Forums

  1. யாழ் இனிது [வருக வருக]

    1. யாழ் அரிச்சுவடி

      தமிழ் எழுதிப் பழக | அறிமுகம் | வரவேற்பு

      32,547
      posts
    2. யாழ் முரசம்

      கள விதிமுறைகள் | அறிவித்தல்கள் | உதவிக்குறிப்புகள்

      3,872
      posts
    3. யாழ் உறவோசை

      குறைகள் | நிறைகள் | ஆலோசனைகள் | உதவிகள்

      15,278
      posts
  2. செம்பாலை [செய்திக்களம்]

    1. 357,778
      posts
    2. உலக நடப்பு

      இந்தியச் செய்திகள் | உலகச் செய்திகள் | காலநிலை | நாணயமாற்று

      68,368
      posts
    3. நிகழ்வும் அகழ்வும்

      செய்தியின் பின்னணி | செய்தி ஆய்வு | செய்தி பற்றிய கருத்துகள்

      12,840
      posts
    4. செய்தி திரட்டி

      விநோதச் செய்திகள் | உடனடி, உறுதிப்படுத்தப்படாத செய்திகள்

      19,729
      posts
  3. படுமலைபாலை [தமிழ்க்களம்]

    1. துளித் துளியாய்

      தாயக மக்களுக்கு, அவர்களின் மறுவாழ்வுக்கு உதவுதல்/உதவி கோரல்கள்

      1,550
      posts
    2. எங்கள் மண்

      தமிழீழம் இன்று | தமிழீழ வரலாறு | மண்ணும் மக்களும் | வாழ்வும் வளமும்

      10,858
      posts
    3. வாழும் புலம்

      புலம்பெயர் நாடுகள் | தமிழர் வாழ்வு | அனுபவங்கள் | அன்றாட நிகழ்வுகள்

      32,304
      posts
    4. பொங்கு தமிழ்

      தமிழ் | தமிழர் | தேசியம் | வரலாறு | பண்பாடு

      10,928
      posts
    5. தமிழும் நயமும்

      இலக்கணம் | இலக்கியம் | கலைச்சொற்கள் | பழந்தமிழ்க் காப்பியங்கள்

      4,678
      posts
    6. உறவாடும் ஊடகம்

      நாளிதழ்கள் | வானொலிகள் | தொலைக்காட்சிகள் | இணையத்தளங்கள்

      3,401
      posts
    7. மாவீரர் நினைவு

      மாவீரர் பற்றிய நினைவுப் பதிவுகள்

      14,741
      posts
  4. செவ்வழிப்பாலை [ஆக்கற்களம்]

    1. கவிதைப் பூங்காடு

      கவிதைகள் | பாடல் வரிகள்

      47,240
      posts
    2. 33,874
      posts
    3. வேரும் விழுதும்

      கலைகள் | கலைஞர்கள்

      2,801
      posts
    4. தென்னங்கீற்று

      குறும்படங்கள் | நம்மவர் படைப்புகள் | பாடல்கள் | ஒளி - ஒலி படைப்புகள்

      5,208
      posts
    5. நூற்றோட்டம்

      நூல்கள் | அறிமுகம் | விமர்சனம்

      3,553
      posts
  5. அரும்பாலை [இளைப்பாறுங்களம்]

    1. வண்ணத் திரை

      சினிமா விமர்சனம் | சினிமாச் செய்திகள் | கருத்துகள்

      18,801
      posts
    2. சிரிப்போம் சிறப்போம்

      நகைச்சுவை | சிரிக்க வைக்கும் விடயங்கள் | துணுக்குகள்

      26,983
      posts
    3. விளையாட்டுத் திடல்

      விளையாட்டுச் செய்திகள் | விளையாட்டு நிகழ்வுகள்

      21,606
      posts
    4. இனிய பொழுது

      மகிழ்வூட்டல் | பொழுதுபோக்கு | இரசித்தவை

      55,090
      posts
  6. கோடிப்பாலை [அறிவியற்களம்]

    1. கணினி வளாகம்

      கணினி | தொழில்நுட்பம் | சந்தேகங்கள் | உதவி

      4,145
      posts
    2. வலையில் உலகம்

      இணையம் | தொழில்நுட்பம் | சந்தேகங்கள் | உதவி

      2,690
      posts
    3. தொழில் நுட்பம்

      தொழில்நுட்பத் தகவல்கள் | ஆலோசனைகள் | உதவிகள்

      2,682
      posts
    4. அறிவுத் தடாகம்

      அறிவியல் | ஆய்வுகள் | விண்வெளி

      6,628
      posts
  7. விளரிப்பாலை [சிந்தனைக்களம்]

    1. அரசியல் அலசல்

      அரசியல் | ஆய்வுக் கட்டுரைகள் | உலகம் | ஈழம்

      8,656
      posts
    2. மெய்யெனப் படுவது

      மெய்யியல் | நற்சிந்தனைகள் | இசங்கள் | பகுத்தறிவு

      10,162
      posts
    3. சமூகச் சாளரம்

      சமூகம் | குடும்பம் | வாழ்வியல் | சீர்திருத்தங்கள்

      19,515
      posts
    4. பேசாப் பொருள்

      பேசாப் பொருளைப் பேச நாம் துணிந்தோம்

      4,677
      posts
  8. மேற்செம்பாலை [சிறப்புக்களம்]

