருப்பு முனைகளைச் சந்திப்போம். சில சமயங்களில் திகைப்பில் இருந்து விடுபட முடியாமலே தேடல் சறுக்கிவிடும். மாறிக் கொண்டிருக்கும் ஓட்டத்திற்குள் முனைப்பெடுத்து திட்டமிட முடியாமல் வாழ்க்கை நழுவிக்கொணடிருக்கும்.இந்த மனித உடல் எடுத்த பாத்திரத்திற்குள் சிக்கி சின்னாபின்னப்பட்டு நடித்து முடித்து விடைபெறும்வரை தேடல்களுக்கும் பஞ்சம் இருக்காது. நிறைய எழுதவேண்டும் என்று தோன்றுகிறது. மீளவும் எழுதுவேன். நன்றி இன்னுமொருவன்