• advertisement_alt
  • advertisement_alt
  • advertisement_alt
The search index is currently processing. Activity stream results may not be complete.

All Activity

This stream auto-updates     

  1. Past hour
  2. மெதுவாக ஆனால் உறுதியாக நானும் கு.சா. ஐயாவும் எமது இலக்கை நோக்கி நகர்ந்துகொண்டிருக்கின்றோம்!😎 தூரம் அதிகம் இல்லை. அதோ தெரியுதுபார் எல்லை! 😬
  3. பொட்டம்மான் தலைவருக்கு இறுதிவரை விசுவாசமாக இருந்தவர். கருணா அப்படி இல்லை. சுயநலத்திற்காக ஒரு இனத்தின் இருப்பையே ஆட்டம் காணச்செய்துவிட்டு மகிந்தவோடு கூட்டுச்சேர்ந்துள்ளார். பீஷ்மர் இன்னும் பல விடயங்களைச் சொல்லுவார்.
  4. வீட்டுக்கு வீடு - பாகம் 8
  5. நவீனன்

    அப்பவே அப்படி கதை!

    சம்சாரம் அது மின்சாரம் - அப்பவே அப்படி கதை சம்சாரம் அது மின்சாரம் அ+ அ- தோல்வி எப்போதுமே தோல்வியைத் தொக்கிக்கொண்டு இருக்காது. அது வெற்றியை ருசித்தே தீரும் என்றொரு தத்துவம் உண்டு. இதுகுறித்து பிறகு பார்க்கலாம். எண்பதுகளின் சினிமா பொற்காலம் என்பார்கள். பாலசந்தர், பாரதிராஜா, பாக்யராஜ், டி.ராஜேந்தர், கமல், ரஜினி, இளையராஜா, வைரமுத்து, மோகன், விஜயகாந்த், சத்யராஜ், கார்த்திக், பிரபு என்றொரு கூட்டமே அப்போது உண்டு. அந்த வெற்றிக் கூட்டத்தில் ஒருவர்... விசு. இரண்டெழுத்துக்காரர்தான். ஆனாலும் பலப்பல வெற்றிகளுக்குச் சொந்தக்காரர். நாடகத்தில் இருந்து வந்தவர்தான். அதேசமயம் நாடகபாணி படமாக இருந்தாலும் கதாபாத்திரத்தின் மூலம் யதார்த்தம் பேசியவர். கே.பி. எனும் பட்டறையில் இருந்து வந்த விசு, பழைமையையும் மறக்காமல், புதுமையையும் புறந்தள்ளாமல் இரண்டையும் களமாக்கி பேலன்ஸ் செய்து, பேலன்ஸுடன் நின்று ஜெயித்துக் காட்டியவர். 82ம் வருடம் மணல் கயிறு படம்தான் முதல் இயக்கம். அதையடுத்து டெளரி கல்யாணம், புயல் கடந்த பூமி, ராஜதந்திரம், வாய்ச்சொல்லில் வீரனடி, நாணயம் இல்லாத நாணயம், அவள் சுமங்கலிதான் என்று வருடந்தோறும் படங்கள் கொடுத்துக்கொண்டே இருந்தார். 86ம் ஆண்டு எல்லோரும் திரும்பிப் பார்க்கும்படியான திரைப்படத்தை வழங்கினார். எல்லோரும் என்றால் எல்லா மொழிக்காரர்களும்! அதுதான்... சம்சாரம் அது மின்சாரம். 86ம் ஆண்டு வந்த படம். 32 வருடங்களாகி விட்டன. ஆனாலும் இன்னமும் ஃப்ரெஷ்ஷான ட்ரீட்மெண்ட்டாகவே கொண்டாடப்படுவதுதான் படத்தின் ஆகச்சிறந்த வெற்றி. ஏவிஎம். சரவணன் விசுவை அழைத்து, படம் பண்ணலாம் என்று சொல்ல, பல கதைகள் சொன்னார். எதுவும் பிடிக்கவில்லை. வேற, வேற, வேற என்று சொல்லிக்கொண்டே வந்தார். அடுத்து இன்னொரு கதையைச் சொன்னார். ‘அட... நல்லா இருக்கே’ என்றார் ஏவிஎம்.சரவணன். ‘சார்... இது டிராமாவாப் போட்டு செம ஹிட்டு’ என்றார். ‘அப்புறமென்ன’ என்றார். ‘ஆனா பத்து வருஷத்துக்கு முன்னாடி படமா வந்துச்சு. உறவுக்கு கை கொடுப்போம்னு! படம் பெயிலியர்’ என்று விவரித்தார். ‘அப்புறமென்ன. ஓடலதானே. நாம ஓடவைப்போம்’ என்றார் உறுதியுடன். அதுமட்டுமா. கதையில் உள்ள வேலைக்காரப் பெண்மணி கேரக்டரை இன்னும் விரிவுபடுத்தச் சொன்னார். அப்படியே செய்யப்பட்டது. படமாக்கப்பட்டது. ரிலீஸ் செய்யப்பட்டது. மினிமம் பட்ஜெட்டில் எடுக்கப்பட்ட ஒரு படம், மேக்ஸிமம் என்பதையெல்லாம் தாண்டிய வசூலைக் குவித்துத் தீர்த்த படம், சம்சாரம் அது மின்சாரமாகத்தான் இருக்கும். ’இவ என் பொண்ணு. பேரு சரோஜினி. கவிக்குயில் சரோஜினி நாயுடு பேரை வைச்சிருக்கேன். இது சிதம்பரம். வ.உ.சி, நினைவா வைச்சிருக்கேன். ரெண்டாவது பையன் சிவா. சுப்ரமணிய சிவாவை ஞாபகப்படுத்துற விதமா வைச்சிருக்கேன். இதான் என் மூணாவது பையன் பாரதி. இவனுக்கு அந்த மகாகவியோட ஏண்டா வைச்சோம்னு வருத்தப்பட்டுக்கிட்டிருக்கேன்’ என்று சொல்வதில் இருந்து தொடங்கும் கதையில், கதையும் குடும்பமும் சூழலும் பாசமும் எல்லா இடங்களுக்குள்ளேயும் காமெடியும் என 440 வோல்ட்டேஜில் சரசரவென பாய்ந்துகொண்டிருக்கும் திரைக்கதை, விசுவின் டச்! பாடல்களுக்குப் பெரிதாக அலட்டிக் கொள்ளாமல், இசைக்கு அதிகம் முக்கியத்துவம் தராமல், கேமிரா கோணங்களுக்கு அதிக அக்கறை எடுத்துக்கொள்ளாமல், வசனங்களுக்கும் நடிப்புக்கும் மட்டுமே முக்கியத்துவம் கொடுத்து படமெடுப்பதில் விசு எப்போதுமே சூரர். அது இங்கேயும் சம்சாரம் அது மின்சாரத்திலும் நிரூபணமாகியிருக்கும். ரகுவரன், சந்திரசேகர், காஜாஷெரீப் மகன்கள். கமலாகாமேஷ் மனைவி. ரகுவரனின் மனைவி லட்சுமி. சந்திரசேகரின் மனைவி மாதுரி. மகள் இளவரசி. கிறிஸ்துவ திலீப்பைக் காதலிப்பார். திலீப்பின் அப்பா கிஷ்மு. வீட்டு வேலைக்காரப் பெண்மணியாக கண்ணம்மா... மன்னிக்கணும் மனோரமா! ஒரு வீடு செட். அவ்வளவுதான். மிகமிகக் குறைந்த பட்ஜெட்டில், ஆனால் மிக மிக உன்னதமான படமாக அமைந்தது ச.அ.