    1. நாவூற வாயூற

      சமையல் | உணவு | குறிப்புகள் | உதவிகள்

      12,774
      posts
    2. நலமோடு நாம் வாழ

      உடல் நலம் | மருத்துவம் | உதவிகள் | ஆலோசனைகள்

      10,887
      posts
    3. நிகழ்தல் அறிதல்

      நிகழ்வுகள் | கொண்டாட்டங்கள் | விழாக்கள் | சந்திப்புகள்

      2,398
      posts
    4. வாழிய வாழியவே

      வாழ்த்துக்கள் | திருநாட்கள் | பாராட்டுக்கள்

      19,520
      posts
    5. துயர் பகிர்வோம்

      இழப்புகள் | நினைவுகூறல்கள் | துயர நிகழ்வுகள்

      6,199
      posts
    6. தேடலும் தெளிவும்

      பொதுவெளியில் நம்முன் எழுகின்ற கேள்விகளும் அதற்கான பதில்களும் இங்கே பதியப்படலாம்.

      88
      posts
  9. யாழ் உறவுகள்

    1. யாழ் ஆடுகளம்

      கள உறுப்பினர்களுக்கான போட்டிகள் | பட்டிமன்றம் | விளையாட்டு

      55,384
      posts
    2. யாழ் திரைகடலோடி

      பிறமொழி ஆக்கங்கள் | பயனுள்ள ஆக்கங்கள்

      4,710
      posts
    3. யாழ் தரவிறக்கம்

      மென்பொருள் தரவிறக்கங்கள் | இணைப்புகள்

      445
      posts
  10. யாழ் களஞ்சியம்

    1. புதிய கருத்துக்கள்   (345,526 visits to this link)

      இறுதியாக பதியப்பட்ட கருத்துக்களைப் பார்வையிட

    2. முன்னைய களம் 1   (11,458 visits to this link)

      யாழ் இணையத்தின் ஆரம்ப கால களம் இது. 17000த்திற்கு மேற்பட்ட பதிவுகளுடன், பாமினி எழுத்துரு அமைப்பில் உள்ளது.

    3. முன்னைய களம் 2   (11,891 visits to this link)

      யாழ் இணையத்தின் 2வது களம். 180000 கருத்துக்களுடன், தற்போது பார்வைக்கு மட்டுமே உள்ளது