மி! தொட்டதற்கெல்லாம் கணக்குப் பார்க்கும் ரகுவரன். வேற்று மதத்தைச் சேர்ந்தவரைக் கல்யாணம் பண்ணுவதென்றால், பத்துப்பைசா கூட செலவு செய்யமாட்டேன் என்று நழுவுகிறார் ரகுவரன். ‘அப்பா, ஒருவேளை இந்தக் கல்யாணத்துக்குச் சம்மதிச்சீங்கன்னா, கொஞ்சம் முன்கூட்டியே சொல்லுங்கப்பா. ஆபீஸ்ல பிஎப் லோன் அப்ளை பண்ணனும்’ என்பார் சந்திரசேகர். ‘ஸோ.. தங்கச்சியைக் கரையேத்தறதுக்கு ரெடிங்கறே’ என்பார் விசு, ஊஞ்சலாடிக்கொண்டே! ‘இல்லப்பா, அப்பாவோட பாரத்தைக் கொஞ்சம் சுமந்துக்கலாமேன்னுதான்...’ என்று சந்திரசேகர் சொல்ல, அப்படியே ஷாக்காகி நிற்பார் விசு. மனைவி லட்சுமி பிரசவத்துக்குச் செல்ல, அங்கிருந்து தொடங்கும் பிரிவும் அப்பாவுக்குக் கொடுத்த கடனும் என எகிறியடிக்க, ‘கோதாவரி, வீட்டுக்கு நடுவே கோட்டைக் கிழிடி’ என்கிற லெவலுக்குப் போகும். ஒரே வீடு இரண்டுவீடாகும். மூத்தமகன் தனியே இருக்க, இளைய மகன் சந்திரசேகரருக்கு தம்பி எப்படியாவது பாஸாகிவிடவேண்டும் என்று மனைவியை படிப்புச் சொல்லித்தரச் சொல்ல, அது மனைவிக்கு இடைஞ்சல். அதனால் முட்டிக்கொண்டும் முகம் திருப்பிக்கொண்டும் மாதுரி இருக்க, ஒருகட்டத்தில் பிறந்தவீட்டுக்குச் சென்றுவிடுவார். அங்கே, காதலனைக் கரம் பிடித்த இளவரசி, மாடர்ன் லைஃப்க்கு ஆசைப்பட, ’தலை நிறைய பூவைச்சுக்கிட்டு, நெத்தி நிறைய பொட்டு வைச்சுக்கிட்டு, தழையத்தழையப் புடவை கட்டிக்கிட்டு வந்ததைத்தான் நான் விரும்பினேன்’ என்று திலீப் சொல்ல, முற்றுகிற சண்டையில் பிறந்த வீட்டுக்கு வந்துவிடுவார் இளவரசி. ‘எனக்கு அவனைப் பிடிக்கலப்பா’ என்பார் அவர். ‘யாரைம்மா, உங்க வீட்டு வேலைக்காரனையா’ என்பார் விசு. தியேட்டரே கைத்தட்டும் பொளேர் காட்சி அது. குழந்தை பெற்றுக்கொண்டு லட்சுமி வர, அடுத்தடுத்து நடப்பதுதான் படத்தின் ஹைலைட் பாடங்கள். வழக்கம்போல் விசு படத்து நாயகியின் பெயர் உமா. இதில் லட்சுமிதான் உமா. வீட்டு விஷயங்களையெல்லாம் தெரிந்துகொண்டு, தள்ளி இருந்துகொண்டே, மாமியாரையும் வேலைக்கார கண்ணம்மா மனோரமாவையும் இளவரசியின் மாமனார் கிஷ்முவையும் சதுரங்கக் காய்களாகப் பயன்படுத்தி, லட்சுமி செய்யும் நாடகம்தான்... அடுத்தடுத்த தவுசண்ட் வாலா பட்டாசு. ‘அப்பச் சேந்து இருந்தோம். செலவு ஷேராயிரும். இப்ப எல்லாமே தனிதானே. இதெல்லாம் ஆகும்னு தெரிஞ்சிருந்தா, வீட்டுக்கு நடுவுல கோடு கிழிக்கவே விட்ருக்கமாட்டீங்கல்ல’ என்று நறுக்சுருக்கென குத்தும் லட்சுமியின் வசன உச்சரிப்பும் அவரின் நக்கல் பார்வையும் பார்வையினூடே ரகுவரனைக் கவனிக்கிற கூர்மையும் அப்ளாஸ் அள்ளும். ‘அது’நடக்கலையே என்று ஏங்கும் மனைவியை ‘கூல்’ செய்ய மதுரைக்கு அழைத்துச் செல்ல, போன இடத்தில் அம்மை போட்டுவிட, அப்போது மனைவியை அன்னையைப் போல் பார்த்துக்கொள்ள, காமத்தை விட அன்பே உயர்ந்தது எனும் முடிவுக்கு மனைவி வர... அந்தக் காட்சிகள் எல்லாமே புதுக்கவிதை. அங்கே ரகுவரனும் இங்கே சந்திரசேகரும் பட்டையைக் கிளப்பியிருப்பார்கள். வழக்கம் போல கமலாகாமேஷ், அமைதிப்பூங்கா. ஆனால், அந்த வீட்டின் இடிதாங்கி. உணர்ந்து நடித்திருப்பார். நடிப்பில் உன்னதம் காட்டியிருப்பார். பத்தாவதை முக்கிமுக்கி பாஸாகத் திணறும் காஜாஷெரீப், அப்போது வருகிற பெண் நட்பை, காதலென நினைத்து கனவு காண்பதாக இருக்கட்டும், முழுமூச்சில் படிப்பில் கவனம் செலுத்தி பாஸ் மார்க் வாங்குவதாக இருக்கட்டும், அண்ணியிடம் நேரடியாகச் சொல்லமுடியாமல், ‘அம்மா, நான் பாஸான விஷயத்தை என் ப்ரெண்ட்ஸ்கிட்ட சொல்லிட்டு வரேன்’ என்று தகவல் சொல்லிச் செல்லும் இடமாகட்டும். பயபுள்ள... இன்னும் ஜெயிச்சிருக்கலாம். என்னாச்சு? தெரியலை. இடைவேளைக்குப் பிறகு, ஒருகால்மணி நேரம் மனோரமாவிடம் பந்தைக் கொடுத்து விளாசச் சொல்லிவிடுவார் விசு. ‘கண்ணம்மா...’ என்று கமலாகாமேஷ் சொல்ல, ‘கம்முன்னு கிட’ எனும் டயலாக், இன்றைக்கும் டாப் லிஸ்ட்டில் இருக்கிறது. ‘கம்முன்னா கம்மு. கம்முநாடி கோ’ என்று மனோரமாவும் கிஷ்முவும் பேசிக்கொள்ளும் ஒவ்வொரு வார்த்தைக்கும் பொற்காசுச் சிதறல் போல், தியேட்டர் சுவர்களில் கைத்தட்டல்கள் தெறித்துத்தெறித்து, சிரித்துச்சிரித்து எதிரொலிக்கும். கணவருக்கு இன்னொரு கல்யாணம் என்று பதைபதைத்து சர்ச்சுக்கு ஓட, வாசலில் ‘உனக்காகத்தாம்மா அப்பலேருந்து டிபன் கூட சாப்பிடாம காத்துக்கிட்டிருக்கேன்’ என்பார் கிஷ்மு. அப்ப கல்யாணம்... கப்சா. பத்திரிகை... உடான்ஸ்... டைவர்ஸ்... அது ரீலும்மா என்று வசனம், அத்தனை ஷார்ப். காரில் மகனும் மருமகளும் கட்டிப்பிடித்திருக்க, டிரைவர் சீட்டில் இருந்தபடி, ‘மை சன். நான் ஃபாதர். இது சர்ச். வீட்ல போய் வைச்சுக்கலாமா’ என்பார் கிஷ்மு. டைமிங், ரைமிங், விசுத்தன வசனம் அது! பையன் ரகுவரனுக்கு கொடுக்கவேண்டிய கடனைக் கொடுத்துவிட்டு, வீட்டைவிட்டு வெளியே போகச் சொல்வதும், ரகுவரன் மன்னிப்பு கேட்பதும், அப்போது லட்சுமி பேசும் வசனங்களும் இன்றைக்கு தனிக்குடித்தனங்களாகிப் போன குடும்பங்களுக்கு முள்ளும் அதுவே, மலரும் அதுதான்! உடைஞ்ச பானை ஒட்டாது. விரிசல் விழுந்துருச்சு. இனியும் சேராது. தள்ளி நின்னு நலம் விசாரிச்சுப்போம். நீ செளக்கியமா, நான் செளக்கியம்னு தள்ளியிருந்து அன்பு பாராட்டுகிற சூட்சுமத்தைச் சொல்லிக் கொடுத்த வாத்தியாராகவே சம்சாரம் அது மின்சாரத்தைக் கொண்டாடினார்கள்; கொண்டாடிக் கொண்டிருக்கிறார்கள் தமிழ்மக்கள். படம் பார்க்கும் ரசிகர்களை ‘எப்படா சேரும் இந்தக்குடும்பம்’ என்றும் ’இந்தக் குடும்பம் சேரணுமே...’ என்றும் ஆடியன்ஸ் நகம் கடித்து தவித்து மருகிக் கொண்டிருக்க, அங்கே ஒரு ட்விஸ்ட் திரைக்கதையை வைத்து, தள்ளி நிற்பதே இயல்பு என்கிற நிஜத்தை அறைந்து சொல்லியிருப்பார் இயக்குநர் விசு. வைரமுத்துவின் வரிகள் வைரமும் முத்துமாக ஜொலித்துப் பதிந்துவிடும் மனதில்! ஜானகி தேவி ராமனைத் தேடி இருவிழி வாசல் திறந்துவைத்தாள் பாட்டு, ஒருவிதம். ஊரைத் தெரிஞ்சிகிட்டேன் உலகம் புரிஞ்சிகிட்டேன் கண்ணம்மா என் கண்ணம்மா’ என்று விசு போதையில் தள்ளாடி, ஆடிப் பாடுகிற பாடல் வேறொரு விதம். முத்தாய்ப்பாக, காட்சிகளை கனப்படுத்துகிற அந்த சம்சாரம் அது மின்சாரம்... எனும் பாடல், வார்த்தைக்கு வார்த்தை கைத்தட்டல்களை அள்ளிக்கொண்டு போகும். சங்கர்கணேஷ் இசையமைத்திருப்பார்கள். படம் வந்து ஓடியது. டிக்கெட் கிடைக்காமல் கூட்டம் கூட்டமாய் திரும்பிப் போகிற அளவுக்கு ஓடியது. 50 நாளைக் கடந்து 100 நாள் கொண்டாட்டங்களையெல்லாம் தாண்டி, சில்வர் ஜூப்ளி என்கிற 175 நாட்களையெல்லாம் கடந்து சக்கைப்போடுபோட்டது. தெலுங்கு முதலான மொழிகளில் ரீமேக் செய்யப்பட்டு அங்கேயும் ஷாக்கடித்தது, ரசிகர் மனங்களில்! சிங்கிள் பேஸ் தகவல் ஒன்று... தெலுங்கில் மனோரமா நடித்த கேரக்டரில், செளகார் ஜானகி, ஆந்திரத்தின் லோக்கல் பாஷை பேசி பொளந்து தள்ளியிருப்பார். ‘இந்தக் கேரக்டரை எனக்கே கொடுத்திருக்கலாமே’ என்று மனம் நொந்து கேட்டார் மனோரமா. காரணம் சொல்லப்பட்டது. சரிதான் என்றாலும் மனம் ஏற்கவில்லை. ‘நல்ல கேரக்டர் தரோம், கவலைப்படாதீங்க ஆச்சி’ என்றது ஏவிஎம். சில வருடம் கழித்து அப்படியொரு லைஃப்டைம் கேரக்டர் கிடைத்தது ஆச்சி மனோரமாவுக்கு. அது... பாட்டி சொல்லைத் தட்டாதே! இன்னொரு சிங்கிள் பேஸ் தகவல்... சம்சாரம் அது மின்சாரத்துக்கு எங்கிருந்தெல்லாமோ எத்தனையெத்தனையோ விருதுகள். முக்கியமாக, ஜனாதிபதியின் தங்கத்தாமரை விருது. இதைவிட த்ரீபேஸாக ஒரு தகவல்... கூட்டுக்குடும்பத்தையும் குடும்ப உன்னதத்தையும் சம்சாரம் அது மின்சாரத்தையும் ஜென்மத்துக்கும் மறக்கமாட்டார்கள் தமிழ் ரசிகப் பெருமக்கள்! https://www.kamadenu.in/news/cinema/3335-samsaram-adhu-minsaram-appave-appadi-kadhai.html?utm_source=site&utm_medium=category&utm_campaign=category
  6. புத்தரின்ட சிஸ்ட கோடிகள் நிறைமப்பு போல கிடக்குது. கிற்லர், ஜேர்மனியை நாசமறுத்த பிறவி... தமிழ் பேசிற எல்லாரையும் கிளியர் பண்ணிணால், நாடு அம்மளவும் நமக்கு தான் எண்டு நிணையினம் போல.
  7. நவீனன்

    இளமை புதுமை பல்சுவை

    விஜய், கொண்டாட்டங்கள் நிறைந்த கம்ப்ளீட் பேக்கேஜ்..! #HBDVijay பண்டிகைகள் பல இருந்தாலும், ஏனோ தீபாவளி மட்டும் இன்னும் கொஞ்சம் ஸ்பெஷல். புதுமையின் வாசம் கமழும் வண்ணப் புத்தாடைகள், தெருவெங்கும் நெருப்பு மலர் பூக்கும் மத்தாப்புகள், உண்ண ருசிமிகு பண்டங்கள், பார்க்க புதுரிலீஸ் படங்கள் எனக் கொண்டாட்டங்களுக்கு அளவுகோலே அல்லாத பண்டிகை அது. அப்படியான ஒரு வண்ணமிகு தீபாவளிதான் விஜய்யும் எனக்கு. நடிகர்கள் எத்தனையோ பேர் இருந்தாலும், ஏனோ விஜய் மட்டும் இன்னும் கொஞ்சம் ஸ்பெஷல்! ஏன் ஸ்பெஷல்? நடிப்பு, நடனம், நகைச்சுவை, ஆக்‌ஷன், காதல், வசன உச்சரிப்பு, ஸ்க்ரீன் ப்ரெஸன்ஸ், பெரும் ரசிகர் கூட்டம் என ஒரு மாஸ் ஹீரோவுக்கு இருக்க வேண்டிய பத்துப் பொருத்தங்களும் இன்றைய தேதியில் பக்காவாய் அமையப்பெற்ற ஒரே நடிகர், கொண்டாட்டங்கள் நிறைந்த கம்ப்ளீட் பேக்கேஜ் அவர். தளபதி, கொண்டாடித் தீராத தீபாவளி! நடனம், விஜய்யின் முக்கிய அடையாளம். சுறுசுறுவென சங்குச்சக்கரம் போல் அவ்வளவு எனர்ஜியாக ஆடுவார். `எவ்வளவு கடினமான நடனசைவாக இருந்தாலும் முகத்தில் புன்னகை மாறாமல் நளினமாக ஆடுபவர்' என்பது வார்த்தை மாறாமல் எல்லா கொரியோகிராஃபர்களும் சூட்டும் புகழாரம். `ஆல்தோட்ட பூபதி' பாடல் விஜய்யின் நடனத்திற்காக அதிகம் பேசப்பட்டது. அதன்பிறகு, அவரது நடனம் `சிவகாசி' படத்தில் அடுத்த கட்ட பரிணாமம் அடையத் தொடங்கி, `அழகிய தமிழ் மகன்' படத்தில் முழுமையடைந்தது. `எல்லாப் புகழும் இறைவன் ஒருவனுக்கே...' பாடலில் விஜய் போட்ட