    4. 107
      posts
  • Topics

  • Posts

    • கட்டைக் காற்சட்டை அணிய தடை விதிக்கப்பட்டதால் பாவாடையுடன் பாடசாலைக்குச் சென்ற ஆண் மாணவர்கள்   நீளக் காற்சட்டைக்குப் பதிலாக கட்டை காற்சட்டையுடன் பாடசாலைக்குச் சென்றதால் திருப்பி அனுப்பப்பட்ட ஆண் மாணவர்கள் நால்வர், மறுநாள் பாவாடையுடன் பாடசாலைக்குத் திரும்பிய சம்பவம் இங்கிலாந்தில் இடம்பெற்றுள்ளது.     கிழக்கு சசெக்ஸ் பிராந்தியத்தின் ரொட்டிங்டீன் நகரிலுள்ள லோங்ஹில் உயர் பாடசாலையைச் சேர்ந்த மாணவர்களே இவ்வாறு பாடசாலைக்கு பாவடையுடன் சென்றனர்.    கடந்த வாரம் பிரிட்டனின் பல பகுதிகளில் கடும் வெப்பம் நிலவியது. செவ்வாய்க்கிழமை 33 பாகை செல்சியஸுக்கு வெப்பநிலை இருந்தது.   இதனால், மேற்படி பாடசாலையைச் சேர்ந்த மாணவர்கள் நீளக் காற்சட்டைக்குப் பதிலாக கட்டைக் காற்சட்டை அணிந்து பாடசாலைக்குச் சென்றனர்.   புதன்கிழமையும் இவர்கள் கட்டைக் காற்சட்டையுடன் சென்றதால் அம்மாணவர்களில் சிலர் வீட்டுக்கு அனுப்பப்பட்டனர். வேறு சிலர் தனிமைப்படுத்தி வைக்கப்பட்டனர்.   இதையடுத்து, கடந்த வியாழக்கிழமை மாணவர்கள் நால்வர் பாவாடை அணிந்துகொண்டு பாடசாலைக்குச் சென்றனர்.    9 ஆம் தரத்தில் கல்வி கற்கும் மாணவர்கள் நால்வரே இந்த விநோத எதிர்ப்பு நடவடிக்கையை மேற்கொண்டனர். ஆரம்பத்தில் பாவாடைகளை கழற்றுமாறு மாணவர்கள் அறிவுறுத்தப்பட்டனர்.   எனினும், இவ்விடயம் பாடசாலை அதிபர் கேட் வில்லியம்ஸிடம் சென்றபோது, ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட பாடசாலை சீருடைகளின் எந்தப் பகுதியையும் அணிந்துகொள்ளலாம் என அவர் கூறியுள்ளார்.   மாணவர்களில் ஒருவரின் தந்தை வெஸ்லி அலன் இது தொடர்பாக கூறுகையில், இந்த எதிர்ப்பு நடவடிக்கையானது  சீருடை கொள்கை குறித்து மீள்பரிசீலனை செய்ய பாடசாலை நிர்வாகத்தை தூண்டும் என தான் எதிர்பார்ப்பதாக கூறியுள்ளார். .metronews.lk
    • தமிழ் தின போட்டியில் மட்டு. மாணவி சாதனை.     2016ஆம் ஆண்டுக்கான அகில இலங்கை தமிழ் தின போட்டியில் தனி இசைப்போட்டியில் மட்டக்களப்பு மாணவி முதலிடத்தினைப் பெற்று சாதனை படைத்துள்ளார். மட். வின்சன்ட் மகளிர் தேசிய உயர்தரப் பாடசாலை மாணவி சிவநாதன் சிவஸ்சியா முதல் இடத்தினைப் பெற்று பாடசாலைக்கும் மாவட்டத்திற்கும் பெருமை சேர்த்துள்ளார்.   அகில இலங்கை ரீதியான தமிழ் தின போட்டியில் ஐந்தாம் பிரிவில் தனி இசைப்போட்டியில் சிவநாதன் சிவஸ்சியா இந்த முதல் இடத்தினைப்பெற்றுள்ளார்.   மட்டக்களப்பு வின்சன்ட் மகளிர் தேசிய உயர்தரப் பாடசாலையில் 13ம் தரத்தில் கலைப்பிரிவில் கற்றுவரும் இவர் பாடசாலையில் பல்வேறு பகுதிகளில் தனது திறமையினை வெளிப்படுத்தி வந்ததுடன் இசைத்துறையிலும் பல்வேறு பரிசுகளை பெற்று பாடசாலைக்கு பெருமை சேர்த்துள்ளார். http://onlineuthayan.com/news/15422
    • வாக்குறுதிகளை நிறைவேற்ற இலங்கைக்கு தொடர்ந்தும் அழுத்தம்-கனடா     உண்மையான அமைதியைக் கொண்டுவர, ஐ.நா மனித உரிமைகள் பேரவையில் அளித்த வாக்குறுதிகளை நிறைவேற்ற இலங்கை அரசாங்கத்துக்கு கனடா தொடர்ந்து அழுத்தங்களைக் கொடுக்குமென கனேடியப் பிரதமர் ஜஸ்ரின் ட்ரூடே தெரிவித்துள்ளார்.   “கனேடிய தமிழர்களுடன் உலகெங்கும் உள்ள தமிழ்ச் சமூகம் நினைவுகூரும், 1983 கறுப்பு ஜூலை நினைவு நிகழ்வுகளில் கனடாவும் இணைந்து கொள்கிறது.   தமிழர்களுக்கு எதிரான கலவரங்களின் போதும்,இலங்கையில் நடந்த உள்நாட்டுப் போரின் போதும் உயிரிழந்தவர்களை நினைவு கூரும் அதேவேளை, தமது குடும்ப உறவுகளையும், நண்பர்களையும் இழந்தவர்களுக்கு எமது அனுதாபத்தையும் தெரிவித்துக் கொள்கிறோம்.   உண்மையான அமைதி, நல்லிணக்கம், பொறுப்புக்கூறல், மற்றும் நீதியைக் கொண்டுவர, ஐ.நா மனித உரிமைகள் பேரவையில் அளித்த வாக்குறுதிகளை நிறைவேற்ற இலங்கை அரசாங்கத்தை கனடா தொடர்ந்து ஊக்குவிக்கும்” என்றும் கனேடியப் பிரதமர் தெரிவித்துள்ளார். http://onlineuthayan.com/news/15421