மூட்டி மூவ்மென்ட் எல்லோருக்குமே ஆச்சர்யம். அதுதான், அடுத்தடுத்த படங்களில் விஜய் நடனத்தில் புதிதாய் என்ன செய்திருக்கிறாரென ஆவலை ஏற்படுத்திக் காத்திருக்க வைக்க தொடங்கியது. `குருவி', `வில்லு', `வேட்டைக்காரன்' மற்றும் `சுறா'. இந்த நான்கு படங்களும் விஜய்யை நடனத்தில் வேறோர் உயரத்துக்கு ஜிவ்வென அழைத்துச் சென்றது. சமீபத்தில், `மெர்சல் அரசன்' பாடலில் கூட தியேட்டர் தெறிக்க, சுழட்டி பிகிலடிக்கச் சுற்றி சுற்றி ஆடி கெத்துக் கிளப்பியிருப்பார் மெர்சல் அரசன்! விஜய் அப்படியொன்றும் பேரழகு கிடையாது. அஜித், அப்பாஸ், அரவிந்த்சாமி வகையறா கிடையாது. ஆனால், எப்போதும் தண்ணி அடித்தமாதிரி ஒருவித கிரக்கத்திலேயே இருக்கும் கண்கள், எல்லாம் செய்துவிட்டு எதுவுமே செய்யாது இருப்பதுபோல் தெரியும் அப்பாவியான முகம், வாயைத் திறக்காமலேயே பேசும் அந்த ஸ்டைல், நான்கு நாள்கள் ஷேவ் பண்ணாத தாடி... அவ்வளவு க்யூட்டாக இருப்பார். `சச்சின்' படத்தில் விஜய் நக்கலாய் சிரிக்கும் போதெல்லாம் ஏனோ நமக்கும் மென்சிரிப்பு தோன்றும். `காதல் சொல்வது உதடுகள் அல்ல' பாடலின் இறுதியில், மஞ்சள் நிற பூக்களுக்கு நடுவே நின்று சிறிதாய் புன்னகையிட்டு நகர்வார். அந்த ஃப்ரேம் அம்மாடியோவ் கொள்ளையழகு. `ஷாஜகானி'ல் பார்த்த விஜய்க்கும் `சர்காரி'ல் பார்க்கும் விஜய்க்கும் குறைந்தபட்சம் ஆறு வித்தியாசம் கூட இல்லை. இளையதளபதி, பெயருக்கேற்றார்போல் என்றும் இளமையான தளபதி. ஆக்‌ஷன் படமென்று வந்துவிட்டால் அடியும் உதையும் கலந்து வைத்து தலைவாழை விருந்து வைப்பதுதான் தளபதியின் ஸ்டைல். பேச்சு மட்டும்தான் சைலன்டா இருக்கும். ஆனால், அடி ஒவ்வொன்றும் சரவெடி! `துப்பாக்கி' படத்தில் தீவிரவாதிகளின் குடவுனுக்குள் ஒற்றை ஆளாய் நுழைந்து, ட்யூப் லைட்டை கழட்டி அடித்துவெளுக்கும் காட்சி ஒன்றுபோதும் உதாரணத்துக்கு. `போக்கிரி' படத்தில்வரும் சண்டைக் காட்சிகளில் எல்லாம் ரத்தம் தெறிக்கும். பார்க்கும் நமக்கு வலிக்கும்! `கத்தி' காயின் ஃபைட்டாய் இருக்கட்டும், அணிந்த கூலிங் க்ளாஸ் கழண்டு விழாமல் அடியாட்களை புரட்டி எடுக்கும் `தெறி' ப்ராட்வே ஃபைட்டாய் இருக்கட்டும், எல்லாம் எத்தனைமுறை பார்த்தாலும் சலிக்காத 1000 வலா சரவெடி! ஆக்‌ஷன் மத்தாப்பு கொளுத்தும் அதேவேளையில் காதல் ரோஜாப்பூ நீட்டுவதிலும் விஜய் தெறிபேபி. ஆரம்பகாலத்தில், லவ் அண்டு லவ் ஒன்லியென `காதலுக்கு மரியாதை', `துள்ளாத மனமும் துள்ளும்' என வலம் வந்தவர், `திருமலை'க்குப் பிறகு முழுநேர மாஸ் ஹீரோவானார். ஆனாலும், `சச்சின்', `காவலன்', `தெறி' போன்ற படங்களில் அந்தப் பழைய லவ்வர் பாய் விஜய்யை அதே உயிர்ப்போடு காணமுடியும். வாழ்க்கை என்பது ஒரு வட்டம்தானே! எல்லாம் ஓகே. ஆல் ஏரியாவிலும் விஜய் கில்லிதான்! ஆனால், தன் படங்களில் நடிப்புக்குப் பெரும் முக்கியத்துவம் கொடுப்பதில்லை எனும் குற்றசாட்டை பலர் வைப்பதுண்டு. இது கொஞ்சம் உண்மைதான். ஆனால், கொஞ்சம்தான் உண்மை. தமிழ் சினிமாவில் தயாரிப்பாளர்களுக்கும் விநியோஸ்தர்களுக்கும் லாபம் ஈட்டித் தொரும் மிகச் சில நடிகர்களில் முதன்மையானவர் விஜய். தமிழ்த் திரையுலகின் வணிக இயந்திரத்தில் அவர் முக்கியமானதொரு சக்கரம். அந்தச் சக்கரம் சீராகச் சுற்ற, அவர் `இளைய தளபதி'யாகவும் `தளபதி'யாகவுமே இருக்கவேண்டியதாய் இருக்கிறது. திரையில் முற்றிலும் வேறொரு விஜய்யைப் பார்க்க திரையுலகமே முதலில் தயாராக இல்லை. முற்றிலும் புதிதான, சவாலான கதாபாத்திரங்களில் நடிக்க விஜய் தயங்குவதற்கான காரணம் இதுதான். அந்தக் குற்றச்சாட்டிலுள்ள கொஞ்சம் உண்மை இது மட்டும்தான். உண்மையில், விஜய் முற்றிலும் வேறோர் ஆளாக மாறி நடிப்பதில்லை. ஆனால், அதற்கு விஜய் முயற்சி செய்யாமலும் இருந்ததில்லை என்பதுதான் பாயின்ட். இத்தனைகால உழைப்பின் பயனாய் அடைந்த மாஸ் ஹீரோ எனும் பெரும் பிம்பத்தை அவரே ஆங்காங்கே அணுகுண்டு வைத்து உடைக்க முற்பட்டிருக்கிறார். `கில்லி', `மதுர', `திருப்பாச்சி' என மூன்று மாஸ் கமர்ஷியல் ப்ளாக்பஸ்டர்கள் கொடுத்தபிறகு, `சச்சின்' எனும் ரோம்-காம் படத்தில் நடித்தார். மாஸ், ஆக்‌ஷன் எல்லாத்தையும் கொஞ்சம் தூரம் தள்ளிவைத்து, அவ்வளவு க்யூட்டான நடிப்பை வெளிபடுத்தியிருப்பார். `துப்பாக்கி',`கத்தி',`மெர்சல்',`தெறி' போன்ற படங்களிலும் விஜய்க்குள் இருக்கும் திறமையான நடிகரை உணரமுடியும். விஜய்யிடம் செல்ஃப் ட்ரோலிங் எனும் விஷயத்தையும் அதிகமாய் காணலாம். `தெறி' படத்தில் குள்ளமான தோற்றத்தில் தோன்றியது, `வேலாயுதம்' படத்தில் வரும் டீக்கடைக் காட்சி, `சின்னத்தாமரை' பாடலில் அனுஷ்கா மோதி கீழே விழுவதென நிறைய உதாரணங்கள் அடுக்கிக்கொண்டே போகலாம். `புலி' படத்தில் வில்லனின் காலைப் பிடித்து மன்றாடுவதாகட்டும், `காவலன்' படத்தில் அசினிடம் பேசிக்கொண்டே போய் தவறி விழுவதாகட்டும் கதைக்கு என்ன தேவையோ, அதைச் செய்ய விஜய் தயங்கியதில்லை. ரசிகர்களுக்கு என்ன தேவையோ அதைச் செய்யவும் தயங்கியதில்லை. இந்தத் தீபாவளியும் அதற்கு இன்னொரு சான்றாய் அமையும்... நம்புவோம் நண்பா! ஹேப்பி தீபாவளி https://cinema.vikatan.com
  8. உலகக்கோப்பை கால்பந்து - பரபரப்பான ஆட்டத்தில் செர்பியாவை வீழ்த்தியது சுவிட்சர்லாந்து அ-அ+ உலக கோப்பை கால்பந்து தொடரின் இ பிரிவில் நடந்த போட்டியின் இறுதி கட்டத்தில் கோல் அடித்து 2 - 1 என்ற கோல் கணக்கில் செர்பிய அணியை சுவிட்சர்லாந்து அணி வீழ்த்தி வெற்றி பெற்றது. #WorldCup2018 #SWISER உலகக் கோப்பை கால்பந்து போட்டியில் இ பிரிவில் இடம் பிடித்துள்ள செர்பியா மற்றும் சுவிட்சர்லாந்து அணிகள் மோதின. போட்டி தொடங்கிய 5-வது நிமிடத்தில் செர்பிய அணியின் அலெக்சாண்டர் மிட்ரோவிக் ஒரு கோல் அடித்து தனது அணியை முன்னிலைப்படுத்தினார். அதன்பின் இரு அணி வீரர்களும் கோல் அடிக்கவில்லை. இதனால் ஆட்டத்தின் முதல் பாதியில் செர்பிய அணி 1-0 என்ற கோல் கணக்கில் முன்னிலையில் இருந்தது. ஆட்டத்தின் இரண்டாவது பாதியில் சுவிட்சர்லாந்து அணி வீரர்கள் சிறப்பாக விளையாடினர். அந்த அணியின் கிரானிட் சாகா 52-வது நிமிடத்தில் ஒரு கோல் அடித்து ஆட்டத்தை 1-1 என்ற சமநிலைக்கு கொண்டு வந்தார். இதையடுத்து, ஆட்டம் முடியும் நிலையில் பரபரப்பான 90-வது நிமிடத்தில் சுவிட்சர்லாந்து அணியின் செர்டான் ஷாகிரி ஒரு கோல் அடித்தார். இதனால் சுவிட்சர்லாந்து 2-1 என்ற கோல் கணக்கில் முன்னிலை வகித்தது. இதைத்தொடர்ந்து கூடுதலா கொடுத்த 6 நிமிடங்களில் செர்பிய அணியினரால் கோல் அடிக்க முடியவில்லை. இறுதியில், செர்பிய அணியை 1-2 என்ற கோல் கணக்கில் சுவிட்சர்லாந்து அணி வெற்றி பெற்றதுடன் அடுத்த சுற்றுக்கான வாய்ப்பையும் பெற்றது. வரன் தேடுகிறீர்களா? தமிழ் மேட்ரி https://www.maalaimalar.com/News/TopNews/2018/06/23015001/1172076/Switzerland-beat-Serbia-21-in-Group-E-match.vpf
  9. சாதத்திற்கு அருமையான காளான் மிளகு மசாலா சாதம், தோசை, நாண், சப்பாத்தி, சாம்பார் சாத்திற்கு தொட்டுக்கொள்ள அருமையாக இருக்கும் இந்த காளான் மிளகு மசாலா. இன்று இதன் செய்முறையை பார்க்கலாம். தேவையான பொருட்கள் காளான் - 250 கிராம் பூண்டு - 4 பல் வெங்காயம் - 1 குடை மிளகாய் - பாதி மஞ்சள் தூள் - ஒரு சிட்டிகை கறிவேப்பிலை - சிறிதளவு கொத்தமல்லி - சிறிதளவு மிளகு தூள் - காரத்திற்கு ஏற்ப காய்ந்த மிளகாய் - 2 எண்ணெய், உப்பு - தேவைக்கு செய்முறை : வெங்காயம், குடைமிளகாயை நீளவாக்கில் வெட்டிக்கொள்ளவும், கொத்தமல்லி, பூண்டை பொடியாக நறுக்கி கொள்ளவும். காய்ந்த மிளகாயை கொரகொரப்பாக அரைத்து கொள்ளவும். கடாயை அடுப்பில் வைத்து சூடானதும் எண்ணெய் ஊற்றி பூண்டை போட்டு தாளித்த பின்னர் வெங்காயம், கறிவேப்பிலையை போட்டு வதக்கவும். வெங்காயம் முக்கால் பாகம் வதங்கினால் போதுமானது. அடுத்து அதில் மஞ்சள் தூள், குடை மிளகாய் சேர்த்து வதக்கவும். அடுத்து அதில் காளான், உப்பு சேர்த்து வதக்கவும். தண்ணீர் ஊற்றத்தேவையில்லை. இதிலேயே தண்ணீர் இருக்கும். காளான் வெந்தவுடன் அதில் மிளகு தூள், கொரகொரப்பாக பொடித்த காய்ந்த மிளகாய் போட்டு 5 நிமிடம் மூடி வைத்து வேக விடவும். கடைசியாக கொத்தமல்லி தழை தூவி இறக்கி பரிமாறவும். சூப்பரான காளான் மிளகு மசாலா ரெடி. https://www.maalaimalar.com
  10. நவீனன்

    இளமை புதுமை பல்சுவை

    பிட்ஸ் பிரேக் ‘டர்ட்டி பிக்சர்’ படத்தில் கவர்ச்சிப் புயலாய் நடித்த வித்யா பாலனுக்கு மிகவும் பிடித்த உடை என்னவோ, காஞ்சிபுரம் பட்டுச்சேலைதானாம். ஆடைகள் வாங்கக் கடைகளுக்குச் சென்றாலே மூட்டை நிறைய புடவையைத்தான் வாங்குவாராம். சேலை கட்டும் பெண்ணுக்கொரு.... ஸ்ரீதேவியின் மகள் ஜான்வி கபூர் `தடக்’ எனும் படம் மூலம் பாலிவுட்டில் என்ட்ரி ஆகவுள்ளார். இந்தப் படத்தின் டிரெய்லர் வெளியீட்டு விழாவில் ஜான்வியின் காஸ்ட்யூம், எளிமையான பச்சைவண்ண சல்வார் கமீஸ். தன் தாயின் ஃபேவரிட் டிசைனரான மனிஷ் மல்ஹோத்ரா கைவண்ணத்தில் உருவான இந்த உடைக்கு மேட்சாக, ஜிமிக்கியும் கையில் மோதிரங்களும் மட்டுமே அணிந்திருந்தார். சிம்பிள்! `நடிகையர் திலகம்’ படத்தில் சாவித்திரியாக வாழ்ந்த கீர்த்தி சுரேஷின் ஆடைகளை வடிவமைக்க சுமார் ஒரு வருடம் ஆனதாம். மொத்தம் 110 ஆடைகளை ஹைதராபாத்தைச் சேர்ந்த ஆடை வடிவமைப்பாளர் கவுரங் ஷா, 200 உள்ளூர் கைவினைஞர்களைக்கொண்டு முற்றிலும் கைத்தறியால் உருவாக்கினார். கரீனா கபூர், சோனம் கபூர், ஸ்வரா பாஸ்கர் ஆகியோர் இணைந்து நடித்துள்ள `வீரே டி வெட்டிங்’ திரைப்படத்தில் வரும் அனைத்து ஆடைகளும் புது ரகம். 2001-ம் ஆண்டு வெளிவந்த `தேவதாஸ்’ படத்தில் ஆடை வடிவமைப்புக்காக தேசிய விருது தட்டிச்சென்ற ரியா கபூர், சந்தீப் கோஸ்லா கைவண்ணத்தில் உருவான இந்த ஆடைகள்தான், இப்போது `டாக் ஆஃப் தி பாலிவுட்’. நிச்சயம் இது வித்தியாசத்தை விரும்பும் மணப்பெண்ணுக்கானது! குறுகிய தோள்பட்டை, அகன்ற இடை கொண்டிருப்பவர்கள் `பியர்’ (Pear) உடலமைப்புக்கொண்டிருப்பவர்கள். இவர்கள், உடலை ஒட்டியிருக்கும் உடைகளைத் தவிர்ப்பது நல்லது. கழுத்துப் பகுதியில் அதிக வேலைப்பாடுகள் நிறைந்த உடைகள் இவர்களுக்கு மிகப் பொருத்தமாக இருக்கும். சிம்பிளா சொல்லணும்னா, இலியானாவோட ஸ்டைலைப் பின்பற்றினாலே ஸ்டைலிஷ் லுக் நிச்சயம்! https://www.vikatan.com/