    • ஜேர்மனிய முனிச் நகர துப்பாக்கிச் சூட்டின் போது இரட்டை சகோதரியை காப்பாற்ற உயிர்த் தியாகம் செய்த இளைஞர்
      ஹுஸைன் டேயிசிக்     ஜேர்மனிய முனிச் நகரிலுள்ள ஒலிம்பியா விற்பனை நிலையத் தில் கடந்த வெள்ளிக்கிழமை அலி சன்போலி என்ற 18 வயது ஆயுததாரியால் நடத்தப்பட்ட துப்பாக்கிச் சூட்டின் போது, இளை ஞர் ஒருவர் தனது இரட்டைச் சகோதரியின் உயிரைக் காப்பாற்ற தனது உயிரைத் தியாகம் செய்த சம்பவம் தொடர்பான தகவல் ஞாயிற்றுக்கிழமை வெளியாகியுள்ளது. கிரேக்க வம்சாவளியினத்தைச் சேர்ந்த ஹுஸைன் டேயிசிக் (19 வயது) என்ற இளைஞரே இவ்வாறு தனது சகோதரிக்காக உயிர்த் தியாகம் செய்துள்ளார். துப்பாக்கிதாரி தனது சகோதரியை நோக்கி சூட்டை நடத்தத் தயாரான வேளை, ஹுஸைன் டேயிசிக் பாய்ந்து சென்று தனது இரட்டைச் சகோதரியை ஒரு புறமாக தள்ளி விட்டு துப்பாக்கி ரவைகளை தனது உடலில் ஏந்தியுள்ளார். இதன்போது இரு துப்பாக்கி ரவைகள் ஹுஸைன் டேயிசிக்கின் உடலை ஊடுருவியுள்ளன. தனது குடும்பத்தினருக்கு அன்பளிப்புகளை வாங்கும் முகமாக தனது இரட்டைச் சகோதரியுடன் குறிப்பிட்ட விற்பனை நிலையத்துக்கு ஹுஸைன் டேயிசிக் வந்த போது அந்த விற்பனை நிலையத்திலிருந்த உணவகமொன்றுக்கு அருகில் வைத்து அவர் துப் பாக்கிச் சூட்டுக்கு இலக்காகியுள்ளார்.   http://epaper.virakesari.lk:8080/home/index?editionId=13&editionDate=25/07/2016
    • 2009இற்கு பின்­ன­ரான தமிழ் மென்­சக்தி
      தொகுப்பு:- ஆர்.ராம்   மன்னார் மாவட்­டத்­திற்கு ஏதோவொரு முக்­கி­யத்­துவம் இருக்­கின்­றது என்­பதை முதலில் கூறி­யா­க­வேண்டும். முன்னாள் மன்னார் ஆயரால் ஒழுங்குசெய்­யப்­பட்ட இவ்­வா­றா­னதொரு சந்­திப்பு முன்பும் இம்­மண்ணில் நடத்­தப்­பட்­டி­ருந்­தது. பெரு­ம­ளவில் கட்­சிப்­பி­ர­தி­நி­திகள் சந்­தித்­துக்­கொண்ட ஒரு சந்­திப்­பாக­ அது­வி­ருந்­தது. அந்த சந்­திப்பின் நிறைவில் தமிழ்த் ­தே­சியப் பேர­வை­யொன்றை உரு­வாக்­கு­வ­தாக தீர்­மானம் எடுக்­கப்­பட்­டி­ருந்­தது. இருப்­பினும் அப்­ப­டி­யொன்று நட­க்­க­வில்லை. தற்­போது அந்த சந்­திப்பின் விரிந்த வடி­வ­மொன்று ஒழுங்கு செய்­யப்­பட்­டுள்­ளது. 2009இற்குப் பின்னர் தமிழ்த் தேசியப் பரப்பில் இவ்­வா­றா­ன­தொரு சந்­திப்பு முதற்­த­ட­வை­யாக நடை­பெறு­கின்­றது. தமிழ்த் ­தே­சி­யத்தின் ஜன­நா­யக உள்­ள­டக்­கத்தை பலப்­ப­டுத்தும் ஒரு சந்­திப்­பா­க­வுள்­ளது. ஈழத் ­த­மிழ்ப்­ப­ரப்பில் மென் சக்தி பற்­றிய உரை­யாடல் என்­பது பலத்­தின்­பாற்­பட்­டதா? பல­வீ­னத்தின் பாற்­பட்­டதா? என்­றொரு கேள்­வி முத­லா­வ­தாக கேட்­கப்­பட்­டுள்­ளது. ஒரு வன்­சக்தி வெற்­றி­டத்­தி­லி­ருந்து தான் மென்­சக்தி பற்றி உரை­யா­டு­கின்றோம். மென்­சக்தி பற்றி என்­னு­டைய விளக்­கத்தை மூன்று கட்­டங்­க­ளாகப் பிரிக்­கப்­போ­கின்றேன். மென்­சக்தி பற்றி உலக அனு­பவம் ஜோசப் நை எனப்­படும் அமெ­ரிக்க அர­சாய்­வி­ய­லாளர் மென்­சக்தி என்ற வார்த்­தையை கோர்க்­கின்றார். அமெ­ரிக்கா கெடு­பி­டிப்­போரின் இறு­தியில் உலகின் ஏக­போ­க­ வல்­ல­ர­சாக எழுச்சிபெற்­றி­ருந்த பின்­னணி. அத்­த­கைய காலப்­ப­கு­தியில் அர­ச­றி­வியல் பத­மாக மென்­சக்திப் பிர­யோ­கத்­திற்கு வரு­கின்­றது. ஆனால் பிந்­திய தசாப்­தங்­களில், குறிப்­பாக செப்டெம்பர் 11 தாக்­கு­த­லுக்குப் பின்னர் அமெ­ரிக்க மற்றும் மேற்­கத்­தேய நாடுகளின் வெளியு­ற­வுக்­கொள்­கை­யின் பொது இரா­ஜதந்­தி­ர­த்து­றையில் அதிகம் பிர­யோ­கிக்­கப்­படும் ஒரு வார்த்­தை­யா­கவும் நடை­மு­றை­யா­கவும் இது மாறி­விட்­டது. படைத்­துறை, பொரு­ளா­தாரம் இரண்டும் வன்­சக்தி. இரண்டின் மூலமும் நாம் எதை­யா­வது செய்­யப்­போ­கின்றோம் என்றால் பலப்­பி­ர­யோகம் செய்­கின்றோம். பலப்­பி­ர­யோ­கத்தின் மூலம் ஒன்றை நாம் பெறு­கின்றோம் என்றால் அது வன்­சக்தி. பலப்­பி­ர­யோகம் செய்­யாது எதை­யா­வது பெறு­கின்றோம் என்றால் அது மென்­சக்தி. எங்­களைப் பற்றி மற்­ற­வர்கள் என்ன நினைக்­கின்­றார்கள் என்­பதில் இருந்து மென்­சக்தி உரு­வா­கின்­றது. மற்­ற­வர்கள் எம்­மீது கொண்­டி­ருக்கும் ஈர்ப்பு சக்தி. எமக்­கி­ருக்கும் வசிய சக்தி. அது பலப்­பி­ர­யோ­கத்தால் வரு­வ­தல்ல. பலம் பிர­யோ­கித்து அதனைப் பெற­மு­டி­யாது என்று அமெ­ரிக்க அர­சாய்­வி­ய­லாளர் ஜோசப் கூறு­கின்றார். உதா­ர­ண­மாக, வத்­திக்­கானை கூறலாம். ஒரு­முறை சோவியத் தலைவர் ஸ்டாலின், வத்­தி­க்கா­னிடம் எத்­தனை படை­ய­ணிகள் உண்டு எனக் கேட்டார். வத்­திக்­கா­னிடம் படை­ய­ணிகள் கிடை­யாது. உலகில் மிகச்­சி­றிய அரசு. உலகில் மிகப்­பெ­ரிய மென்­சக்­தி­களில் அது­வொன்று. படை­ய­ணி­களை வைத்­தி­ருக்­கா­ம­லேயே உல­கத்தை தன்னை நோக்கி ஈர்த்து வைத்­தி­ருக்­கின்­றது. எப்­படி? புனி­தர்­களின் சிலு­வைப்­பா­டுகள் ஊடாக அந்த ஈர்ப்பு சக்­தியை தன்னை நோக்கிக் கட்­டி­யெ­ழுப்­பி­யுள்­ளது. தனக்கு சரி­யெனப்பட்ட ஒன்­றுக்­காக சிலு­வையில் அறை­யப்­ப­டவும் இரத்தம் சிந்­தவும் புனி­தர்­களின் நூற்­றாண்­டு­கால வியா­பத்­துக்­கூ­டா­கவும் கட்­டி­யெ­ழுப்பப்­பட்­ட­துதான் வத்­தி­கானின் மென்­சக்திக் கவர்ச்சி. அமெ­ரிக்­காவை ஏக­போ­க­வல்­ல­ரசு எனக் கூறு­கின்றோம். ஆனால், வியட்­நாமில் வெல்ல­மு­டி­ய­வில்லை. நாம் உலகின் ஏக­போக வல்­ல­ர­சாக வந்­த­பின்னர் தான் அல்­குவைதா செப்­டெம்பர் 11 தாக்­கு­தலை மேற்கொண்டது என ஜோசப் நை விளிக்கின்றார். வன்­சக்­தியால் தன்னை பாது­காக்க முடி­ய­வில்லை என்­பதைத் தான் இது காட்­டு­கின்­றது என்­பதை தான் ஜோசப் நை சுட்­டிக்­காட்­டு­கின்றார். அமெ­ரிக்கா உலகின் மிகப்­பெ­ரிய வல்­ல­ர­சாக வந்த பின்­னரும் கூட தன் எதி­ரி­க­ளி­ட­மி­ருந்து தன்னைப் பாது­காக்க முடி­யா­தி­ருக்­கின்­றது. அமெ­ரிக்­காவின் எதிரி எங்­கோ­வொரு தொலை­தூர அர­புக்­ கி­ரா­மத்தில் உற்­பத்தி செய்­யப்­ப­டு­கின்றான். எங்­கோ­வொரு குகைக்குள் இருந்து வெடி­குண்டை சுமந்து கொண்டு அமெ­ரிக்­காவை நோக்கி வரு­கின்றான். அவனை எவ்­வாறு தடுப்­பது என்று ஜோசப் நை கேள்­வி­யெ­ழுப்­பு­கின்றார். எமது பாது­காப்புக் கட்­ட­மைப்பு அதனை தடுக்க­மு­டி­யாது இருக்­கின்­றது. ஆகவே எமது வன்­சக்­தியின் இய­லா­மையை ஒத்­துக்­கொள்­கின்றோம் என்­கிறார் ஜோசப் நை. வன்­சக்­தியின் போதா­மையை உணர்ந்து கொண்டு தன்னைப் பாது­காப்­ப­தற்­காக உரு­வாக்­கி­யது தான் மென்­சக்தி. வன்­சக்­தியின் ஓட்­டை­க­ளுக்­குள்ளால் எம்மை தாக்­கு­வ­தற்கு எதி­ரிகள் வந்துவிடு­வார்கள். அதனை தடுப்­ப­தற்­காக நாம் நண்­பர்­க­ளான ஒரு பாசத்தை உரு­வாக்­குவோம். அந்த நண்­பர்கள் அமெ­ரிக்­காவை தாக்கக் கூடாது. அது­வொரு ஜன­நா­ய­கத்தின் இதயம். ஹொலி­வூட்டின் மையம். அங்­கி­ருந்­துதான் நாம் ரசிக்கும் கலை வரு­கின்­றது. எமது பிள்­ளைகள் அங்கே கற்­கின்­றார்கள் எனக் கூறும் நண்­பர்­களை உற்­பத்தி செய்வோம். எங்கள் மீது ஈர்ப்­புக்­கொண்ட, நாம் வசீ­க­ரிக்க வல்­ல­வொரு உல­கத்தை உரு­வாக்­குவோம். அதன் மூலம் எமது மென்­சக்­தியை அதி­க­ரிக்­கலாம். அதன் மூலமே வன்­சக்தியால் பாது­காக்க முடி­யாத ஓட்­டை­களை அடைக்க முடியும் என ஜோசப் நை கூறினார். அது செப்டெம்பர் 11 இரட்­டைக்­கோ­புரத் தாக்­கு­த­லுக்குப் பின் அமெ­ரிக்­கா­வுக்கு ஏற்­பு­டை­ய­தொரு கோட்­பா­டாக அது மாறி­யது. இன்னும் சிறப்­பாகச் சொன்னால், சிவப்பு ஆபத்தை எதிர்­கொண்ட அமெ­ரிக்கா ஏக­போக வல்­ல­ர­சாக இருந்­த­போது பச்சை ஆபத்து வந்­தது. அதுதான் இஸ்­லா­மிய தீவி­ர­வாதம். சிவப்பு ஆபத்து அதி­க­பட்சம் அர­சு­க­ளி­ட­மி­ருந்துதான் வந்­தது. பச்சை ஆபத்து அர­சற்ற தரப்­பு­க­ளி­ட­மி­ருந்து வந்­தது. அதனை அரசின் பாது­காப்பு கட்­ட­மைப்­புக்­குள்ளால் மட்டும் கையாள முடி­ய­வில்லை. எனவே தான் அமெ­ரிக்­கர்கள் மென்­சக்தி பற்றி சிந்­திக்­கத்­தொ­டங்­கி­னார்கள். ஆகவே மென்­சக்தி என்ற வாதம் அமெ­ரிக்­கா­வி­லேயே ஒரு பல­வீ­னத்தின் வெளிப்­பாடு தான். வன்­சக்­தியின் போதா­மை­யி­லி­ருந்­துதான் மென்­சக்தி பற்றி சிந்­திக்கத் தொடங்­கி­னார்கள். உதா­ர­ண­மாக, ஆப்கான் தலி­பான்­க­ளி­டமி­ருந்து மீட்­கப்­பட்­டதன் பின்னர் இந்­திய அமைச்சர் ஆப்­கா­னுக்குச் சென்றார். அவர் பொலிவூட் சினிமா இறு­வட்­டு­க்க­ளையே கொண்டு சென்றார். ஹொலி­வூட்டில் என்ன உற்­பத்தி செய்­யப்­ப­டு­கின்­றதோ அது உலகம் முழு­வ­திலும் எங்கள் மீதான அபிப்­பி­ரா­யத்தைத் தீர்­மா­னிப்­ப­தாக உள்­ளது எனக் கூறும் ஜோசப் நை, ஒரு மென்­சக்­தியை கட்­டி­யெ­ழுப்பும் அடிப்­படை மூலக்­கூ­றுகள் என மூன்று பிர­தான விட­யங்­களை அடை­யாளம் காண்­கிறார். சமூகத்தின் பண்­பாட்டுச் செழிப்பு, சமூகத்தின் அர­சியல் நாக­ரிகச் செழிப்பு, கலை, இலக்­கிய சமூக ெவளிப்­பாடு ஆகிய மூன்­றுமே அவை­யாகும். எனவே நாம் இந்த விளக்­கத்தின் பின்­ன­ணியை வைத்துப்­பார்ப்­போ­மா­க ­வி­ருந்தால் அமெ­ரிக்­கர்­களின் நோக்கு நிலையில் மென்­சக்தி எனப்­ப­டு­வது வன்­சக்­தி­களின் போதா­மை­களின் விளைவே. தங்­க­ளது மென்­சக்­தியை உலகம் முழு­வதும் பரப்­பு­வதன் மூலம் தமது விருப்­பத்­திற்­கேற்ப உல­கத்தை வடி­வ­மைக்­கலாம் என அமெ­ரிக்­கர்கள் நம்­பு­கின்­றார்கள். இருப்­பினும் ஜோசப் நை அத­னையும் கேள்­வி­க்குட்படுத்து­கின்றார். ஒரு ஹொலிவூட் திரைப்­ப­டத்தைப் பார்க்கும் கீழைத்­தே­யர் அமெ­ரிக்­காவின் ஜன­நா­யகச் செழிப்பை இர­சிப்­பாரா? அல்­லது தன் இலட்­சி­யத்தில் விட்­டுக்­கொ­டுப்­பின்றி இருப்­பாரா? இதற்கு எங்­க­ளி­டத்­தி­லேயே உதா­ரணம் உண்டு. நாலாம் கட்ட ஈழப்­போ­ரின்­போது விடு­த­லைப்­பு­லி­களின் தலைவர் ஒரு ஹொலிவூட் படத்தை ஏறக்­கு­றைய ஆறு தட­வை­க­ளுக்குக் குறை­யாமல் பார்த்­த­தாகக் கூறு­கின்­றார்கள். ‘திறி கண்ரட்’ எனப்­ப­டு­கின்ற ஹொலிவூட் படமே அது­வாகும். மன்னன் லியோ­வைப்­பற்­றி­யது. சர­ண­டை­வதா? இல்லை வீர­மாகச் சாவதா என வரு­கின்­ற­போது சர­ண­டை­யாமை என்ற முடி­வுக்குப் போகின்றான் மன்னன் லியோ. முந்­நூறு படை­வீ­ரர்­களைக் தெரிந்தெடுத்­துக்­கொண்ட மன்னன் லியோ தோல்வி நிச்­சயம் எனத் ­தெ­ரிந்துகொண்டும் மூன்று