  11. 2018 உலகக்கோப்பை கால்பந்து :ரஷ்யாவிற்கு சைக்கிளில் சென்ற தென் இந்தியர் இதை பகிர ஃபேஸ்புக்கில் இதை பகிர டுவிட்டரில் இதை பகிர Messenger இதை பகிர மின்னஞ்சல் பகிர்க படத்தின் காப்புரிமைCLIFIN FRANCIS தென் இந்தியாவில் உள்ள கேரளா மாநிலத்தை சேர்ந்தவர் க்ளிஃபின் ஃப்ரான்சிஸ். ஒரு நாள் வீட்டில் அமர்ந்திருந்த க்ளிஃபினிடம், உலகக்கோப்பை கால்பந்து போட்டிகளுக்கு நீ போகவில்லையா என்று அவரது நண்பர் கேட்டுள்ளார். உலகக்கோப்பை கால்பந்து திருவிழாவை பார்க்க ரஷ்யாவிற்கு போனாலும் போவேன் என்று கூறியுள்ளார் க்ளிஃபின். இது ஆகஸ்டில் நடந்தது. ஆனால், கேரளாவில் இருந்து ரஷ்யா செல்ல விமான டிக்கெட் வாங்க அதிக செலவாகும். பகுதி நேரத்தில் கணித பாடம் எடுக்கும் அவர், நாள் ஒன்றுக்கு 40 டாலர்கள் ஊதியம் பெறுகிறார். "விமானத்தில் ரஷ்யாவிற்கு சென்று, அங்கு ஒரு மாதம் தங்கும் அளவிற்கு என்னிடம் போதிய பணம் இருக்காது. எப்படி மலிவாக அங்கு செல்வது என்று நானே என்னை கேட்டுக் கொண்டபோது, சைக்கிள்தான் அதற்கு ஒரே வழி என்று தோன்றியது." அவரது நண்பர்கள் முதலில் நம்பவில்லை. ஆனால், சைக்கிளில் ரஷ்யா செல்ல மனதளவில் தயாராகியிருந்தார் க்ளிஃபின். படத்தின் காப்புரிமைCLIFIN FRANCIS பிப்ரவரி 23ஆம் தேதியன்று, தனது பயணத்தை தொடங்கிய க்ளிஃபின், விமானம் மூலம் துபாய் சென்று, அங்கிருந்து படகு வழியாக இரான் சென்றார். இரானில் இருந்து மாஸ்கோவுக்கு 4,200 கிலோ மீட்டர் தூரம் சைக்கிள் பயணம். அவருக்கு இறுதியான பரிசு, உலகிலேயே சிறந்த கால்பந்து வீரர் என்று கூறப்படும் அர்ஜென்டினாவின் லியோனல் மெஸ்ஸியை பார்க்க கிடைக்கப்பெறும் வாய்ப்பு. "எனக்கு சைக்ளிங் என்றால் மிகவும் பிடிக்கும். மற்றும் கால்பந்து என்றால் வெறி கொண்டு பார்ப்பேன்" என்று பிபிசியிடம் கூறுகிறார் க்ளிஃபின். முதலில் பாகிஸ்தான் வழியாக பயணம் செய்ய திட்டமிட்டார் க்ளிஃபின். இந்தியா - பாகிஸ்தான் இடையே இருந்த பதற்றம் காரணமாக அந்த திட்டத்தை அவர் கைவிட்டார். கால்பந்து மற்றும் படங்கள் "என் திட்டத்தை மாற்றி அமைத்ததினால் எனக்கு அதிக செலவுகள் ஆனது. என் சைக்கிளை துபாய்க்கு எடுத்து செல்ல இயலவில்லை. இதனால் அங்கு 700 டாலர்கள் செலவு செய்து புதிய சைக்கிள் ஒன்றை வாங்கினேன். அதிக தூர பயணங்களுக்கு அது உகந்தது இல்லை என்றாலும், அதைதான் என்னால் வாங்க முடிந்தது," என்று அவர் தெரிவித்தார். படத்தின் காப்புரிமைCLIFIN FRANCIS மார்ச் 11ஆம் தேதி இரான் நாட்டிற்கு சென்றடைந்தார் க்ளிஃபின். "உலகில் மிக அழகான நாடு அது. மக்கள் அவ்வளவு அன்பாக என்னை வரவேற்றனர். 45 நாட்கள் இரானில் இருந்தேன். ஆனால், இரண்டே நாட்கள்தான் விடுதியில் தங்கியிருந்தேன்" என்று கூறுகிறார் அவர். நாள் ஒன்று 10 டாலர்கள் மட்டுமே செலவு செய்யும் அளவிற்கு க்ளிஃபினிடம் பணம் இருந்தது. ஆனால், இரானில் மக்கள் பலரும் தங்கள் வீடுகளுக்கு அழைத்து தங்க வைத்து, உணவு அளித்ததாக அவர் குறிப்பிடுகிறார். "இரான் குறித்த என் பார்வை மாறிவிட்டது. உலக அரசியலை அடிப்படையாக வைத்து ஒரு நாடு இப்படிதான் என்று முடிவெடுக்கக்கூடாது" என்று கூறுகிறார் அவர். வியக்கத்தகுந்த இயற்கை காட்சிளை நினைத்து பார்க்கிறார் க்ளிஃபின். படத்தின் காப்புரிமைCLIFIN FRANCIS இரான் நாட்டில் உள்ள அழகான நிலங்களையும் கிராமங்களையும் பார்த்தபோது, சைக்ளிங் செய்தது அவ்வளவு கடினமாக இல்லை. நிச்சயம் அங்கு மீண்டும் ஒரு நாள் திரும்பிப் போகப் போவதாக அவர் கூறுகிறார். "ரஷ்யாவில் நடைபெறும் கால்பந்து போட்டிகளில் இரானுக்கு ஆதரவு அளிக்க வேண்டும் என்று அவர்கள் கேட்டுக் கொண்டனர். அவர்களுக்கு பாலிவுட் படங்கள் மிகவும் பிடித்திருக்கிறது. பல இடங்களில் அதை பற்றி பேசி கலந்துரையாட முடிந்தது. கால்பந்து விளையாட்டும், படங்களும் உலகில் உள்ள அனைவரையும் இணைக்கிறது என்பது உண்மையே" என்று க்ளிஃபின் தெரிவித்தார். சைக்ளிங்கால் மெலிந்துவிட்டேன் இரானுக்கு அடுத்து அவர் சென்றது அசெர்பைஜான். கிழக்கு ஐரோப்பா மற்றும் மேற்கு ஆசியாவிற்கு இடையில் உள்ள நாடு இது. அங்கு எல்லையில் இருந்த காவல்துறையினர், க்ளிஃபினின் ஆவணங்களை சரிபார்பதில் சிக்கல் ஏற்பட்டது. ஏனெனில், தொடர்ந்து சைக்ளிங் செய்ததில் அதிக எடையை அவர் இழந்திருந்தார். படத்தின் காப்புரிமைCLIFIN FRANCIS "எனது ஆவணங்களில் இருக்கும் புகைப்படத்திற்கும், நேரில் இருந்த எனக்கும் நிறைய வித்தியாசங்கள் இருந்தன. எனது தகவல்களை சரிபார்க்க எட்டு மணி நேரத்திற்கு மேலானது, ஆனால் என்னிடம் அவர்கள் நன்றாக நடந்து கொண்டனர்" என்று க்ளிஃபின் தெரிவித்தார். அசெர்பைஜானில் ஹோட்டலில் தங்க போதிய பணம் இல்லாததால் பெரும்பாலும் ஆங்காங்கே இருந்த பூங்காக்களில் கூடாரம் அமைத்து அவர் தங்கினார். யாரும் இல்லாத இடத்தில் சிக்கிய க்ளிஃபின் ஜார்ஜியா நாட்டை சென்றடைந்த க்ளிஃபினுக்கு அங்கு அனுமதி மறுக்கப்பட்டது. படத்தின் காப்புரிமைCLIFIN FRANCIS "என்னிடம் எல்லா ஆவணங்களும் சரியாக இருந்தது. அசெர்பைஜனக்கு என்னிடம் சிங்கிள் என்ட்ரி விசா இருந்ததினால் எனக்கு அனுமதி மறுக்கப்பட்டது" என்கிறார் அவர். இதனால் ஜார்ஜியா மற்றும் அசெர்பைஜான் இடையே மனித நடமாட்டம் இல்லாத இடத்தில் ஒரு நாள் சிக்கியிருந்ததாக க்ளிஃபின் கூறுகிறார். மீண்டும் வேறொரு வழியை கண்டுபிடித்து ரஷ்யாவின் டஜெஸ்தான் எல்லையை அவர் அடைந்தார். மொழி ஒரு பெரும் பிரச்சினையாக இருந்ததாக க்ளிஃபின் குறிப்பிடுகிறார். ஒரு இந்தியர் சைக்கிளில் வருவதை அவரகள் ஆச்சர்யத்துடன் பார்த்தனர். படத்தின் காப்புரிமைREUTERS டாம்பாவ் வரை சென்ற க்ளிஃபின், அங்கிருந்து 460 கிலோ மீட்டர் தொலைவில் உள்ள மாஸ்கோவிற்கு ஜூன் 26ஆம் தேதிக்குள் செல்ல வேண்டும். அன்று நடைபெற உள்ள ஃபராண்ஸ் மற்றும் டென்மார்க் நாடுகளுக்கு இடையிலான போட்டிக்கான டிக்கெட்டுகளை மட்டும்தான் அவரால் பெற முடிந்தது. "ஆனால் என் ஆதரவு அர்ஜென்டினாவுக்குதான். எனக்கு மிகவும் பிடித்தவர் லியோனல் மெஸ்ஸி. அவரை கடவுள் போல் நான் வழிபடுவேன். அவரை பார்த்து, அவரிடம் என் சைக்கிளில் கையெழுத்து வாங்க வேண்டும் என்பது என் கனவு" என்று கூறுகிறார் க்ளிஃபின். தனது இந்த பயணம், கால்பந்து மற்றும் உடல்நலம் ஆகிய இரண்டையும் மக்களிடத்தில் ஊக்குவிக்கும் என்று க்ளிஃபின் ஃப்ராண்சிஸ் நம்புகிறார். "உலகக்கோப்பை கால்பந்து போட்டியில், ஒரு நாள் இந்தியா விளையாடுவதை நான் பார்க்கவேண்டும். இந்தியாவில் பல குழந்தைகள் கால்பந்து விளையாடுவதை தேர்ந்தெடுத்தால்தான் அது சாத்தியமாகும்" என்று அவர் தெரிவித்தார். படத்தின் காப்புரிமைCLIFIN FRANCIS என் கதையை படித்தபிறகு பலரும், சைக்ளிங் செய்வதை பழக்கமாக்கிக் கொள்வர் என்றும் தாம் நம்புவதாக கூறினார். "என் பயணம், ஒரு சிறுவரையாவது கால்பந்து விளையாட ஊக்குவிக்கும் என்றால் நான் மிகுந்த மகிழ்ச்சி அடைவேன்" என்று க்ளிஃபின் குறிப்பிட்டார். https://www.bbc.com/tamil/india-44559292
  12. 26  போட்டிகள் முடிந்த நிலையில் புள்ளிகள்.... 1. ஈழப்பிரியன் 17 2. கறுப்பி 17 3. கந்தப்பு 17 4. suvy 16 5. nunavilan 16 7. சுவைப்பிரியன் 15 8. nesen 15 6. பகலவன் 15 10. vasanth1 15 9. வாத்தியார் 15 11. Eppothum Thamizhan 14 12. kalyani 14 13. வாதவூரான் 14 14. கிருபன் 13 15. குமாரசாமி 13 16. தமிழினி 12
  13. அவர் சொந்தங்களில் யார் செய்த புண்ணியமோ இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறார். ஜேர்மனியிலும்,பிரான்சிலும் தொடராக ஆயுதங்களால் அந்த நாட்டவர் கொல்லப்பட்டும் காயப்படுத்தப்பட்டும் வரும் நிலையில், இவ்வளவு பொறுமையாக நின்று காவல்துறை அவரை கைது செய்தது வியப்பாக இருக்கிறது. அமெரிக்கா கனடா உட்பட்ட பிறநாடுகளில் என்றால் ஒரே ஒரு எச்சரிக்கைதான்,கேட்காவிட்டால் போட்டு தள்ளிட்டு வெள்ளைதுணியால் மூடியிருப்பார்கள்.
  14. விரைவில் இரணைமடுபகுதியிலும்,வன்னியிலும் ஆரம்பிக்கப்படவுள்ள ஆயிரக்கணக்கான இராணுவ குடும்பங்களினது குடியேற்றத்திற்கு உள்ளூர்காரர்களுக்கு காரணம் சொல்லவும் , சர்வதேச அழுத்தம் வந்தால் அதற்கு பதில் சொல்லவும் அடித்தளம் இட்டாச்சு. வடமாகாணத்தின் இனப்பரம்பல் ஏறக்குறைய மட்டக்களப்பு அம்பாறை,திருகோணமலை நிலைக்கு வந்தாகிவிட்டது. தனி தமிழ் நாடு கேட்டு போராடிய எங்களை, தனி தமிழ் ஊர்கூட உங்களுக்கு இருக்ககூடாது என்று ஆக்கிவிட்டது பேரினவாதம்.
  15. Today
  16. அவர்.. தாடி, வளர்த்திருப்பதை பார்க்க, அப்படித்தான் தெரிகின்றது.
  17. சுவிஸ்லாந்து வெற்றி suvy, nunavilan, தமிழினி, சுவைப்பிரியன், nesen, ஈழப்பிரியன், vasanth1, kalyani, கறுப்பி, கந்தப்பு, வாதவூரான், வாத்தியார்.... இவர்களுக்கு ஒரு புள்ளி கிடைக்கிறது.
  18. நாங்கள் அப்பவே.. அப்பிடித்தான், புதுசா... சொல்ல, வந்துட்டாரு.... அஸ்கிரிய தேரர். (Terror) பயங்கரவாத பட்டியலில்... முதலில், இருப்பவர்கள், இந்த மொட்டை மண்டையன்கள் தான்.