இலட்சம் பெர்­சி­யப்­ப­டை­க­ளுக்கு எதி­ராக யுத்­தத்­திற்குச் சென்றான். இக்­க­தையைக் கொண்­டது தான் திரி கண்ரட் படம். இத்­தி­ரைப்­படம் 2008இல் வெளியா­கி­யது. சில­மா­தங்­க­ளி­லேயே வன்­னிக்கு வந்­து­விட்­டது. ஈரோஸ் இயக்­கத்தின் தலைவர் பால­கு­மாரன் நான்காம் கட்ட ஈழப்­போரின் போக்கு குறித்து விச­ன­முற்று புலி­களின் தலை­மைக்கு விண்­ணப்­ப­மொன்றைச் செய்தார். அதிலே தமி­ழீழ விடு­த­லைப்­போ­ராட்­டத்தின் வெளியு­ற­வுக்­கொள்கை மீள­ வ­ரை­யப்­ப­ட­வேண்டும். அந்த வெளியு­ற­வுக்­கொள்கை வரை­யப்­ப­டு­வ­தற்கு குழு உரு­வாக்­கப்­ப­ட­வேண்டும் என்றும் கோரினார். அந்­தக் ­கோ­ரிக்­கைக்கு புலி­களின் தலை­மையின் பதில் என்ன தெரி­யுமா? திறி­கண்ரட் ஹொலிவூட் படம் தான் பதி­லாக இருந்­தது. ஹொலிவூட் உற்­பத்­தி­யி­லி­ருந்து அந்த இயக்கம் எத­னைப் ­பெற்­றுக்­கொண்­டது. சர­ண­டை­யாது சாவ­டையும் மன்னன் லியோ வின் வீரத்தை தான் அவர்கள் பெற்­றுக்­கொண்­டார்கள். மாறாக அமெ­ரிக்கா கரு­தி­யது போன்று, இது­வொரு ஜன­நா­யக நாடு. இவ்­வா­றான படங்­களை உற்­பத்திசெய்­கின்­றது என்ற மென்­சக்திக் கவர்ச்­சியை அவர்கள் பெற்­றுக்­கொள்­ள­வில்லை. எனவே ஒரு சமூகம் தன்­னு­டைய பாது­காப்பு, நிதிக்­கட்­ட­மைப்பு என்­ப­வற்­றுக்கு அப்பால் பலத்தை பெற­வேண்­டி­யுள்­ளது. அந்த பலத்தை தான் மென்­சக்தி என ஜோசப் நை கூறு­கின்றார். இந்த நிலையில் மென்­சக்தி பற்­றிய சில முடி­வு­க­ளுக்கு வர­மு­டியும். அது அமெ­ரிக்­காவின் கருத்­து­ருவம். ஏக­போக வல்­ல­ர­சாக வளர்ச்­சி­ய­டைந்த அமெ­ரிக்கா தன் ­பா­து­காப்பை உறு­திப்­ப­டுத்­திக்­கொள்­வ­தற்­காக தன்­னு­டைய இரா­ஜ­தந்­திர நிகழ்­வுக்குள் உள்­ளெ­டுத்­துக்­கொண்ட ஒரு பிர­யோகம். வன்­சக்­தியின் போதாமை விளைவு. வன்­சக்­தியை அடித்­த­ள­மாக கொண்ட நாடுகள் தான் மென்­சக்தி பற்றி சிந்­திக்­கின்­றன. இது தமி­ழர்­க­ளுக்கு மிகவும் முக்­கி­ய­மா­ன­தொரு விடயம். அதா­வது, வன்­சக்­தியை வைத்­துக்­கொண்டு தான் அவர்கள் மென்­சக்தி பற்றி கதைக்­கின்­றார்கள். இதற்கு சிறந்த உதா­ரணம் ஜேர்­ம­னி­யாகும். அண்­மையில் ஆபி­ரிக்­காவில் நடை­பெற்­றது இனப்­ப­டு­கொ­லை­யென ஜேர்­மனி அறி­வித்­தது. அதனால் துருக்­கி­யு­ட­னான உற­வு­களும் பாதிக்­கப்­பட்­டன. ஆனால் கடந்த நூற்­றாண்டின் மிகப்­பெரும் இனப்­ப­டு­கொலையை யூதர்­க­ளுக்கு எதி­ராக ஜேர்­ம­னியே செய்­தது. அதே­நேரம் ஆர்­மேனியப் படு­கொ­லையில் ஜேர்­ம­னியும் மறை­மு­கப்­பங்­காளி. எனவே ஜேர்­மனி தனது பாவக்­கையை கழுவ முற்­ப­டு­கின்­றது. இதன்­மூலம் தன்னை ஒரு மென்­சக்­தி­யாக உயர்த்­திக்­கொள்ள முயல்­கின்­றது. ஏனென்றால் ஐரோப்­பிய ஒன்­றி­யத்தின் இரண்­டா­வது பெரும் பொரு­ளா­தார நாடாக ஜேர்­மனி உள்­ளது. உல­கத்தின் நான்­கா­வது பெரி­ய ­பொ­ரு­ளா­தார நாடு ஜேர்­மனி. அது­மட்­டு­மல்ல சிரியா விட­யத்தில் ஜேர்­மனி மிகத்­தா­ர­ள­மாக நடந்­து­கொண்­டது ஏன்? ஏனென்றால் ஜேர்­மனி தனது முகத்தை மாற்­றிக்­கொள்ள முற்­ப­டு­கின்­றது. கடந்த நூற்­றாண்டில் வன்­சக்­தியைப் பிர­யோ­கித்து இந்த உல­கத்தின் மீது தனது ஆதிக்­கத்தை பெற­மு­னைந்து தோற்­க­டிக்­கப்­பட்ட ஒரு நாடு இந்த நூற்­றாண்டில் தன்­னை­யொரு மென்­சக்­தி­யாக கட்­டி­யெ­ழுப்ப முற்­ப­டு­கின்­றது. அதன் கார­ணத்தால் தான் ஆர்மேனிய இனப்­ப­டு­கொ­லையை இனப்­ப­டு­கொ­லை­யென பகி­ரங்­க­மாக அங்­கீ­க­ரித்­தது. மிக­முக்­கி­ய­மாக கவ­னிக்­க­வேண்­டி­யது ஜேர்மன் தன் வன்­சக்­தியை