  19. வாழ்க்கையில் ஏற்பட்ட விரக்தி,காதல் தோல்வி காரணமாய் இருக்கும்
  20. யாரையோ பிடித்து உள்ளுக்கை போடப் போறாங்கள் அல்லது மண்டையில் போடப் போறாங்கள்
  21. கிருபன்,தலைவரின் எந்த கட்டளையை கருணா மீறினார் என சொல்லுங்கள்...பொட்டம்மானின் கட்டளையைத் தான் அவர் கடைப் பிடிக்கவில்லை ...தலைவர் ,தனக்கு அடுத்த அதிகாரத்தில் உள்ளவர் பொ தான்...அவரின் கட்டளைக்கு எல்லோரும் கீழ் பணிய வேண்டும் என சொல்லி இருக்க வேண்டும் ...இருவரும் சம பதவியில் இருக்கும் போது ஈகோ இருக்கும் தான் ....தலைவர் வேண்டாம் என மறுத்தும் அவரை மீறி பொட்டு தான் கல்யாணம் செய்து கொண்டார்...அதனால் ஏற்பட்ட்து தான் கருணா மேல் தீராத பகையின் ஆரம்பம் கருணா சரி,பொட்டு பிழை என்று நான் சொல்ல வரவில்லை...புலிகளின் பிரிவுக்கு கருணா எவ்வளவு காரணமோ அதேயளவு இவரும், இவர்களை போன்ற பலரும் காரணம்
  22. தவ(றான)ராசா ஏற்கெனவே.... ஈ.பி.டி.பீயில் இருந்த ஆள் தானே... ✔️ இப்ப.. என்னத்தை, கண்டு பிடித்து விட்டாராம்? 😛 லண்டனிலை இருந்த, இந்த ஆளை... ஊருக்கு "எலக்சன்" 🏛️ கேட்க கூப்பிட்டு.... நாற வைத்தது, டக்ளஸ் தேவானந்தா தான். 🆗
  23. படிப்பது தேவாரம் இடிப்பது சிவன் கோயில்: யாழ்.மாநகரசபை ஊழலில் ஈ.பி.டி.பியை காப்பாற்ற முயற்சிக்கிறாரா தவராசா? June 22, 2018 யாழ் மாநகரசபையின் முன்னாள் நிர்வாகத்தின் ஊழல் மோசடிகளை பாதுகாக்கும் முயற்சியில் வடக்கு எதிர்க்கட்சி தலைவர் சி.தவராசா ஈடுபட்டுள்ளாரா என்ற சந்தேகத்தை குழுவிலுள்ள மற்றைய உறுப்பினர்கள் எழுப்பியுள்ளனர். அந்த சந்தேகத்தை வலுப்படுத்துவதை போன்ற சம்பவங்கள் தொடர்ந்தும் இடம்பெற்று வருகின்றன. ஈ.பி.டி.பியின் முன்னைய நிர்வாகத்தில் யாழ் மாநகரசபை இருந்தபோது பெருமளவு நிதி மோசடிகள் இடம்பெற்றன என்ற குற்றச்சாட்டு இருந்தது. அப்போதைய முதல்வர் யோகேஸ்வரி பற்குணநாதன் உள்ளிட்டவர்கள் ஊழல் குற்றச்சாட்டில் சிக்கினார்கள். இந்தநிலையில், மாநாகரசபை ஊழல் குற்றச்சாட்டை விசாரிக்க முதலமைச்சரால் இரண்டு விசாரணைக்குழுக்கள் அமைக்கப்பட்டன. ஓய்வுபெற்ற நீதிபதிகள் வசந்தசேனன், அரியரட்ணம் தலைமையிலான அந்த குழுவினர் விசாரணைகளை நடத்தி விசாரணை அறிக்கையை முதலமைச்சரிடம் கையளித்தனர். அந்த அறிக்கையின் மீது மேல் நடவடிக்கை எடுப்பது தொடர்பாக ஆராய்ந்து பரிந்துரை செய்ய முதலமைச்சர் ஒரு குழுவை அமைத்தார். அவைத்தலைவர் சீ.வீ.கே.சிவஞானம், எதிர்க்கட்சி தலைவர் சி.தவராசா, முதலமைச்சரின் அமைச்சு செயலாளர் விஜயலக்சுமி, உள்ளூராட்சி ஆணையாளர் பற்றிக் நிரஞ்சன், மற்றும் பாலசுப்ரமணியம் ஆகியோரை கொண்ட இந்த குழு கடந்த சில நாட்களில், சில அமர்வுகளை நடத்தியிருந்தது. இந்த அமர்வுகளில், முன்னைய ஊழல்களை அப்போதைய ஆணையாளர் யோகேஸ்வரி பற்குணநாதன் மீது சுமத்த முடியாது, அந்த சபையே பொறுப்பேற்க வேண்டுமென சி.தவராசா வலியுறுத்தி வருகிறார். இந்த குழுவில் உள்ள அங்கத்தவர்கள் சிலர் தமது விசனத்தை தமிழ்பக்கத்திடம் தெரியப்படுத்தியுள்ளனர். இது முன்னைய ஊழல் மோசடியாளர்களை காப்பாற்றும் முயற்சியாகும் என்றும் அவர்கள் தெரிவித்துள்ளனர். இதையடுத்து, இந்த விவகாரத்தில் தமிழ்பக்கம் தேடல்களை மேற்கொண்டபோது- ஈ.பி.டி.பியின் இரண்டாம் நிலை தலைவர்கள் மாநகரசபை ஊழல் குற்றச்சாட்டு அறிக்கை தொடர்பான ற்போதைய நிலைப்பாடு குறித்து, முதலமைச்சர் நியமித்த தற்போதைய குழு உறுப்பினர்களுடன் பேசியதை உறுதிசெய்துள்ளது. அதில் தவராசாவுடம் உள்ளடங்கியிருந்ததாக கூறப்படுகிறது. மாநகரசபை ஊழல் குறித்த குற்றச்சாட்டுக்களை மறுத்து வரும் ஈ.பி.டி.பி, பகிரங்கமாக அது குறித்த சவடால் கதைகளை பேசி வருகிறது. அதேநேரம், விசாரணைக்குழு அறிக்கையை ஆராயும் உறுப்பினர்களை இரகசியமாக தொடர்பு கொண்டு, சமரச முயற்சிக்கும் முயற்சித்துக் கொண்டிருக்கிறது. இந்த குழுவில் அரச உத்தியோகத்தர்களும் இடம்பெற்றுள்ளதால், அவர்கள் அரசியல் தலையீட்டிற்கு அடி பணிந்து விடும் அபாயமும் உள்ளது. மாகாணசபைக்குள்ளும் வெளியிலும் எல்லா விடயத்திலும் நீதி நியாயம் பேசும் எதிர்க்கட்சி தலைவர் சி.தவராசா, ஊழல் மோசடியாளர்களை பாதுகாக்க முயற்சிப்பது மிக மோசமான நடவடிக்கையாகும். வடக்கில் ஊழல் மோசடிகளிற்கு எதிராக அழுத்தம் கொடுக்க “முன்னோக்கி நகர்வோம்“ என்ற அமைப்பை எதிர்க்கட்சி தலைவர் அண்மையில் ஆரம்பித்திருந்தது குறிப்பிடத்தக்கது. http://www.pagetamil.com/9206/
  24. வவுனியாவில் மொட்டையடித்த விவகாரம்: சிரேஸ்ட மாணவர்கள் வளாகத்துக்குள் நுழைய தடை. வவுனியாவில் பல்கலைக்கழக கனிஸ்ட மாணவர்களுக்கு மொட்டையடிக்கப்பட்ட சம்பவத்தின் எதிரொலியாக யாழ் பல்கலைக்கழகத்தின் இரண்டாம் வருட பிரயோக விஞ்ஞானபீட மாணவர்கள் வவுனியா வளாகத்திற்குள் நுழைய இன்று தடைவிதிக்கப்பட்டுள்ளது. யாழ் பல்கலைக்கழக வவுனியா வளாக கனிஸ்ட மாணவர்கள் 25 பேர் 'பகிடிவதை' காரணமாக சிரேஸ்ட மாணவர்களின் உத்தரவுக்கு அமைவாக நேற்றைதினம் (21.06) மொட்டையடித்துக் கொண்ட விவகாரத்தின் எதிரொலியாகவே பல்கலைக்கழத்தின் வளாகத்திற்குள் நுழைய சிரேஸ்ட மாணவர்களுக்கு தடை விதிக்கப்பட்டுள்ளது. வவுனியா வளாகத்தில் இன்று முதல் மறு அறிவித்தல் வரும்வரை இரண்டாம் வருட பிரயோக விஞ்ஞானபீட மாணவர்கள் நுழைய தடை விதிக்கப்பட்டுள்ளதுடன் அதை மீறுபவர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்கப்படும் என தெரிவித்து பல்கலைக்கழகத்தின் தலைமையால் அறிவித்தல் வழங்கப்பட்டுள்ளது. http://www.virakesari.lk/article/35418
  25. கந்தப்பு பழைய தகவல்களை மறக்காமல் பகிர்ந்தமைக்கு நன்றி. அந்தக் காலத்தில் ரீவியில் ஃபுட்போல் பார்க்கும் அளவுக்கு கிறேசியாக இருக்கவில்லை. ஆனால் ஒவ்வொருநாளும் பின்னேரம் ஐந்திலிருந்து இருளும்வரை ஃபுட்போல் விளையாடியிருப்போம்😀 ஆர்ஜென்ரீனா இந்தமுறை கெதியாக வெளியேறும்😖
  26. ராஜா... நீங்கள், வெள்ளைக்காரன் என்று சொன்னதால், போலந்து நாட்டுக் காரனும், வெள்ளைக் காரன் தான்.... அவனைப் போல மகா கஞ்சனை, இந்த உலகத்தில் பார்க்க முடியாது. இந்த ஈரான்காரனிடமே... போலந்து நாட்டுக்காரன் பிச்சை எடுப்பான். ஆனால்... கதை மட்டும்... கோட்டு, சூட்டு போட்ட மாதிரி இருக்கும்.🙂
  1. Load more activity