விட்­டுக்­கொ­டுக்­க­வில்லை. பிரித்­தா­னியா உலகின் முத­லா­வது மென்­சக்தி நாடென வர்­ணிக்­கப்­ப­டு­கின்­றது. தன் வன்­சக்­தியை விட்­டுக்­கொ­டுக்­க­வில்லை. பிரித்­தா­னிய பிர­தமர் கெமரூன் பத­வி­யி­லி­ருந்து விலகி மிக எளி­மை­யாக தனது வீட்டை விட்டு வில­கிச்­செல்­வதை பார்க்­கின்றோம்; ரசிக்­கின்றோம்; புகழ்­கின்றோம். ஆனால் பிரித்­தா­னியா இந்த வளர்ச்­சியை வன்­சக்தி மூலம் தான் அடைந்­தது. கடந்த நூற்­றாண்­டிலும் அதற்கு முன்­னைய நூற்­றாண்­டு­க­ளிலும் கீழைத்­தேய நாடு­களில் அவர்கள் நடத்­திய ஆக்­கி­ர­மிப்பு யுத்­தங்­களின் மூலம் திரட்­டப்­பட்ட செல்­வங்­களின் மூலமும் தான் பிரித்­தா­னியா தற்­போ­துள்ள வன்­சக்­தியை கட்­டி­யெ­ழுப்­பி­யி­ருந்­தது. மென்­சக்தி பற்றி கதைக்கும் இந்த நாடுகள் எல்லாம் வன்­சக்தி அடித்­த­ளங்­களை கொண்­டி­ருக்­கின்­றன. வன்­சக்தி இறந்­த­கா­லத்­தினைக் கொண்­டி­ருக்­கின்­றன. வன்­சக்தி இன்றி மென்­சக்தி இல்லை என்ற நிலை தான் உண்டு. ஸ்மாட் பவர் எனப்­ப­டு­வது வன்­சக்­தியும் மென்­சக்­தியும் இணைந்­தது தான் என ஜோசப் நை கூறு­கின்றார். இதுதான் வன்­சக்தி மென்­சக்தி பற்றி உல­க­ளா­விய படம். தற்­போது எமது படத்­திற்கு வருவோம். எமது நிலைமை என்ன? புலிகள் இயக்கம் தற்­போது அரங்கில் இல்லை. புலி­களை ஆத­ரிப்­பது சட்­டப்­படி குற்றம். புலி­களின் பாடல்­களை கேட்­பதும் சட்­டப்­படி குற்றம். ஆனால் புலி­களை ஆத­ரிப்­ப­வர்கள் இருக்­கின்­றார்கள். எல்லா ஆபத்­துக்­க­ளையும் மீறி புலி­களின் அபி­மா­னி­க­ளாக இருக்­கின்­றார்கள். வன்­சக்­தி­யாகக் காணப்­பட்ட இயக்கம் தற்­போது மென்­சக்தி கவர்ச்­சி­யாக காணப்­ப­டு­கின்­றதே எப்­படி? சில கிழ­மை­க­ளுக்கு முன் காஷ்­மீரில் ஒரு இளம் போராளி கொல்லப்­பட்டான். அவரை ஆத­ரிப்­பது அவ­ரு­டைய ஊர்வ­லத்தில் கலந்துகொள்­வது காஷ்­மீரைப் பொறுத்­த­வ­ரையில் சட்­டப்­பி­ரச்­சினை. ஆனால் இரண்டு இலட்சம் காஷ்­மீ­ரி­யர்கள் அந்த இறுதி ஊர்வ­லத்தில் கலந்துகொண்­டார்கள். ஒரு வன்­சக்­திக்கு காட்­டப்­பட்ட மென்­சக்தி ஆத­ரவு அது­வாகும். வன்­சக்தி தமிழ் மக்கள் மத்­தியில் இல்லை. ஆனால் அதன் மென்­சக்தி நீட்சி இருக்­கின்­றது. தமிழ்த்தரப்பில் மென்­சக்­திக்­கான தேவை உண்டா? இந்­நி­லையில் எமக்கு ஒரு மென்­சக்தி வேண்டுமா? ஏன் வேண்டும்? தற்­போ­துள்ள நிலை­மையில் முஸ்லிம் பகு­திகள் தவிர்ந்த வடக்கு, கிழக்கை இணைத்து 13ஐ விட கொஞ்சம் செறி­வான அதி­கா­ரங்­களை உடைய ஒரு கட்­ட­மைப்பு போது­மெனக் கரு­து­வோ­மா­க­வி­ருந்தால் மென்­சக்தி தேவை­யில்லை. தற்­போ­துள்ள நிலை­மை­க­ளுக்குள் ஒற்­றை­யாட்­சிக்கு நோகாது ஏதோ­வொன்றைப் பெறப்­போ­கின்றோம் என்றால் எமக்கு மென்­சக்தி தேவை­யில்லை. தமிழ் மக்கள் தங்­களை ஒரு தேசிய இன­மாக சிந்­திக்­கும்­போது தான் மென்­சக்தி அவ­சி­ய­மா­கின்­றது. (தொடரும்)   http://epaper.virakesari.lk:8080/home/index?editionId=13&editionDate=25/07/2016                    
  • Popular Contributors

  • Recent Event Reviews

  • Member Statistics

    • Total Members
      9,259
    • Most Online
      1,326

    Newest Member
    Parthi Appuparthi
    Joined
  • Images

  • Today's Birthdays

  • Upcoming Events

    No upcoming events found
  • Blog Entries

  • Forum Statistics

    • Total Topics
      158,034
    • Total Posts
      1,040,885